Chương 74. Bạch Thanh Nhan, Vì Sao Không Chịu Nói Sự Thật Với Ta?

633 36 1
                                    

Chương 74. Bạch Thanh Nhan, vì sao không chịu nói sự thật với ta?

Cái gì?

Kỷ Ninh chấn kinh đến tột đỉnh... Bạch Thanh Nhan thế mà còn có phương pháp giải độc khác? Vì sao y chưa từng đề cập qua?

Bên trong cửa sổ, cuộc đối thoại giữa hai đường huynh đệ vẫn còn tiếp tục. Bạch Thanh Nhan thập phần nghi hoặc, hỏi thăm Lộc Minh Sơn:

"Đệ sao vậy? Hôm nay từ lúc đệ đến ta đã cảm thấy không thích hợp rồi. Đầu tiên là ép hỏi ta có phải muốn nối lại tiền duyên với Kỷ Ninh, lại đột nhiên nhảy sang hàn độc, còn nói hắn muốn chết... Chúng ta lần này chạy trốn tới Đại Tiếp xác thực thập phần nguy hiểm. Nhưng đệ cũng không cần bi quan như vậy, hắn võ công cao cường, dũng mãnh hơn người, sẽ không xảy ra chuyện gì."

"Đường huynh, huynh không biết, Kỷ Ninh tới tìm ta mấy lần, một mực muốn chết. Ta khuyên hắn không được, huynh thử một chút đi."

"Cái gì gọi là một mực muốn chết?"

Dù đã sớm quen thuộc phong cách nói chuyện kiểu nhảy cóc của Lộc Minh Sơn, giờ phút này Bạch Thanh Nhan vẫn chẳng hiểu mô tê gì. Y truy vấn:

"Kỷ Ninh làm sao? Hắn lại đắc tội đệ cái gì mà đệ nói hắn như vậy?"

"Ta còn đang muốn hỏi xem ta đắc tội hắn chỗ nào ấy chứ!" Lộc Minh Sơn phẫn hận nói, "Hắn chui vào ngõ cụt, nhất định bắt ta phải giúp hắn sớm truyền công cho huynh, giúp huynh giải độc!"

"Truyền công?!"

Bạch Thanh Nhan lần đầu tiên nghe được chuyện này. Nhưng y lập tức liên tưởng đến một sự tình kỳ lạ trên xe ngựa trở về Ngọc Dao y tìm được trong ký ức... Một lần kia, hàn độc trong cơ thể y đã áp chế không nổi, toàn bộ đan điền như sắp vỡ nát. Lại trời xui đất khiến hấp thụ phần lớn công lực của Kỷ Ninh, vừa may thoát khỏi hiểm cảnh. Nhờ thời khắc cuối cùng đầu óc y thanh tỉnh, đẩy công lực của Kỷ Ninh chuyển vận trở về, bằng không khi ấy, Kỷ Ninh đã gặp nguy hiểm...

Chẳng lẽ một lần kia không phải việc ngoài ý muốn? Chẳng lẽ lúc đó, Kỷ Ninh thực sự có ý định truyền công cho mình?

Trong đầu Bạch Thanh Nhan nổ vang một tiếng.

Nhưng Lộc Minh Sơn vẫn không phát giác ra có điều không ổn, vẫn tiếp tục nói:

"Kỷ Ninh cho là hắn khẳng định không thể sống nổi sau khi phá vây... Hắn nói nếu hắn chết, huynh cũng không sống nổi, sớm sẽ chết bởi hàn độc. Cho nên hắn nhất định phải đem công lực truyền cho huynh... Ta cũng không biết vì sao hắn lại chắn chắn như thế, nhưng mà ta không khuyên nổi hắn. Đường huynh, Kỷ Ninh vẫn cho là nếu hắn không liều mình cứu huynh, huynh liền sẽ không còn đường sống. Nhưng ta từng đọc y thư, bên trong Ngọc Dao công pháp của huynh còn có một phương pháp giải độc khác, không cần hắn cũng được... Cho nên chuyện này xem ý huynh như thế nào. Huynh có muốn nói chân tướng cho hắn hay không?"

"Tại sao Kỷ Ninh lại biết chuyện giải độc bằng truyền công?"

Thanh âm Bạch Thanh Nhan nghiêm khắc chưa từng thấy:

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now