Dư âm 2.

581 27 3
                                    

Cơ Dận đã ngồi trong Tẩm điện của Nhiễm Dật ba ngày.

Nói là Tẩm điện, giờ phút này chỉ còn là tường đổ ngói nát... Toàn bộ tế đàn đều sụp, nơi trước đó là mật thất bây giờ lún thành hầm mộ đầy đá vụn. Bên trên nền đất tản mát ít hình cụ năm xưa, nhiễm sắc máu lâu ngày đã trở nên đen kịt, chỉ nên trốn ở mật thất âm u dưới lòng đất. Giờ phút này đột nhiên phơi trần ra trước thiên hạ, khiến người ta nhìn thấy đều cảm giác tim đập chân run.

Bởi vậy Nhiễm Trần mới một mực không cho người đến dọn dẹp đi. Dù sao từng thứ đồ vật trong này, truyền ra ngoài đều sẽ cất lên một hồi sóng to gió lớn.

Hình cụ âm trầm, vết máu kinh hoàng. Nhưng Cơ Dận không quan tâm những thứ này.

Mấy ngày nay, quanh quẩn không ngớt trong đầu hắn là nụ cười cuối cùng kia của Nhiễm Dật.

Nụ cười ấy mỗi giờ mỗi khắc đều xuất hiện trước mắt hắn, khiến tâm thần hắn có chút không tập trung.


Ngày đó, Bạch Thanh Nhan đột nhiên xuất hiện, lực chiến không địch lại, trở thành tù binh. Rất nhanh, y bị đưa lên tế đàn, thành tế phẩm trọng yếu nhất.

Cơ Dận khi đó đã là nỏ mạnh hết đà. Trong đầu hắn mê man, toàn thân đổ mồ hôi lạnh. Lồng ngực bị đè nén đến thắt chặt, dường như chỉ thêm một giây thôi đã không thể nào chịu nổi.

Nhưng Nhiễm Dật bắt đầu tế tự, tinh lực một lần nữa không ngừng chảy vào thân thể hắn. Còn có một số cảm giác không nói rõ, hắn cảm thấy mình tựa hồ càng tráng kiện hơn, thậm chí có thể phi thiên độn địa*... Đương nhiên, đây chỉ là ảo giác. Nhưng đại khái, chính là điểm ích lợi mà Ngọc Dao công pháp chảy vào thân thể.

*Phi thiên độn địa: Lên trời xuống đất.

Hắn đột nhiên minh bạch, tại sao lại có nhiều người chấp nhất không ngừng truy cầu loại tà pháp này đến thế. Đúng vậy, quá đỗi đơn giản, lại có thể cường thân kiện thể, thậm chí duyên niên ích thọ... Ai lại không muốn đạt được những hiệu quả thần kỳ này?

Nhưng sự tình rất nhanh chuyển biến bất thường. Bạch Thanh Nhan đột nhiên phát lực, công pháp nguyên bản chảy vào trong cơ thể hai người lại liên tục chảy ra không ngừng!

Bạch Thanh Nhan lấy mình làm mồi nhử, đem tính mệnh cả ba người đều hiến cho tế đàn... Không, người y vốn muốn tiêu diệt chỉ là Nhiễm Dật, mình chỉ là âm sai dương sai, bị dính líu vào mà thôi!

Kỷ Ninh đột nhiên xâm nhập, đem hết thảy đều đẩy về hướng không thể vãn hồi. Một cây chủy thủ đâm vào tế đàn đang vận chuyển kia, sức mạnh mênh mông không chốn chứa đựng, gần như mất khống chế! Cuối cùng, toàn bộ tế đàn đều sụp đổ!

Ngay trước khi cự thạch rơi xuống, phản ứng đầu tiên của Cơ Dận là đẩy Nhiễm Dật ra, nhào tới che chở đệ đệ của mình.

Đợi đến khi hắn trở lại tìm kiếm bóng dáng một người khác giữa nơi bụi mù tràn ngập, tế đàn đã hoàn toàn sụp đổ. Một cửa lớn duy nhất đã bị đá vụn to lớn chặn lại, không ai có thể đi vào cứu bọn họ.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now