Chương 24. Xích Chân Thô Ráp, Ủy Khuất Ngươi Rồi.

1.1K 57 20
                                    

Chương 24. Xích chân thô ráp, ủy khuất ngươi rồi.

Đây là thứ gì... Nhuyễn Cân Tán? Kỷ Ninh vậy mà lại sử dụng thứ này đối phó mình... Ánh mắt Bạch Thanh Nhan tóe lửa, cơ hồ muốn đốt ra trên gương mặt Kỷ Ninh một cái lỗ. Nhưng Kỷ Ninh chăm chú nhìn Bạch Thanh Nhan, ánh mắt lại bình đạm tựa như dòng nước chảy.

"Ngươi đã không giết ta, lại muốn cao chạy xa bay, vậy ta nói thế nào cũng muốn giữ ngươi lại bên cạnh mình. Cho dù biết ngươi sẽ càng hận ta hơn..."

Kỷ Ninh thấp giọng nói, cúi đầu hôn y. Bạch Thanh Nhan ngay cả tránh cũng không tránh được, chỉ có thể âm thầm chịu đựng. Song Kỷ Ninh chỉ chạm nhẹ lên môi y, lưu lại một tiếng thở dài. Sau đó, ôm toàn thân mềm nhũn của Bạch Thanh Nhan đi ra ngoài.

"Ngươi làm gì đường huynh ta!"

Lộc Minh Sơn còn ở ngoài cửa, nhào lên muốn liều mạng cùng Kỷ Ninh. Nhưng một thư sinh như cậu sao có thể là đối thủ của Kỷ Ninh? Hai ba lần đều bị Kỷ Ninh đánh ngã xuống đất.

"Bạch Thanh Nhanh, chúng ta đi."

Đôi mắt Bạch Thanh Nhan dán chằm chằm vào Kỷ Ninh, tựa như người chết không nhắm mắt chưa nguôi thù hận. Song Kỷ Ninh vẫn như cũ mang theo nét cười, đem Bạch Thanh Nhan ôm vào trong ngực, ngay cả đại môn cũng không đi mà trực tiếp bật qua một bên tường viện.


Vài lần lên xuống, hắn đã tới chỗ trạm gác gần nhất. Nơi đó đã sớm không còn người ngoài, chỉ có Long Dã đang chờ hắn.

"Kỷ đại ca, không nghĩ tới ngươi lại nóng vội đến mức này. Mặc dù hôm qua nói muốn tìm một cơ hội đưa Thái tử Ngọc Dao ra ngoài, nhưng ít nhất cũng phải làm tiếp ứng cho tốt trước đã. Ngươi thế này, cũng quá mạo hiểm rồi."

"Ta không đợi được."

Kỷ Ninh chỉ nói câu này. Hắn cúi đầu nhìn Bạch Thanh Nhan, thấy y còn đang trừng mình liền cúi đầu hôn y. Lửa giận uy hiếp cuồn cuộn trong ngực Bạch Thanh Nhan, một cỗ ngột ngạt nghẹn ứ song căn bản không cách nào phát tiết ra được. Lần trước, Kỷ Ninh tháo khớp cằm y xuống là bên trên bãi săn đồ sát người Ngọc Dao kia... Lần này, hắn lại muốn làm gì?!

"Nói với ta, ngươi không đi Đại Tiếp." Thanh âm Kỷ Ninh rất nhẹ, "Đáp ứng ta không đi Đại Tiếp, cũng không ở lại Phó trang. Cách hai tên kia đều xa ra một chút! Ngươi đáp ứng ta, ta lập tức buông ngươi ra, ngươi muốn đi nơi nào ta liền theo ngươi đi nơi đó, ngươi muốn làm cái gì ta đều cho ngươi, có được không?"

Bạch Thannh Nhan nói không ra lời, chỉ có thể tức giận nhìn hắn chằm chằm.

"Ta nghĩ mấy ngày nay, ta không thể thả ngươi đi. Nếu ta chết thì cũng đành... Nhưng ta còn sống một ngày, tuyệt đối không chịu được ngươi cùng người bên ngoài ở cùng một chỗ. Phó Diễm kia hắn nghĩ cũng đừng nghĩ."

Kỷ Ninh nói đến đây, thanh âm cũng trở nên băng lãnh.

"Kể cả hắn dùng ngươi để lấy cớ khiến ta bực bội, nhưng ta chỉ cần nghĩ đến hắn xem ngươi thành bộ dáng kia, ta liền hận không thể móc mắt hắn ra."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now