Chương 117. Ta Vĩnh Viễn Tin Ngươi, Cũng Vĩnh Viễn Không Có Cách Nào...

565 35 8
                                    

Chương 117. Ta vĩnh viễn tin ngươi, cũng vĩnh viễn không có cách nào chân chính tin ngươi.

Cơ Dận một tay nắm chặt lưỡi đao kia, máu từ khe hở trên tay hắn tí tách tí tách nhỏ xuống, một mực chảy lên trên tế đàn. Máu chảy xuôi theo hoa văn trên tế đàn, phác họa ra một bức đồ án quỷ dị.

Mặt đất đột nhiên chấn động. Nhưng biên độ quá nhỏ, ánh mắt mọi người lại đều đặt lên phía Nhiễm Dật và Cơ Dận, căn bản không ai chú ý tới.

"Ta và Bạch Thanh Nhan đã vài chục năm không gặp, nhận sai một lần thì có gì đáng kinh ngạc? Huống chi, trong Thiên điện chính tay ngươi lột mặt nạ da người, nói cho ta đây là Bạch Thanh Nhan. Ngươi nói vậy, ta liền cho là phải... Thiếu niên này so với Bạch Thanh Nhan khi còn bé, xác thực rất giống."

Hời hợt bịa một câu chuyện, Cơ Dận cũng không biết có thể lừa dối qua mặt được hay không. Nhiễm Dật thực sự quá mức điên cuồng, hắn cơ hồ có chút hối hận, lẽ ra không nên tùy tiện đem tính mệnh giao cho một kẻ điên...

Nhất là một kẻ điên quyền cao chức trọng...

Cơ Dận vừa nghĩ, vừa cúi đầu quan sát Nhiễm Dật. Bắt gặp tử khí trên gương mặt kia mỗi lúc một đậm, vô thức nhíu mày.

"Không phải ngươi vẫn luôn sử dụng Ngọc Dao công pháp để áp chế bệnh tim sao? Làm sao bây giờ một ngày lại phạm đến hai lần*? Nếu như vậy, còn chẳng bằng công hiệu phong đan của ta."

*Ý câu này là một ngày bệnh tái phát suýt chết hai lần.

"Ngươi thật sự không biết, đây không phải Bạch Thanh Nhan?!"

"Vì sao ngươi nhất định phải dùng Bạch Thanh Nhan? Thiếu niên này cũng là Hoàng tộc Ngọc Dao. Ngươi nhìn đôi mắt dị sắc song đồng kia của hắn, cũng hiện ra sắc tím nhạt. Không có đôi mắt này, ta cũng sẽ không nhận lầm."

"Ta hỏi ngươi một lần nữa... Ngươi thật sự không biết đây không phải là Bạch Thanh Nhan?"

"Thật sự không biết."

Cơ Dận trả lời, một chút do dự cũng không có. Hắn vươn tay, gạt những sợi tóc mai bị mồ hôi lạnh thấm ướt trên thái dương Nhiễm Dật vén ra sau tai. Hô hấp Nhiễm Dật rối loạn giây lát, thời điểm mở miệng, đã chậm đi rất nhiều.

"Cơ Dận, ta vĩnh viễn không biết, lời ngươi nói đến cùng có mấy phần thật, mấy phần giả. Lúc trước ta chính bởi tin ngươi quá nhiều, cuối cùng đi tới bước không có đường về."

"Ở đâu không có đường về? Ngươi không muốn đi, vậy thì quay đầu. Lang Nghiệp các ngươi không cứu sống nổi ngươi, Đại Tiếp ta có thể."

Nhiễm Dật cười lạnh một tiếng. Gã vung tay một cái, tất cả những người khác lập tức tránh xa ra. Đợi đến khi trong vòng mấy trượng không có người nào khác, gã mới thấp giọng mở miệng.

"Cơ Dận, ngươi không biết. Tế đàn này một ngày chỉ có thể dùng một lần, lần này hôm nay, ta đã chuẩn bị rất lâu. Nếu có Bạch Thanh Nhan, ta có thể đem toàn bộ Ngọc Dao công pháp trên người y chuyển cho mình dùng... Đương nhiên, cũng bao gồm cả tính mạng của y."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now