Chương 6. Bạch Thanh Nhan Chậm Rãi Đâm Chủy Thủ Vào Cơ Thể Kỷ Ninh.

1.3K 62 6
                                    

Chương 6. Bạch Thanh Nhan chậm rãi đâm chủy thủ vào cơ thể Kỷ Ninh.

"Ngươi không biết ngươi đi rồi, trong lòng ta giày vò đến chừng nào. Ta một mực nghĩ, ngoài kia băng thiên tuyết địa, không có lấy một ngọn cỏ. Ngươi có thể đi đâu? Trên người ngươi không có côn tử, ngươi còn đang bị thương... Là ai đưa ngươi đi? Ngươi đi đâu? Ngươi có còn sống không?"

Kỷ Ninh dùng hai tay nâng mặt Bạch Thanh Nhan lên, hai người bốn mắt đối diện. Kỷ Ninh thật sự đã uống quá nhiều rượu, thần sắc cũng mê man.

"Thật sự là ngươi sao?"

Bạch Thanh Nhan giống như là bị nước mắt loang loáng trong mắt Kỷ Ninh mê hoặc, vô thức lắc đầu.

"Trong lòng ta biết rõ không phải là ngươi. Ngươi nhẫn tâm như vậy, mặc kệ bỏ ta lại, làm sao có thể nguyện ý để ta thấy mặt ngươi lần nữa? Ngay cả trong giấc mộng, ngươi cũng muốn trốn chạy... Kỳ thật đây chỉ là một giấc mộng, ta biết."

Kỷ Ninh nhẹ nhàng ấn Bạch Thanh Nhan lên trên cơ thể mình, trầm thấp cười lên. Bạch Thanh Nhan có thể cảm nhận được hõm vai mình chấn động khi hắn cười.

"Ta lại mơ thấy ngươi. Nhưng ngày này ta luôn mở to mắt, cũng sẽ mộng thấy ngươi. Nhưng tất cả đều không phải mộng đẹp. Chỉ có hôm nay không giống. Nhiều ngày như vậy, ta lần đầu tiên mơ thấy... Ngươi không có chết... Ngươi trở về... Thật tốt, đây là một giấc mộng đẹp!"

"Cười với ta một cái đi, Thanh Nhan..." Kỷ Ninh lại lảo đảo một cái. Gương mặt hắn chôn trước ngực Bạch Thanh Nhan. Thanh âm từ nơi ấy mông lung truyền tới, khiến Bạch Thanh Nhan sinh ra ảo giác... Thanh âm kia xuyên thấu da thịt trước ngực y, trực tiếp tràn vào trái tim.

"Trong mộng ngươi cũng không chịu cười với ta một cái sao?"

Bạch Thanh Nhan quan sát hắn. Nam nhân này đang nhận lầm mình thành một giấc mộng.

Kỷ Ninh gầy đến cơ hồ thoát tướng, ngoại trừ đôi mắt kia vẫn còn chìm trong cơn mơ, trên mặt từng tấc đều hằn sâu tuyệt vọng. Ngay cả đôi mắt chứa đầy "mộng đẹp" ấy, thẳm sâu bên trong vẫn là vô vọng.

Bạch Thanh Nhan tựa như thương hại hắn. Nhưng y càng hận hắn hơn. Tình cảm mãnh liệt đánh thẳng vào Bạch Thanh Nhan, y muốn thét lên nhưng cổ họng lại như thiêu đốt, y căn bản nói không nên lời.

"Coi như là trong mộng cũng được, ta sẽ không để ngươi rời đi nữa."

Kỷ Ninh rút mở dây lụa bên trên tấm tơ lụa kia, bắt được cổ tay Bạch Thanh Nhan, kéo đến giữa không trung. Bạch Thanh Nhan vội vàng không kịp chuẩn bị, trên tay còn cầm chủy thủ, liền bị hắn kéo ra.

Cả gian phòng đèn đuốc sáng trưng tụ lại trên mũi dao, lóe lên một đạo ánh sáng chói mắt. Sắc mặt Kỷ Ninh vẫn bình tĩnh, thậm chí còn không thèm nhìn chủy thủ kia lấy một chút.

Hắn chỉ mải mê hôn Bạch Thanh Nhan, tay cầm dây lụa quấn lên cổ tay người kia, cột vào đầu giường.

"Ta rất nhớ ngươi, Thanh Nhan."

Bởi chỉ coi là một giấc mộng, hắn nói thẳng, lại triền miên cực điểm. Hắn hôn Bạch Thanh Nhan, mang theo hoảng hốt đặc hữu của hán tử khi say. Hắn uống quá nhiều rượu, đến mức không thể phân rõ chân thực cùng mộng cảnh. Cũng có thể là hắn cảm thấy còn chưa đủ, mới muốn mượn rượu hành hung.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu Niênحيث تعيش القصص. اكتشف الآن