Chương 90. Ngàn Dặm Xa Xôi, Đưa Một Viên Phong Đan Tới Cứu Mạng Ngươi.

499 34 9
                                    

Chương 90. Ngàn dặm xa xôi, đưa một viên phong đan tới cứu mạng ngươi.

Sự tình đã hoàn toàn thoát ra khỏi tiên liệu của Phó Diễm.

Trên mặt hắn hiện ra một tia thần tình ngỡ ngàng không tính toán trước, sau lưng cũng bị mồ hôi lạnh nhiễm thấu một tầng lại một tầng. Não bộ hắn nhanh chóng vận chuyển, song ngay cả một biện pháp có thể xử lý cũng không nghĩ ra nổi.

Hoàn toàn chính xác, hắn là đại quan Lang Nghiệp, là Thiếu chủ Phó gia, gia tộc rễ sâu lá tốt, có thể động dụng tài nguyên giao thiệp rộng rãi... Thế nhưng hai vị trước mặt này, lại là cường đại quân chủ chấp chưởng phần mình cương vực bao la! Trước mặt bọn họ, Phó Diễm hắn có thể coi là gì?

Hắn cái gì cũng không làm được!

Thế nhưng nếu như hắn căn bản không có cơ hội áp dụng kế hoạch, Bạch Thanh Nhan nên làm gì đây?


Phó Diễm lại không biết, hiện tại Cơ Hà cũng đang suy nghĩ vấn đề này.

... Hoàng huynh giờ phút này lộ diện, là muốn làm gì? Huynh ấy có phải đang muốn giúp mình tranh thủ thời gian không?

... Làm sao để nắm chắc một chút thời gian tranh đoạt từng giây này?!

... Làm thế nào để bảo hộ Bạch Thanh Nhan?

... Còn có... Lộc Minh Sơn?


Nhiễm Dật chỉ thất thố trong một chớp mắt. Gã rất nhanh khôi phục tỉnh táo, tựa hồ việc Cơ Dận đột nhiên xuất hiện đối với hắn không có ý nghĩa gì. Chỉ có một đôi con mắt vẫn âm trầm như cũ, tản ra hàn khí của đầm lầy sâu thẳm, nhìn chòng chọc vào người trước mặt này.

"Cơ Dận, tránh ra."

"Ta tránh ra để cho ngươi hủy sứ quán của ta sao?"

"Sứ quán của 'ngươi'?" Nhiễm Dật cười lạnh một tiếng, "Ngươi là ai? Sứ quán Đại Tiếp này, không phải là của Duệ Thân Vương Cơ Hà sao? Ngươi từ đâu xuất hiện, len lén chui vào Lang Nghiệp ta... Ngươi muốn làm gì?"

"Ta tất nhiên không phải tới tìm ngươi."

"Nhưng ta cũng không thể đứng nhìn ngươi ở ngay trước mặt ta, khi nhục thần dân của ta, chà đạp tôn nghiêm Đại Tiếp ta."

"Cơ Dận, ngươi không sợ chết sao? Đường đường là quân chủ một nước, một thân một mình ngăn trước mặt ta. Nếu như ngươi chết ở chỗ này..."

"Ngươi muốn ở ngay đây giết chết ta? Cái này cũng không sao."

Cơ Dận vẫn như cũ mặt không đổi sắc:

"Nếu ta chết ở chỗ này, triều đình Đại Tiếp có khả năng nhất thời rung chuyển. Nhưng phi tử của ta đã hạ sinh Lân Nhi, văn võ bá quan nhân tài đông đúc, đủ để quản lý quốc thái dân an, thẳng cho đến khi Thái tử lớn lên tự mình cai trị. Cho nên ngươi giết chết ta cũng không sao, Nhiễm Dật."

"Ta hỏi chính là ngươi, không phải triều đình của ngươi, càng không phải Đại Tiếp! Cơ Dận... 'Ngươi' không sợ chết sao?"

"... Ta đương nhiên không muốn chết. Nhưng vừa rồi ta đã nói qua... Ta không thể để cho ngươi ở trước mặt ta chà đạp tôn nghiêm Đại Tiếp ta."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now