Chương 118. Long Dã Là Tên Phản Đồ?!

523 31 11
                                    

Chương 118. Long Dã là tên phản đồ?!

Quỹ tích bay của diều hâu đưa thư đã xác định, Bạch Thanh Nhan cũng không tìm kiếm một cách ngẫu nhiên. Y chậm rãi đi dọc theo lộ tuyến có thể bắt gặp diều hâu đưa tin, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

... Tại một nơi hẻo lánh không quá thu hút, y đột nhiên đứng sững lại. Phía trước không xa, trên mặt đất, có một vật đang nằm... Mũi tên ngắn xuyên ngực, máu chảy ướt đẫm lớp lông vũ, đã kết thành màu nâu đen.

Diều hâu đưa tin vậy mà chết tại nơi này!

Bạch Thanh Nhan vội vàng tiến lên xem xét. Toàn thân Diều hâu cứng ngắc, đã chết hồi lâu. Trên chân còn cột một bức thư, cởi xuống xem xét, chính là huyết thư mà Cơ Hà trước đó cắn ngón tay để viết!

Hóa ra diều hâu không thể bay ra ngoài Hoàng cung, càng đừng nói đến đưa tin! Ngần ấy thời gian bọn họ chờ đợi đều thành công cốc... Viện binh Đại Tiếp căn bản sẽ không đến!

Bạch Thanh Nhan hết sức cẩn thận rút đoản tiễn ra. Đoản tiễn này toàn thân đen bóng, trên cánh tên khắc hai chữ triện*... Vô.

*Chữ triện: Một lối viết của chữ Hán, chung quanh vuông vức như con dấu.

Vô...

Là tên của mũi tên? Hay là tên người bắn tên?

Diều hâu nhận được thư, trong phút chốc sẽ bay lên không trung. Có thể nắm bắt thời gian này một tiễn bắn rơi nó, lại không bị ta và Kỷ Ninh phát hiện...

Người ấy võ công chắc hẳn rất cao.

Diều hâu đưa tin Đại Tiếp truyền thư từ Hoàng cung Lang Nghiệp ra ngoài, chặn được tin tức này nên nhận được công lao lớn đến thế nào? Có thể đem chiến lợi phẩm này ném đi như rác... Người ấy căn bản không thèm để ý công danh lợi lộc trên triều đình!

Không chỉ có công lao! Ngay cả phong thư cũng không tháo ra nhìn qua, nói rõ y đã sớm biết nội dung trong thư là gì! Nếu không phải vốn đã nắm rõ tất cả sự tình trong lòng bàn tay, ai có thể làm được?

Vô... Lấy một chữ "Vô" khắc lên tiễn, người này...

Thân ảnh áo bào đen đấu lạp đen lập tức ùa vào trong tâm trí Bạch Thanh Nhan.

Vô Danh!

Người này chính là Long Dã! Chính là y, từ thời cơ đến thực lực, lại đến sự hiểu rõ tình hình. Ngoại trừ y, còn có thể là ai nữa?

Bạch Thanh Nhan chỉ cảm thấy sau lưng toát một tầng mồ hôi lạnh. Khi nãy y cùng Kỷ Ninh còn đang cảm thấy may mắn vì có Long Dã hết sức giúp đỡ, bọn họ nhất định có thể thuận lợi đào thoát. Nhưng hiện tại, ngay cả Long Dã cũng đổi hướng, trở thành chó săn của Nhiễm Dật?

Y phải nhanh chóng đem tin tức này nói cho Kỷ Ninh! Bằng không, lấy sự tín nhiệm của Kỷ Ninh đối với Long Dã, vạn nhất trước khi mình trở về lại chạm mặt với Long Dã, hậu quả khẳng định không thể tưởng tượng nổi!

Bạch Thanh Nhan nhặt đoản tiễn lên, cả huyết thư của Cơ Hà thu vào trong ngực. Chẳng ngờ, y vừa đi được mấy bước, đột nhiên cảm nhận mặt đất dưới chân chấn động... Ngay sau đó, Ngọc Dao công pháp trong đan điền đột nhiên vận chuyển?

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now