Chương 104. Ta Không Giết Ngươi, Chẳng Qua Là Cho...

488 24 19
                                    

Chương 104. Ta không giết ngươi, chẳng qua là cho Bạch Thanh Nhan mấy phần mặt mũi.

Cơ Hà...

... Nếu không phải bởi hắn tin vào hoang ngôn của Phó Diễm, ta sao lại máu nóng dồn lên não bỏ đi, để Bạch Thanh Nhan một mình ở lại sứ quán Đại Tiếp.

... Nếu không phải tin tưởng người này cho dù nhìn ta không vừa mắt, nhưng dù sao cũng là một Đại Tướng, tin tưởng hắn có thể bảo hộ Bạch Thanh Nhan, ta làm sao chịu rời đi trước? Nhưng kết quả thì đây, một trận đại hỏa hoạn đem hết thảy nuốt chửng trong một mồi lửa, Bạch Thanh Nhan đến bây giờ vẫn hoàn toàn không có tung tích!

... Ta đã không nên tin tưởng Cơ Hà! Thành sự không thấy, bại sự có thừa!

Kỷ Ninh hận đến nghiến răng, thật sự muốn một cước đá Cơ Hà bay đến góc tường. Không biết có phải ánh mắt của hắn quá mức hung ác, khiến người dù đang mơ màng ngủ cũng phải có cảm giác hay không... Cơ Hà đang nằm trên mặt đất đột nhiên giật giật, chậm rãi mở hai mắt ra.

"Là... Ngươi?"

Chung quy là bị hạ độc, thuốc kia lại từ tay Lộc Minh Sơn, dược hiệu rất được đảm bảo. Đầu óc Cơ Hà một mảnh thật sự ngu ngốc, mở mắt ra nhìn thấy Kỷ Ninh còn tưởng rằng mình đang nằm mơ.

Hắn nháy mắt mấy cái, nhìn kỹ một chút. Phát hiện Kỷ Ninh thái độ âm hồn bất tán nhìn mình lom lom, còn mặc một thân khôi giáp ngự lâm quân Lang Nghiệp... Hắn sao lại không bị bắt? Hay hắn chính là kẻ bắt người?

... Hắn quả nhiên là tên phản đồ!

Cơ Hà giờ phút này căn bản chẳng tồn tại tí tẹo cái gì gọi là năng lực phân tích lý tính, chỉ có một cỗ máu nóng dồn lên não, hét lớn một tiếng:

"Ngươi quả nhiên là đồ súc sinh heo chó không bằng! Phản đồ! Thế quái nào A Nhan lại phải lòng một kẻ như ngươi! Ông đây phải làm thịt ngươi!"

Nói xong, hắn uốn người, bật nhảy lên một cái, lao vào đánh Kỷ Ninh,

Lúc đầu hắn lửa giận ngập trời, động tác cũng vô cùng tuyệt vời, chuẩn bị cho Kỷ Ninh một đòn phủ đầu. Chỉ tiếc hắn vừa mới tỉnh lại, đầu óc mơ mơ hồ hồ, căn bản không ý thức được mình đang bị dây thừng trói chặt... Vừa mới lý ngư đả đỉnh* nhảy lên một cái, lại lập tức mất cân bằng. Đứng cũng không vững, lực eo không hãm lại được, hắn lảo đảo một cái lao vào lồng ngực Kỷ Ninh.

*Lý ngư đả đỉnh: Cá chép vượt đỉnh, một thế võ nằm trên mặt đất dùng lực tay, chân, lưng để bật người đứng dậy.

Kết quả, đoạn mở đầu tính mệnh tương bác* trong nháy mắt biến thành ôm ấp yêu thương.

*Tương bác: Đánh tay đôi.

Nhưng Kỷ Ninh không có nửa điểm ý tứ phối hợp, thấy hắn lao vào lồng ngực mình, lập tức lui về sau một bước. Cơ Hà mất thăng bằng, chúi đầu xuống đất.

"Cái này..."

Một đoạn nước chảy mây trôi biến đổi bất ngờ này thật khiến người không hiểu nổi. Vị Bách phu trưởng Lang Nghiệp kia đứng bên cạnh, trợn mắt há mồm. Gã thế nào cũng không hiểu vì sao Duệ Thân Vương Đại Tiếp đột nhiên đần độn, buột miệng hỏi Kỷ Ninh:

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now