Chương 93. Bắt Hết Bọn Chúng Đưa Về Hoàng Cung Lang Nghiệp Đi.

363 25 12
                                    

Chương 93. Bắt hết bọn chúng đưa về Hoàng cung Lang Nghiệp đi.

Nhiễm Dật kích động đến đỉnh điểm, thanh âm cũng run rẩy. Cơ Dận quan sát gã, trong ánh mắt không biết là đồng tình, là cảm thán, hay vẫn là cái gì khác.

"Ta vốn cho là đã nhiều năm như vậy, ngươi dù sao cũng nên thay đổi rất nhiều. Nhiễm Dật, ta lại không nghĩ rằng, cho tới tận hôm nay, ngươi thế mà vẫn đau khổ truy vấn chuyện này... Phải thì sao, không phải thì lại thế nào? Chuyện cho tới bây giờ, vì sao ngươi vẫn phải tự tìm phiền não?"

"... Ngươi không cần phải quản ta có tự tìm phiền não hay không! Ngươi chỉ cần nói cho ta biết... Phải hay không phải?"

"Nếu nghe được câu trả lời, ngươi sẽ vui vẻ hơn sao... Vậy ngươi cứ coi là ta cố ý đi. Ngươi cũng có thể đem hết đau khổ ngươi phải chịu, tội lỗi ngươi phải làm, đều quy kết trên người ta."

"Cơ Dận!"

"Chỉ cần trong lòng ngươi cảm thấy dễ chịu, ta cũng không bận tâm đâu."

Những lời này nhìn thì như rộng lượng, lại vô cùng chiếu lệ, ngay cả trong giọng nói cũng lộ ra sự tùy ý lạnh tâm lạnh phổi. Nhiễm Dật nghe, tất nhiên càng thêm kích động. Gã tức giận đến tay càng run rẩy. Nhưng dù sao gã cũng là một vị Đế vương sát phạt quyết đoán... Cuối cùng, gã vẫn giãy giụa một lần nữa ép thứ cảm xúc ấy xuống đáy lòng.

"Cơ Dận, ta đã không còn đường lui. Ngươi đồng ý cũng được, không đồng ý cũng được, ta nhất định phải có được Bạch Thanh Nhan."

"Ai nói ngươi không có đường lui? Nhiễm Dật, ta có thể cho ngươi phong đan."

"Ngươi có thể cho ta phong đan... Ha ha ha ha... Ngươi có thể cho ta phong đan!"

Hai mắt Nhiễm Dật cơ hồ đỏ bừng:

"Sự tình đến nước này, ngươi lại nói ngươi có thể cho ta phong đan? Nếu ngươi chịu cứu ta, vì sao năm đó ngươi không nói?"

... Vì sao năm đó, ngươi không để ta ở lại Đại Tiếp?

... Ngươi không phải thị vệ, ngươi là Thái tử Đại Tiếp cơ mà! Nếu ngươi thật sự muốn giữ ta lại, chẳng lẽ ngươi không làm được?

"Năm đó là năm đó, bây giờ là bây giờ."

Cơ Dận không hề nao núng:

"Năm đó, ngươi muốn ta có thể bảo đảm phong đan cho ngươi dùng cả đời, ta cũng làm không được."

"... Ngươi cũng không có khả năng cho ta. Ngươi cho rằng đến tận hôm nay, ta còn chưa nhìn thấu sao?"

"A? Ngươi nhìn thấu cái gì?"

"Ta khi đó, chỉ là một tên phế vật Lang Nghiệp. Mang cái danh Thái tử, còn lại cái gì cũng không hiểu, ngay cả tên Vũ Vương kia cũng có thể đẩy ta vào tử địa. Nếu ta không thể thuận lợi leo lên Hoàng vị, chứng minh giá trị của ta, ngươi làm sao có thể đem phong đan trân quý như thế tùy tiện tập trung hết vào trên thân một tên phế vật?"

"Lời này của ngươi cũng quá bất công rồi."

Cơ Dận cười nói:

"Thời điểm ta nhặt được ngươi, ngươi nằm trong bùn lầy, có thể chết ngay tức khắc. Khi đó, ta không biết ngươi lại là Thái tử. Nếu nói vô dụng, lúc đó chẳng phải ngươi càng thêm vô dụng?"

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now