Chương 70. Bảo Hắn Cút Ra Ngoài, Đừng Có Lại Đặt Chân Vào Đây Nửa Bước!

720 45 6
                                    

Chương 70. Bảo hắn cút ra ngoài, đừng có lại đặt chân vào đây nửa bước!

"Ngươi cái tên khốn nạn này!" Lộc Minh Sơn nghiến răng nghiến lợi, "Vô sỉ! Vô lại! Không cần mặt mũi! Ngươi không mời mà tới, thế mà đuổi cũng không chịu đi. Ngươi tính làm cái gì! Còn định kinh động Kỷ Ninh, để hắn chứng kiến trò cười của ta, có phải không!"

Ý cười trong mắt Cơ Hà càng sâu. Hắn chỉ chỉ miệng mình, giống như đang nói, ta bị ngươi bịt thành bộ dạng này, không có cách nào trả lời đó nha.

"Ta không muốn nghe ngươi nói chuyện! Ngươi câm miệng cho ta! Ngươi nằm dưới đất cả đêm càng tốt! Đừng phiền đến ta!"

Lộc Minh Sơn rống xong, hầm hừ buông tay ra. Cơ Hà được trả tự do, lập tức mở miệng nói chuyện:

"Không phải khi nãy ngươi mới bảo ta mau cút ra ngoài à? Sao thế, bây giờ lại không muốn ta cút đi nữa, cho phép ta cùng ngươi ngủ trên giường của ngươi ư?"

"Ngươi!"

Rõ ràng bảo hắn cút xuống dưới đất nằm, lại bị hắn vô lại xuyên tạc thành dạng này, Lộc Minh Sơn càng điên tiết. Cậu sao lại không muốn đuổi Cơ Hà cút đi cơ chứ? Thế nhưng nghĩ lại thì... Có lần nào cậu đuổi người kia đi mà thành công đâu?

Càng nghĩ càng tức, Lộc Minh Sơn bịch một tiếng ngã lên giường, kéo chăn trùm kín đầu. Cơ Hà nào sẽ chịu ngoan ngoãn nằm trên mặt đất, cũng đứng dậy theo, cuốn lấy Lộc Minh Sơn như bạch tuộc.

"Cúttttt!"

"Ngươi gào lớn hơn chút nữa, Kỷ Ninh sẽ bị ngươi gọi trở về." Cơ Hà ghé vào tai cậu nói nhỏ, "Đến lúc đó hắn nhìn thấy bộ dạng này của chúng ta, nhất định sẽ tưởng là xuân cung sống. Khi ấy ngươi nói gì cũng tẩy không sạch."

"Ngươi!"

"Suỵt... đừng hờn dỗi nữa." Cơ Hà kéo chăn, bọc hai người bọn họ vào cùng một chỗ, "Đi đường hơn mười ngày, đến đây lại phải cùng Nhiễm Dật câu tâm đấu giác*. Ta mệt quá đi à, ngươi không đau lòng ta chút nào sao?"

*Câu tâm đấu giác: 勾心斗角 Đấu trí với nhau.

"Ta sao phải đau lòng ngươi! Ta chán ghét ngươi còn không kịp! Mau cút ra ngoài cho ta!"

"Ta lặn lội đường xa như vậy còn không phải là vì muốn tới gặp ngươi sao? Ta đã nói rồi, mau chóng trở về Đại Tiếp cùng ta. Cái nơi Lang Nghiệp quỷ quái này có cái gì tốt đẹp mà ở?"

"Lang Nghiệp cái gì cũng không tốt, nhưng ít nhất là không có ngươi! Đại Tiếp cái gì cũng tốt, lại vẫn cứ có thêm ngươi! Chỉ bằng điểm này ta đã vĩnh viễn không muốn lại đặt một bước chân vào Đại Tiếp!"

"Thanh Vũ, ngươi thật quá vô tình mà."

"Ai vô tình? Là ta hay là ngươi?... Ngươi không thèm để ý đến tình nghĩa với đường huynh ta, tính kế ta thế nào? Rõ ràng nói sẽ chiếu cố ta như huynh đệ, huynh ấy mới bắt ta theo ngươi đến Đại Tiếp! Kết quả thì sao? Ngươi ngày ngày trêu đùa ta! Coi ta như đồ chơi để ngươi mặc sức đùa bỡn! Không cho ta kết giao bằng hữu! Ngay cả làm nghề y ngươi cũng không cho phép! Cơ Hà! Ngươi cho rằng ngươi là ai? Sao ta phải "hữu tình" với ngươi... Ta chỉ hận sao ta lại xui xẻo như vậy mới quen biết trúng ngươi, lại còn tin ngươi, theo ngươi đến Đại Tiếp!"

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now