Chương 119. Ta Nhất Định Phải Ngăn Cản Gã.

518 33 10
                                    

Chương 119. Ta nhất định phải ngăn cản gã.

Bạch Thanh Nhan không bất ngờ khi thấy Kỷ Ninh mở to hai mắt, mang theo kinh ngạc xen lẫn tuyệt vọng.

"Hàn độc của ngươi... Sao lại đúng thời điểm này... Không phải vẫn luôn rất ổn định ư? Căn bản không có bất kỳ triệu chứng nào mà!"

"Là bởi vì Nhiễm Dật. Gã tu luyện Ngọc Dao công pháp, dao động dẫn đến cộng minh với công pháp trong cơ thể ta... Công lực trong đan điền bất ổn, hàn độc tất rục rịch muốn động. Kỷ Ninh ngươi biết không, chỉ cần Nhiễm Dật vừa mở tế tự, dao động sẽ càng lúc càng lớn... Nói không chừng hàn độc của ta sẽ bị gã dẫn phát, vậy ta nhất định phải chết không nghi ngờ!"

Bạch Thanh Nhan nói dối Kỷ Ninh không chớp mắt. Dao động từ công pháp của Nhiễm Dật quả thật kích thích Ngọc Dao công pháp trong cơ thể y, nhưng vẫn hoàn toàn nằm trong khống chế của y. Hàn độc rục rịch muốn động, nhưng trừ khi y buông lỏng khống chế, bằng không tạm thời hoàn toàn không đủ để uy hiếp tính mạng y.

Nhưng y cần phải đi cứu người. Muốn ngăn cản Nhiễm Dật, nhất định phải có công lực của Ngọc Dao công pháp hoàn chỉnh... Nếu là thường ngày, chỉ cần y nói, Kỷ Ninh nhất định sẽ đáp ứng y. Nhưng bây giờ, chỉ sợ y vừa nhắc đến yêu cầu thôi, Kỷ Ninh sẽ đoán được y muốn làm gì!

"Hẳn phải chết không nghi ngờ?"

Sắc mặt Kỷ Ninh lập tức thay đổi, nhuốm một nỗi sợ hãi đến mịt mờ. Trái tim Bạch Thanh Nhan nhói lên từng hồi, lại phải bày ra một gương mặt lãnh khốc vô tình:

"Cho nên cần ngươi đem công lực cho ta, mới có thể giúp ta ngăn chặn hàn độc. Ngươi có bằng lòng không?"

"... Được."

Thần sắc Kỷ Ninh hơi khác thường, lại không có chút do dự. Hắn ôm chặt lấy Bạch Thanh Nhan, che giấu tâm thần kịch chấn:

"Nên cho ngươi thế nào đây? Vẫn giống trước đó... Hai lần đó?"

Trước đó, hai lần đó?

Bạch Thanh Nhan sững người, đột nhiên kịp phản ứng lại. Hai lần trao đổi công lực, một lần là mười năm trước, trong sơn động, hai người giao hoan đến điên cuồng. Một lần khác là trên xe ngựa từ Ngọc Dao đến Lang Nghiệp, hai người cũng dùng hết cá nước thân mật.

Gò má y nóng lên:

"Nhưng cũng không cần..."

Song lại ngừng nói.

Bạch Thanh Nhan đột nhiên nghĩ đến, mặc dù mình lừa gạt Kỷ Ninh, dao động mà bản thân Ngọc Dao công pháp mang đến không đủ để đoạt mạng. Nhưng chuyện y muốn làm này, lại tám chín phần mười không thể bình an trở về.

Sau này, có lẽ sẽ không còn cơ hội được nằm trong vòng tay nam nhân mình yêu này nữa.

"Phải, vẫn là chúng ta..."

Bạch Thanh Nhan lời còn chưa dứt, Kỷ Ninh đã nâng mặt y, gần như thành kính hôn lên. Hắn như thể cung phụng một vị thần linh, tiểu tâm dực cánh* đến thế, lại tràn ngập thương yêu âu yếm.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now