Chương 83. Hoàng Đế Lang Nghiệp Tìm Tới Trước Cửa!

535 30 2
                                    

Chương 83. Hoàng đế Lang Nghiệp tìm tới trước cửa!

"Ta là người bạc tình? Kỷ Ninh, ngươi thật biết pha trò. Ngươi cho rằng chỉ ngươi mới được tính là kẻ thâm tình? Ta nói cho ngươi biết, ta dù cho có bạc tình bạc nghĩa như thế nào, ngươi cũng vĩnh viễn không thể so sánh với ta... Chỉ cần Thanh Vũ ở bên cạnh ta, ai cũng không thể mảy may động đến hắn! Về phần ngươi? A Nhan nếu như theo ngươi, ngươi có thể bảo hộ cho y cái gì?"

Kỷ Ninh nắm chặt tay thành nắm đấm. Song Cơ Hà vẫn không ngừng châm chọc:

"... Chỉ sợ không cần chờ đến phiên người ngoài, ngươi cũng tự cho y ủy khuất lớn nhất, khiến y gánh nhiều tội nhất! Ngay cả một người qua đường cũng sẽ chẳng tàn phá y như ngươi!"

Kỷ Ninh mím chặt môi. Đối với những lời lên án này của Cơ Hà, hắn căn bản không thể nào phản bác. Cuối cùng, hắn chỉ nói:

"Thời niên thiếu không hiểu chuyện. Sau này, ta sẽ không lại để Thanh Nhan chịu nửa điểm ủy khuất nữa."

Trên mặt Cơ Hà đều là khinh thường. Hắn mỉa mai cười một tiếng:

"Nói thì hay hơn hát. Lần này phá vây, ngươi chỉ cần đừng kéo chân sau chúng ta là ta đã tạ ơn trời đất rồi!"

Thời điểm hai người đấu võ mồm, Lộc Minh Sơn đã sớm lôi kéo Bạch Thanh Nhan không thấy bóng dáng. Cậu ba ngoặt hai rẽ đưa Bạch Thanh Nhan đến một gian phòng trống không có ai. Từ đằng sau giá sách trong phòng, tìm đến một cánh cửa ngầm.

"Đường huynh, huynh đi theo ta."

"Đây là ám thất*?"

*Ám thất: Phòng tối, nơi kín đáo.

"Phải. Cơ Hà không hề che giấu bí mật gì với ta, ngay cả loại địa phương cơ mật này cũng nói cho ta biết." Lộc Minh Sơn lấy ra một ngọn nến, "Đường huynh, chúng ta đi vào, tranh thủ thời gian dịch dung, sự tình khác để sau hãy nói."

"Vì sao phải vội vã như thế?"

"Khi nãy ta cùng Kỷ Ninh ở trong chính sảnh, hắn nói với ta, hạ nhân tên Vạn Nhi kia đã từng trở lại, bộ dáng rất khả nghi. Hắn sợ Vạn Nhi rơi vào tay Hoàng đế, đã phản bội các huynh."

Bạch Thanh Nhan giật mình. Vạn Nhi đã gặp qua gương mặt thật của y, cũng biết y đến từ Ngọc Dao. Thậm chí chuyện ngày đó liên lụy cùng một chỗ với Phó Diễm, trong Kim Tiêu Túy ám sát Kỷ Ninh... Nếu như nàng phản bội, rất có thể Hoàng đế bây giờ đã đoán được thân phận của y!

Chẳng trách Kỷ Ninh vô duyên vô cớ lại bị giam vào thiên lao lâu như vậy, chẳng trách tình thế chuyển biến xấu quá nhanh, khẩn cấp như thế!

"Đường huynh, huynh hiểu rồi chứ? Chúng ta nhất định phải mau chóng thay đổi khuôn mặt cho huynh. Nếu thời gian đầy đủ, ta còn có thể tiến hành biến đổi hình thể của huynh. An nguy của huynh bây giờ đã quan hệ đến an toàn của tất cả mọi người trong sứ quán này. Tuyệt không được phép có sai lầm!"

"Ta đã hiểu. Thanh Vũ, chúng ta mau mau động thủ đi."

Hai người thắp nến, đẩy cửa ngầm về vị trí ban đầu, đi vào trong ám thất.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now