Chương 122. Bạch Thanh Nhan Cùng Kỷ Ninh, Vĩnh Viễn Rời Khỏi Lang Nghiệp.

1.2K 42 12
                                    

Chương 122. Bạch Thanh Nhan cùng Kỷ Ninh, vĩnh viễn rời khỏi Lang Nghiệp.

Nội cung xảy ra động tĩnh lớn như thế, bên ngoài đã sớm loạn thành một mảnh, một số nơi trong cung điện chịu tác động cũng sập mất một góc, đám cung nhân bối rối chạy loạn, cứ như vậy một đám người chạy đến nội cung.

Sau đó, Kỷ Ninh huýt sáo, thị vệ phủ Tướng quân đã sớm yên vị chờ ám hiệu đồng loạt cắt dây thừng, bắt đầu tấn công thủ vệ! Đều là tinh binh cường tướng lại hữu tính vô tâm, đám thị vệ trông coi nào có thể là đối thủ của bọn họ? Chỉ sau mấy hiệp đã phải giao nộp giới khí.

Sau khi tụ hợp với thị vệ phủ Tướng quân, đoàn người Kỷ Ninh lại xông tới đại môn. Long Dã trước đó quả thực đã an bài thiết kỵ Lang Nghiệp trấn giữ bên ngoài cửa cung, lúc này nội ứng ngoại hợp, đưa bọn họ thuận lợi ra ngoài.


"Kỷ Tướng quân!"

Gặp lại Kỷ Ninh, thiết kỵ Lang Nghiệp quả thực vô cùng mừng rỡ. Một đám phó Tướng chen chúc trước ngựa bọn họ, tha thiết nhìn Kỷ Ninh.

"Long Dã Tướng quân tự mình thông tri cho chúng ta, nói lần này là thanh quân trắc*, chém đầu loạn thần cung nội có ý đồ mưu phản! Ngay cả Tướng quân ngươi cũng bị loạn thần cấu kết hãm hại, mới tạm thời không có binh quyền. Nhưng Bệ hạ thánh minh, đã sớm biết đây là quỷ kế của gian thần, chẳng qua vì bảo toàn tính mệnh trọng thần mới tạm thời tạm giam ngài. Quả nhiên ngài bình an vô sự, thiết kỵ Lang Nghiệp chúng ta rốt cuộc cũng có thể nghênh đón chủ soái về doanh địa!"

*Thanh quân trắc: Đại ý là diệt phản loạn.

"Tướng quân, chúng ta bây giờ khải hoàn về doanh, hay vẫn là ở lại đây bảo vệ Hoàng cung?"

Kỷ Ninh nghe xong liền biết đây là cái cớ Long Dã đưa ra để điều động quân đội. Xem ra y cũng nghĩ sâu tính kỹ mới có thể điều động nhiều binh lính như vậy.

Kỷ Ninh ôm Bạch Thanh Nhan trong ngực, đưa mắt nhìn về phía Long Dã. Long Dã đã đem một thân áo bào đen kia đổi lại, trở về vị Tướng quân trẻ tuổi anh tư táp sảng* ngày xưa.

*Anh tư táp sảng: 英姿飒爽, Người anh hùng tràn đầy năng lượng, có uy tín.

Nhưng thần sắc trên mặt hai người đều rất nghiêm túc. Chư vị phó Tướng nguyên bản còn ồn ào cũng nhìn ra giữa hai người này có một số việc còn chưa giải quyết. Trong lúc nhất thời, âm thành ồn ào dần dần biến mất, tất cả mọi người đều có phần căng thẳng.

"Các ngươi dẫn chư doanh tướng sĩ đến một bên đợi lệnh. Nếu có mệnh lệnh, sẽ đi thông tri các ngươi."


Kỷ Ninh hạ lệnh. Chờ thiết kỵ Lang Nghiệp rời đi khá xa rồi, hắn mới mở miệng lần nữa.

"Vô Danh?"

Long Dã một tiếng cũng chưa nói, trực tiếp quỳ gối xuống đất, cúi đầu tạ tội.

"Kỷ Đại ca, là ta không để ý tình nghĩa huynh đệ nhiều năm như vậy, phản bội ngươi. Trước đó thiết kỵ Lang Nghiệp bị Phó Diễm tiếp nhận, hợp nhất nội bộ là ta làm. Một mũi tên trước đó đả thương đại ca ngươi trước phủ Tướng quân, là ta bắn ra. Diều hâu đưa thư của Duệ Thân Vương Đại Tiếp bay giữa không trung, cũng là ta xuất thủ bắn hạ. Chuyện ngày hôm nay càng không phải nói, mắt thấy Thái tử Ngọc Dao Bạch Thanh Nhan lấy thân mạo hiểm, cũng không xuất thủ tương trợ..."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now