Chương 32. Ngươi Đã Đáp Ứng Ta Mà, Ngươi Nói Ngươi Sẽ Không Rời Đi...

798 36 17
                                    

Chương 32. Ngươi đã đáp ứng ta mà, ngươi nói ngươi sẽ không rời đi...

Thanh chủy thủ bị Bạch Thanh Nhan giấu kỹ trong tủ sách kia văng trên mặt đất. Trong nháy mắt, lại bị thư tịch ào ào rơi ra vùi lấp xuống bên dưới.

Bạch Thanh Nhan vội vã ngẩng đầu nhìn Kỷ Ninh, thấy hắn bất động, vô thức nhẹ nhàng thở ra một hơi. Mặc dù y đã sớm nói rõ ràng cùng Kỷ Ninh, chỉ là tạm thời ở lại phủ Tướng quân trước khi sứ đoàn Đại Tiếp đến. Nhưng y vẫn như cũ không muốn chọc giận Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh cũng không nói gì. Hắn chỉ đứng yên tại chỗ, ngây người nhìn xuống đất. Bạch Thanh Nhan đưa lưng về phía hắn, không thấy được môi hắn mấp máy, muốn nói gì đó song lại cường ngạnh nuốt xuống. Hắn tựa như trong nháy mắt già đi rất nhiều. Hỏa khí nổi giận khi nãy cũng bay biến đâu không thấy, trong lòng chỉ còn lại tro tàn.

Kỷ Ninh động thủ nâng tủ sách lên.

"Ta mặc kệ ngươi nghĩ đến thứ gì, nhưng ngươi không thể đi. Ngươi đã đáp ứng ta mà."

"..."

"Cũng tối rồi, không để bọn họ tới quấy rầy ngươi nữa. Đám sách này không cần quản, ngươi đi ngủ đi. Sáng mai ta tìm người tới thu dọn."

"Được."

"Ngươi..." Kỷ Ninh muốn nói lại thôi. Cuối cùng bật ra ra một câu, "Ngươi đã đáp ứng ta. Ngươi sẽ không đào tẩu, đúng không?"

"Ta sẽ không."

"Vậy là tốt rồi. Ngày mai ta lại đến gặp ngươi."

Nói xong, Kỷ Ninh quay người rời đi.


Trên mặt đất thư tịch lộn xộn, Bạch Thanh Nhan nhặt thanh chủy thủ kia lên từ trong đám hỗn độn ấy. Y tin rằng Kỷ Ninh không để ý tới, bằng không lấy tính tình của hắn, đã sớm phát hỏa rồi.

Song ngữ khí của Kỷ Ninh khi nãy lại khiến Bạch Thanh Nhan cảm nhận được một tia kỳ lạ. Có lẽ là bởi vì tự mình nói muốn rời khỏi nên mới chọc giận hắn. Nhưng nếu lời Phó Diễm là thật, mình ở lại nơi này, cũng là một tai họa ngầm đối với Kỷ Ninh.

Dù sao, hắn hiện tại coi như trong ngoài đều khốn đốn. Nếu mình thật sự bị lục soát ra từ trong phủ Tướng quân, Hoàng đế Lang Nghiệp kia tuyệt không có khả năng bỏ qua cho Kỷ Ninh.

Sứ đoàn Đại Tiếp khi nào mới có thể tới? Cơ Hà không nhận được hồi âm, có thể phát giác chuyện gì đang diễn ra không?

Bạch Thanh Nhan đột nhiên nhớ tới, diều hâu đưa tin được huấn luyện bài bản, không nhận được hồi âm sẽ tự rời đi. Chỉ là lâu như vậy, không biết con diều hâu đưa tin kia có còn sống không... Dù sao Đại Tiếp cùng Lang Nghiệp, giống loài và khí hậu đều khác biệt rất nhiều. Ở nơi này, thức ăn thích hợp với diều hâu cũng rất ít ỏi.

Y huýt một tiếng sáo thăm dò. Thổi mấy lần đều không có hồi âm. Bạch Thanh Nhan nhịn không được mà bật cười... Mình thật sự là cái gì cũng có thể thử khi lâm vào tuyệt vọng. Kể cả diều hâu đưa tin kia thật sự còn sống, địa phương nó nhận định cũng là Phó trang, không phải bên trong Vương đô. Khoảng cách xa như vậy, làm sao có thể nghe được tiếng huýt sáo?

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now