Thông báo hơi nhỏ

429 38 18
                                    

Do một vài vấn đề cá nhân nên tạm thời mình xin phép thay đổi lịch đăng từ 1 ngày 1 chương sang 2-3 ngày 1 chương. Rất xin lỗi các bồ về sự bất tiện này ༶ඬ༝ඬ༶ Khi nào giải quyết xong vấn đề mình sẽ quay trở lại lịch up như cũ ạ.

Mong mọi người vẫn ủng hộ "Tru tâm chi tội" (và cả mình nữa T^T).

À nhân tiện có một vấn đề mình xin phép được đề cập đến luôn. Như các bạn đã biết thì bản dịch của mình lược H toàn bộ luôn. Mình xin được đính chính là không phải mình tự ý cắt đâu, mà là bản raw trong tay mình cắt sẵn đó T.T Mình đọc nhiều comment (không chỉ trên watt của mình mà một số trang khác, mình không tiện nêu tên), thấy nhiều bạn không hài lòng về vấn đề này và hỏi tìm bản dịch khác để đọc. Cá nhân mình thì mình thấy đây là một vấn đề rất rất bình thường thui ạ, ai cũng muốn được đọc một bản hoàn chỉnh và tiệm cận đến hoàn mỹ nhất mà (-ω-ゞ Chỉ là con tim mong manh như bong bóng xà phòng của mình có hơi vỡ một tẹo.

Nhưng mà mình đã dùng keo chó dán lại rồi, hông sao đâu ạ. Nếu như các bạn có bản raw hoàn chỉnh không cắt lược và tin tưởng vào khả năng dịch của mình thì rất rất rất hy vọng các bạn có thể chia sẻ cùng mình. Mình sẽ cố gắng không phụ lòng mong mỏi của các bạn <333333

Vài ba ngày nữa mình sẽ xóa bài thông báo này để không ảnh hưởng đến hình thức truyện ạ ^-^

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now