Chương 82. Chính Là Nhìn Kỷ Ninh Không Vừa Mắt!

508 32 3
                                    

Chương 82. Chính là nhìn Kỷ Ninh không vừa mắt!

"Thanh Vũ, đệ nói đúng, chúng ta ở đây xác thực sẽ quấy nhiễu đệ. Cơ Hà, chúng ta ra ngoài đi."

Bạch Thanh Nhan lên tiếng giảng hòa, kéo Cơ Hà rời khỏi phòng. Cơ Hà trên đường đi còn quay đầu nháy mắt ra hiệu, cũng không biết là đưa tình với Lộc Minh Sơn hay vẫn là khiêu khích Kỷ Ninh.

Lộc Minh Sơn một tay ấn Kỷ Ninh ngồi xuống ghế. Cậu xé mở phần áo trên vai Kỷ Ninh, nhận lấy thanh đao nhỏ kia, hơ qua trên lửa, nhanh nhẹn cắt xuống vị trí trúng tên của Kỷ Ninh.

"A..."

"Làm sao, đường huynh ta không ở đây, Kỷ Đại Tướng quân lại không dám nói mình 'không sợ đau' nữa à?"

"Khi nãy uy phong là thế, ta còn thật sự cho rằng Kỷ Tướng quân tuyệt không sợ đau. Chế thuốc gây tê cũng chẳng tốn bao nhiêu công phu, khí thế của Kỷ Đại Tướng quân lại cứng rắn đến vậy, bây giờ xem ra chỉ là cậy mạnh."

"... Lộc thần y, sao phải giễu cợt ta như thế."

"Ta cũng đâu phải giễu cợt ngươi... Ta ngược lại cảm thấy ngươi chơi chiêu này cực kỳ có tác dụng à nha. Thần sắc đường huynh ta khi nãy ngoại trừ lo lắng cũng rất đau lòng."

"Thật sao?" Kỷ Ninh truy vấn, "Ta không nhận ra cái gì đặc biệt... Á!"

Lộc Minh Sơn không chút khách khí một đao cắt xuống. Kỷ Ninh không khỏi ăn đau. Trong lòng hắn biết đây là Lộc Minh Sơn muốn cho hắn chút "giáo huấn", cũng không dám lớn tiếng. Quả nhiên, Lộc Minh Sơn hầm hừ:

"Không nhìn ra? Ngươi không có mắt, hay là không có lương tâm vậy?"

"Ta..."

"Hay là nói, nhìn đường huynh ta bên kia có chút hòa hoãn, ngươi lại tỏ vẻ gượng ép, muốn đùa bỡn y sao?"

"Ta làm sao dám! Ta chỉ là không thể tin nổi... Trước đó ta có lỗi với y cỡ nào, sao dám hy vọng xa vời y còn có thể quan tâm ta? Dù cho mơ hồ cảm nhận được y đối xử với ta tốt hơn một xíu xiu, cũng chỉ dám cho rằng đó là thương hại tội nghiệp ta. Ta cũng không phải không ôm mộng y có thể trở lại bên cạnh ta lần nữa, chỉ là..."

... Chỉ là sợ hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều.

"Nếu là như vậy, coi như ngươi cũng có chút biết điều." Lộc Minh Sơn cuối cùng cũng buông tha cho hắn, động tác xuống tay nhẹ hơn nhiều, "Có điều, lần này ta thấy biểu tình của hai người các ngươi khác biệt hơn hẳn so với lúc trước. Có lẽ nếu ngươi biểu hiện tốt, ngày sau thật sự còn có hy vọng. Nhưng mà không phải ngươi vẫn khăng khăng muốn truyền công cho y, luôn khẳng định mệnh mình sống không lâu sao? Nếu thế, những chuyện kia cùng với ngươi chẳng còn quan hệ."

"Thật ra..." Kỷ Ninh do dự một chút, vẫn là nói ra sự thật, "Chúng ta định đem sự tình truyền công kéo dài về sau một chút, chờ ra khỏi Vương đô Lang Nghiệp rồi tính tiếp."

"Chúng ta?!"

Lộc Minh Sơn thập phần nhạy cảm, tóm được từ mấu chốt.

"Ngươi đã thương lượng cùng đường huynh ta?"

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now