Chương 14. Hắn Yêu Bạch Thanh Nhan Nhiều Năm Như Vậy,...

1.2K 64 7
                                    

Chương 14. Hắn yêu Bạch Thanh Nhan nhiều năm như vậy, đến hôm nay mới tính là lần đầu tiên hiểu rõ người này.

Trong phòng trầm mặc thật lâu, chỉ có thể nghe được thanh âm hít thở của Kỷ Ninh. Từ ban đầu hổn hển thở dốc cho đến dần dần bình ổn. Hắn chậm rãi đứng rậy, nằm ở trên thân Bạch Thanh Nhan. Hắn đưa tay vuốt ve gương mặt người kia. Ấm áp, còn sống sờ sờ.

"Ngươi đến rồi."

"Ngươi là nghe nói ta muốn kết hôn, cố ý chạy đến ngăn cản ta sao?"

"Ngươi yên tâm."

"Ta tuyệt sẽ không thích ở bên trên người khác."

"Ta chỉ là vì muốn dụ ngươi đến... Ngươi tức giận, không muốn gặp ta. Thực tế ta rất sợ, sợ cả đời này ngươi cũng không chịu gặp lại ta."

"Cho nên ngươi đừng đi, có được không?"

Từng tiếng ứa máu*, thỉnh cầu đau đớn lại hèn mọn. Kỷ Ninh cẩn cẩn thận thận, chỉ sợ một câu chọc giận Bạch Thanh Nhan khiến y phẩy tay áo bỏ đi mất.

*Bản gốc là "khấp huyết": Chảy máu mắt, đại ý đau đớn đến cùng cực.

Bên trong tân phòng, là trầm mặc thật lâu.

Ánh mắt Bạch Thanh Nhan chậm rãi lướt qua trên mặt hắn. Y cắn chặt răng, cả người kéo căng thành một cây cung... Y quay mặt qua chỗ khác, đây là im ắng kháng cự.

"Để ta nhìn một chút... Để ta nhìn ngươi."

Kỷ Ninh vươn tay, vuốt ve cần cổ Bạch Thanh Nhan. Vết chai trên đầu ngón tay hắn cọ sát qua chóp mũi Bạch Thanh Nhan.

"Không được đụng vào ta."

Thanh âm Bạch Thanh Nhan khản đặc, tựa như sâu bên trong cổ họng đã bị xé rách. Chứng bệnh đuổi không đi nơi yết hầu lại ngóc đầu trở lại.

"Giọng của ngươi làm sao vậy?"

"..."

"Ở lại đây đi. Đừng rời đi nữa. Thanh Nhan, ngươi quên rồi sao? Chúng ta đã từng tốt đẹp như vậy... Mười năm này ngươi ta đều chưa từng tranh cãi một lần... Bệ hạ muốn ta giết bọn họ, ta không nói cho ngươi biết, đây là ta sai! Ta thừa nhận! Thế nhưng ta chẳng còn cách nào khác! Đó là Bệ hạ, ta không có cách nào kháng chỉ! Ngươi không thể cho ta một cơ hội để hối cải sao? Mười năm tình cảm của chúng ta, ngươi thật sự có thể nhẫn tâm như vậy?"

Mười năm tình cảm chưa từng cãi nhau một lần lại cho một cơ hội?

Nhẫn tâm?!

Lời của Kỷ Ninh quả thực là si nhân nói mớ, khiến Bạch Thanh Nhan khiếp sợ không gì sánh nổi. Nhưng chấn kinh lập tức biến thành lạnh lẽo thấu xương, Bạch Thanh Nhan đột nhiên ý thức được, hóa ra Kỷ Ninh vẫn còn chưa biết mình đã khôi phục ký ức...

Cho nên đến giờ này khắc này, hắn còn muốn tiếp tục lừa gạt mình!

Hắn lại còn có mặt mũi nói mình nhẫn tâm... Nếu ký ức của mình không khôi phục lại, Kỷ Ninh liền có thể yên tâm thoải mái như thế lừa gạt mình? Cái này gọi là một khi đã lừa, liền muốn gạt mình cả đời!

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now