Chương 111. Kỷ Ninh, Cơ Hà, Các Ngươi Không Tha Cho Nhau Được À?!

521 28 12
                                    

Chương 111. Kỷ Ninh, Cơ Hà, các ngươi không tha cho nhau được à?!

Thân là đại phu, trong lòng Lộc Minh Sơn hiểu rõ, Bạch Thanh Nhan sở dĩ không dùng nội công là bởi vì nội công của y một mực dùng để áp chế hàn độc, tùy tiện vận dụng dễ dàng dẫn tới hậu hoạn. Nhưng khi nãy Cơ Hà thế công cực mãnh liệt, lại đột ngột, nếu y không vận công, căn bản không có khả năng trốn tránh.

Xem ra, quả nhiên đã dẫn đến ảnh hưởng xấu. Hiện tại chỉ sợ y khí huyết cuồn cuộn, cần phải tìm một chỗ yên tĩnh cẩn thận điều tức. Nhưng bây giờ, thời gian của bọn họ không thể coi là nhiều. Đợi đến khi phá vây, nói không chừng còn phải động võ... Lần này còn thêm rất nhiều biến số, vạn nhất trước khi chạy thoát, hàn độc của Bạch Thanh Nhan lại phát tác, vậy thì phải làm gì đây?

Lộc Minh Sơn càng nghĩ càng sinh khí, hung tợn trừng mắt với Cơ Hà. Cơ Hà cực kỳ tủi thân, hắn nhịn không được giải thích:

"Còn không phải ta lo lắng cho ngươi? Ta lại không biết A Nhan giả trang thành Phó Diễm. Xa xa nhìn không biết y bôi thứ gì lên mặt ngươi, ta có thể không lo lắng sao? Cho nên ta mới... Ngoan nào, đừng nhìn ta như vậy. Lại đây, ta giúp ngươi cởi bỏ dây sắt."

"Không cần đến ngươi! Cút xa ta ra một chút!"

"Khó mà làm được. Bọn chúng cột ngươi chặt như thế, để lâu máu không thông, phiền phức lớn đó."

Lộc Minh Sơn thái độ hung dữ, Cơ Hà lại mắt điếc tai ngơ, lẩm bẩm như đang dỗ dành trẻ con. Song Lộc Minh Sơn thấy hắn ngồi xổm trước người mình loay hoay tháo dây sắt, lại nhớ trong xe ngựa hắn từng nói cái gì "gặp dịp thì chơi", "nạp phi thú thê", càng tức giận, quát:

"Ngươi tránh xa ta ra một chút!"

Lộc Minh Sơn lần nữa lên tiếng, Cơ Hà vẫn làm như không nghe thấy. Rốt cuộc, Lộc Minh Sơn giận đến cực điểm, đùi phải vừa được cởi trói, đầu gối liền dùng sức, thúc lên ngực Cơ Hà.

Cơ Hà ngừng lại, trực tiếp ôm ngực ngã xuống đất.

Không chỉ có thế, hắn còn cuộn thành một cục, miệng méo xệch, thoạt nhìn tựa hồ hết sức thống khổ.

"Sao thế?" Không chỉ có Lộc Minh Sơn, ngay cả Bạch Thanh Nhan cũng ngẩn người... Dựa theo thân thủ của Cơ Hà, một gối này của Lộc Minh Sơn căn bản không xi nhê gì tới hắn mới phải. Hắn chỉ cần đưa tay chặn lại, Lộc Minh Sơn nửa điểm cơ hội cũng không có. Đây là có chuyện gì?

"Cơ Hà huynh, huynh thế nào rồi?"

"... Ta sau khi bị bắt... Bị thương nhẹ... Không có việc gì... Ta điều tức một chút... là được...."

Cơ Hà miệng thì nói như vậy, nhưng hắn gắt gao ôm ngực, nhắm nghiền hai mắt, còn tễ mi lộng mục* thập phần khoa trương. Này nào có giống như không có việc gì? Bạch Thanh Nhan có chút bận tâm, định ngồi xuống xem xét. Ai ngờ, Kỷ Ninh lập tức kéo y lại.

*Tễ mi lộng mục: 挤眉弄眼, Nháy mắt, liếc nhìn (ra hiệu, làm điệu bộ...)

"Kỷ Ninh, ngươi làm gì vậy?"

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now