Chương 77. Cơ Hà Tên Vô Lại Này, Vì Sao Cứ Phải Khinh Suất?

685 44 8
                                    

Chương 77. Cơ Hà tên vô lại này, vì sao cứ phải khinh suất?

Lộc Minh Sơn biết hắn lại điêu thuyền. Dù sao khi nãy cậu cũng đã nhìn rất kỹ, xác định là không có thương tổn đến gân cốt. Nếu không phải như vậy, cậu cũng sẽ không khắc nghiệt đến thế với Cơ Hà.

Nhưng Cơ Hà nằm trên mặt đất, trông mong nhìn cậu. Lộc Minh Sơn cảm thấy trong lòng mềm nhũn, lại có chút không đành lòng cự tuyệt. Cậu liếc mắt, hầm hừ ngồi xuống:

"Chỗ nào sưng? Rất đau sao? Ngươi để ta xem một chút."

"Lộc thần y, ngươi nhanh nhanh lại gần ta chút đi. Đứng xa như vậy, ta cho ngươi xem sao được?"

"Có gì mà không xem được? Ngươi là đại phu hay ta là đại phu?" Lộc Minh Sơn lạnh lùng hừ một tiếng. Cơ Hà rên rỉ, giống như thật sự không bò dậy nổi. Lộc Minh Sơn thừa biết hắn cố lộng huyền hư, song vẫn xích lại gần một chút, "Này đã được chưa? Sưng chỗ nào?"

Cơ Hà đột nhiên bắt lấy tay cậu. Lộc Minh Sơn đỏ bừng mặt, vô thức muốn giãy ra, nhưng vô phương. Cơ Hà dùng thêm chút lực, kéo cậu tới càng gần, hai người mặt đối mặt, hô hấp giao thoa.

Lộc Minh Sơn xưa nay không hề tình nguyện ở cùng một chỗ với Cơ Hà. Cậu luôn luôn bị Cơ Hà tính kế. Hai người đối đầu, cậu gần như không bao giờ chiếm được thượng phong. Sau này, càng là hai người đều đã lớn rồi, người kia càng thích trêu chọc, đùa bỡn cậu... Cho nên cậu dứt khoát tránh càng xa càng tốt.

Ban đầu là tránh xa Duệ Vương phủ Đại Tiếp. Về sau là trốn khỏi Vương đô Đại Tiếp. Lại sau sau sau nữa, chuồn khỏi Đại Tiếp, lang thang khắp nơi. Cậu làm tất cả chỉ vì trốn tránh Cơ Hà, chẳng ngờ cuối cùng lại gặp nhau ngay tại Vương đô Lang Nghiệp.

Không như mong muốn, Lộc Minh Sơn đang yên ổn thì hắn như cái mương tự va vào cậu. Lộc Minh Sơn lần này hạ quyết tâm không thèm nhìn thẳng Cơ Hà lấy một chút. Cho nên hai người trùng phùng đã lâu như vậy, dù là lần kia bị hắn trốn vào phòng quấy rối, Lộc Minh Sơn đều chưa từng cùng hắn giao hội ánh mắt lấy một lần.

Bây giờ lại bất tri bất giác phá lệ.

Cơ Hà mỉm cười nhìn cậu, thần sắc đột nhiên nghiêm chỉnh lại. Đầy mặt lưu manh cũng thu về. Thái độ nghiêm túc này khiến hắn lộ ra mày kiếm mắt sáng, dáng mũi tỵ nhược huyền đảm*, thập phần tuấn lãng. Nhất là đôi mắt kia, chuyên chú mà đa tình. Cứ như vậy bị hắn nhìn chằm chằm, trái tim trong lồng ngực của Lộc Minh Sơn chẳng biết tại sao lại hẫng mất mấy nhịp.

*Tỵ nhược huyền đảm: Phần 1 mình từng giải thích rồi nè. Đây cũng là tướng mũi của Kỷ Ninh, đại khái là tướng mũi cao, ngay ngắn. Trích một đoạn trong Nhân tướng học: "Tướng mũi huyền đảm - mũi trái mật treo rất quý. Người có tướng mũi này được gặp nhiều may mắn. Hầu hết người tướng mũi huyền đảm có cuộc sống khổ trước sướng sau. Tiền vận vất vả khổ cực nhưng đến trung niên sẽ phát tài, ổn định, nhiều phúc lộc, để có thành công đều phải tự thân vận động, tự lực cánh sinh bươn chải. Có nhiều mối quan hệ xã hội giao thiệp tốt nên được nhiều người quý mến."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now