Chương 73. Huynh Có Muốn Nói Cho Kỷ Ninh, Hắn Không Cần Phải Chết,...

546 36 4
                                    

Chương 73. Huynh có muốn nói cho Kỷ Ninh, hắn không cần phải chết, hàn độc của huynh vẫn có thể được giải trừ hay không?

"Tướng quân! Ngài, ngài thật sự muốn đi sao?" Quản gia giật nảy mình, "Nếu như vậy, ta tình nguyện đi theo ngài! Nông trường cái gì chứ! Nếu như Tướng quân tin tưởng ta, ta thay ngài quản lý là được, nhưng đừng bảo cái gì mà cạn tình... Ta vẫn tình nguyện làm quản gia cho ngài mà!"

"Đừng nói lời ngu ngốc thế! Ai nói tặng không cho ngươi? Ngươi nhớ kỹ phải sắp xếp cẩn thận cho những người trong phủ thượng. Nếu bọn họ nguyện ý lưu lại, liền đưa họ đến làm việc trong nông trường kia. Nếu họ muốn đi, liền cho bọn họ chút phí tổn để về nhà. Đến khi thanh hoàng bất tiếp*, trông nom một chút người nhà những bộ hạ cũ của ta. Nhớ kỹ chưa?"

*Thanh hoàng bất tiếp: Mạ xanh chưa lớn mà lúa chín vàng đã hết, ý nói thiếu thốn khó khăn, cái cũ dùng đã hết mà chưa có cái mới hoặc chỉ trong nhà chỉ có trẻ em chưa đủ sức lao động và người già.

Kỷ Ninh nói xong, thấy quản gia nước mắt rưng rưng, trong lòng cũng có chút xúc động. Hắn thở dài, lần đầu tiên trấn an gã vài câu:

"Ngươi cũng không cần quá lo lắng, ta đi mấy ngày sẽ trở lại. Quản lý nông trường cho tốt giúp ta, coi như bày tỏ lòng trung thành với ta."

"Vâng, vâng!"

Nghe câu này, thần sắc quản gia quả nhiên buông lỏng hơn một chút:

"Như vậy, ta sẽ nói lại với bọn hạ nhân, nếu bọn họ nguyện ý ở lại làm việc cho Tướng quân, đều cho ở lại nông trường. Chỉ là, như Vạn Nhi đột nhiên rời đi lâu như vậy, mới chỉ quay trở về một lần, cũng tính cả nàng vào sao?"

"Cái gì? Vạn Nhi..." Kỷ Ninh lập tức đứng lên, "Nàng đã trở lại?"

Trong lòng Kỷ Ninh kinh ngạc không lời nào có thể diễn tả... Bạch Thanh Nhan cùng với Vạn Nhi dây mơ rễ má quá sâu!

Ban đầu Kỷ Ninh đưa Vạn Nhi từ ngục giam về phủ thượng, cũng là bởi vì chỉ có nàng mới biết nơi Bạch Thanh Nhan sẽ đặt chân đến trong Vương đô Lang Nghiệp. Vốn cho rằng muốn cạy miệng cô nhóc kia cần phí chút khí lực, nhưng Kỷ Ninh không ngờ tới Vạn Nhi lại đối với hắn biết gì nói nấy. Chỉ là, sau khi đem tất thảy những gì nàng biết đều nói ra, nàng khẩn cầu có thể ở lại phủ Tướng quân làm hạ nhân. Kỷ Ninh cân nhắc đến lúc nàng cứu giúp Bạch Thanh Nhan, để y không phải chịu quá nhiều đau khổ, mới đáp ứng.

Nhưng mấy bộ y phục Nhiễm Dật lấy ra trước đó kia, nếu thời điểm Bạch Thanh Nhan trốn vào Vương đô mặc huyết y, còn nói là cướp được từ trong tay người của phủ Tướng quân. Kỷ Ninh đã sớm đoán được, là Vạn Nhi xảy ra vấn đề! Nàng bị bắt lại, việc Bạch Thanh Nhan hạ lạc cũng theo đó bại lộ! Trong thiên lao của Hoàng cung, bị những kẻ kia nghiêm hình tra tấn, nàng hoặc đã chiêu hàng, hoặc là đã chết... Vô luận như thế nào, đều không nên xuất hiện lần nữa!

Nhưng quản gia lại nói, nàng rời đi lâu như vậy, cũng chỉ lộ mặt một lần... Nàng làm sao có thể lần nữa lộ diện? Nàng có thể gây ra uy hiếp đối với Bạch Thanh Nhan hay không?

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now