Chương 17. Phủ Tướng Quân Đã Bày Linh Đường, Kỷ Tướng Quân Hẳn Là Đã Bỏ Mình!

1K 48 7
                                    

Chương 17. Phủ Tướng quân đã bày ra linh đường, Kỷ Tướng quân hẳn là đã bỏ mình!

Mấy ngày sau, Phó phủ sóng yên biển lặng. Bạch Thanh Nhan kỳ thật chẳng qua chỉ là nhất thời lao lực quá độ, tĩnh dưỡng mấy ngày liền không có việc lớn gì. Phó Diễm quả nhiên hết thảy vẫn như thường, chỉ là số lần đến tìm Bạch Thanh Nhan càng thêm dày đặc. Nhưng hắn đều lấy sự tình đưa Bạch Thanh Nhan đến Đại Tiếp làm lý do, Bạch Thanh Nhan cũng không thể khước từ. Một lần hai lần, vậy mà thành quen.

Mà Kỷ Ninh bên kia vẫn như cũ bặt vô âm tín. Nhưng Bạch Thanh Nhan biết, nếu là Hạc Đỉnh Hồng độc phát, không thuốc nào cứu được. Lâu như vậy, đại khái Kỷ Ninh ăn phải chính là Mông Hãn dược, chỉ là vẫn chưa thể khôi phục thôi. Lại chẳng biết tại sao, trong lòng y mông lung mịt mờ, tựa như đây đều là sự tình của người ngoài. Bất luận là vui hay buồn, tất thảy đều không có... Phảng phất như toàn bộ tình cảm của y, đều đã tại bên trong gian tân phòng kia của Kỷ Ninh, cạn kiệt hết mất rồi.

Nhưng khi y phát hiện Phó Diễm gần đây nhất ngay cả cơm cũng cùng ăn một chỗ với mình, rốt cuộc nhịn không được hỏi.

"Phó gia nhà các ngươi không cần dùng bữa cùng trưởng bối sao? Ta nghĩ, ngươi không cần mỗi ngày đều phải dùng cơm cùng ta đâu."

"Phó gia so với nhà khác rất khác biệt. Mỗi ngày sáng sớm thỉnh an, trước khi ngủ thỉnh an, dùng cơm ngược lại tự do. Cho nên ta luôn ở trong phòng của mình ngự thiện."

"Vậy ngươi..."

"Ngươi đang muốn hỏi ta vì sao mỗi ngày đều ở đây ăn cơm?" Phó Diễm không chờ y nói xong đã nở nụ cười, "Đến bây giờ ngươi vẫn không phát giác, đây chính là phòng ngủ của ta?"

"?!"

Bạch Thanh Nhan tỉnh lại ngay trong gian phòng đó, còn chưa từng đặt chân ra ngoài. Thị nữ bên người cũng vẫn là người trước đó Phó Diễm đưa cho y phục vụ trong tiểu viện kia...

Cho nên y chỉ biết mình đổi nơi ở, lại không nghĩ tới vậy mà là phòng ngủ của Phó Diễm?

"..."

"Muốn hỏi ta ở đâu? Ta bây giờ mỗi ngày đều ở trong thư phòng. Cách nơi này cũng không quá xa xôi, ngay phía đối diện." Phó Diễm lưu ý thần sắc của Bạch Thanh Nhan, không tự chủ mỉm cười.

"Ngươi nghĩ mình chiếm dụng gian phòng của ta, cảm thấy có lỗi với ta? Hay là, ta chuyển đến ở cùng ngươi? Khi còn bé mỗi lần đọc sách ta lại ngủ mất, phụ mẫu đặc biệt vì ta mà làm chiếc giường cực lớn, một bên đặt sách một bên đặt ta, cũng rộng rãi. Bây giờ, cả hai người chúng ta tất cũng không đáng kể."

"..."

"Ta cảm thấy, đặt ngươi trên giường ta để đọc mỗi ngày cũng rất tốt. Ngươi giống như một cuốn sách, ngược lại đáng để tinh tế nghiền ngẫm, đọc không tận."

"..."

Sắc mặt Bạch Thanh Nhan hơi trầm xuống. Phó Diễm thấy thế, cười khổ nói:

"Ta cũng chỉ đùa một chút, ngươi một khi không muốn luôn là cái dạng này."

"..."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now