Chương 108. Người Đại Tiếp Đều Không Thể Tín Nhiệm.

410 30 7
                                    

Chương 108. Người Đại Tiếp đều không thể tín nhiệm.

Một khắc mặt nạ da người bị kéo xuống này, Kỷ Ninh lập tức nhận ra đây không phải Bạch Thanh Nhan. Trong lòng hắn nhẹ nhõm, nhưng cũng sinh ra mấy phần nghi hoặc... Làm sao lại đột nhiên mọc ra một thiếu niên sở hữu tướng mạo Ngọc Dao, lẻn vào Hoàng cung Lang Nghiệp?

Đúng lúc này, hắn cảm nhận được một cơn đau đớn truyền đến từ cánh tay. Cơ Hà nắm chặt cánh tay hắn, bàn tay kia nắm quá chặt, túm thành một mảng tím bầm.

"Ngươi làm cái gì vậy?"

Kỷ Ninh dùng sức, vậy mà không thể hất tay Cơ Hà ra. Hắn hơi kinh ngạc nhìn Cơ Hà, phát hiện sắc mặt hắn xanh xám, hai mắt gần như muốn phát hỏa.

"Cơ Hà?"

Nhưng Cơ Hà căn bản không để ý tới Kỷ Ninh, giống như là chẳng hề nghe được câu hỏi kia. Ánh mắt hắn chỉ chằm chằm hướng về thiếu niên nọ, nhìn ra được là lòng nóng như lửa đốt. Kỷ Ninh nhìn thiếu niên giống Bạch Thanh Nhan đến mấy phần, lại quan sát sắc mặt Cơ Hà, lập tức minh bạch ngọn nguồn sự tình.

"Đây là... Hình dáng thật của Lộc thần y?"

"Là hắn... Con chó Nhiễm Dật này, ta phải giết gã!"

"Không thể kích động! Vừa rồi ngươi khuyên ta như thế nào, ngươi quên rồi sao?"

Kỷ Ninh thấp giọng khuyên nhủ, nhưng Cơ Hà ngoảnh mặt làm ngơ. Kỷ Ninh thực sự lo lắng hắn làm ra chuyện quái đản gì, trở tay lôi cánh tay hắn, túm hắn lại bên cạnh mình.

"Quan trọng nhất bây giờ là cứu người, không phải trút giận. Nơi này bốn phương tám hướng đều là người Lang Nghiệp, tùy tiện hành sự không khỏi quá mức bị động. Ngươi chẳng lẽ muốn hại chết hắn, để hắn vì sự lỗ mãng của ngươi mà phải chôn cùng sao? Nói không chừng Nhiễm Dật chính là vì muốn câu ra cá lớn phía sau, nên mới cố ý trước ánh mắt vạn chúng tra tấn hắn!"

Khi nãy Cơ Hà khuyên can Kỷ Ninh thế nào, bây giờ được Kỷ Ninh trực tiếp đem toàn bộ trả lại. Nhưng sắc mặt Cơ Hà vẫn phát xanh, thoạt nhìn tùy thời sẽ manh động khiến Kỷ Ninh không khỏi đau đầu.

Nếu có khả năng, hắn muốn đánh ngất Cơ Hà, kéo ra ngoài rồi tính tiếp.


Đúng lúc này, Nhiễm Dật mở miệng:

"Người đâu, mang hắn xuống cho ta. Áp giải đến Tẩm điện của ta, khóa lên long trụ*."

*Long trụ: Cột hình rồng.

... Tẩm điện?

Bắt được phạm nhân, tự cổ chí kim đều là đưa đến thiên lao, nào có từng nghe nói qua sẽ đưa đến Tẩm điện? Sắc mặt Kỷ Ninh nhất thời có chút cổ quái. Nhưng hắn lại cảm thấy sự tình sẽ không như hắn nghĩ: Hắn biết Nhiễm Dật mặc dù hỷ nộ vô thường, tàn khốc vô tình, nhưng xưa nay cũng không phải loại háo sắc. Làm sao lại lâm thời khởi ý muốn đưa người đến Tẩm điện?

... Hẳn là bên trong Tẩm điện kia, có nơi nào đó đặc thù?

Lại liên tưởng đến Nhiễm Dật cho rằng đây là Bạch Thanh Nhan, mà thứ gã tâm tâm niệm niệm, chính là bộ công pháp kia của Bạch Thanh Nhan...

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now