Chương 102. Ta Muốn Tính Mệnh Bạch Thanh Nhan, Như Vậy Ta Mới Có Thể Sống Sót...

483 29 8
                                    

Chương 102. Ta muốn tính mệnh Bạch Thanh Nhan, như vậy ta mới có thể sống sót...

"Thu tay lại đi."

"Ngươi nói cái gì?" Nhiễm Dật cất tiếng cười to, quả thực không thể tin được Cơ Dận ngây thơ đến vậy, "Ngươi bảo ta thu tay lại? Hiện tại, ta đã sắp đại công cáo thành, ngươi lại bảo ta thu tay?!"

"Hiện tại dừng tay còn kịp. Tối thiểu những bí mật này của ngươi còn không để thần dân ngươi biết được."

"Kể cả bọn chúng biết thì có thể thế nào?"

"Tiếp tục đi trên con đường này, ngươi có biết thứ gì đang chờ đợi ngươi không." Sắc mặt Cơ Dận lại càng ngưng trọng thêm, "Con dân của ngươi có thể tha thứ một vị bạo quân, lại không cách nào tha thứ cho tên điên dùng máu thịt của bọn họ tu luyện tà thuật! Ngươi cho rằng ngươi còn có thể giấu diếm bao lâu? Tính cách của ngươi như vậy, chỉ sợ trong triều đình kẻ muốn diệt trừ ngươi ở khắp mọi nơi! Nếu bị bọn chúng nắm được cơ hội, lúc ấy ngươi muốn thu tay lại cũng đã không kịp!"

Cơ Dận nghĩ, ta có thể được tính là đã tận tình khuyên bảo. Song từ nụ cười treo trên mặt Nhiễm Dật, sự nhạo báng tỏa ra càng lúc càng lớn.

"Ai quan tâm những thứ này?"

"Ngươi làm nhiều như vậy, không phải là vì muốn sống sót sao? Ta đã nói ta có thể cho ngươi phong đan, ta có thể để ngươi sống sót. Nhưng nếu thật sự kích thích sự phẫn nộ của dân chúng Lang Nghiệp... Ngươi hẳn phải biết, đến lúc đó, ngươi muốn toàn thây cũng không thể!"

Nhiễm Dật lạnh lùng nhìn chằm chằm đối phương. Nụ cười giễu cợt bên miệng gã đã biến mất.

"Chuyện cho tới bây giờ, ngươi cũng muốn tới làm người tốt?"

"Ta không phải làm người tốt..."

Cơ Dận vừa muốn giải thích, đã bị Nhiễm Dật nghiêm nghị đánh gãy:

"Có cần ta phải nhắc nhở ngươi, Ngọc Dao công pháp là ta đoạt được từ tay ai hay không? Là ai đẩy ta đi đến con đường này? Con đường không lối về, nếu ta không thể tu luyện đến tầng cao nhất của công pháp, cuối cùng sẽ bị phản phệ, đến lúc đó chỉ sợ so với chết không toàn thây càng thêm thê thảm!"

"... Còn có loại sự tình này?

Ánh mắt Cơ Dận lộ ra khiếp sợ, nhưng Nhiễm Dật lạnh mặt nhìn, chỉ cười khẩy một tiếng.

"Đừng lại làm bộ làm tịch! Hẳn là ngươi muốn nói với ta, ngươi căn bản không biết điều này?"

"Ta..."

"Nói tóm lại, ngươi bảo ta sống sót, vậy ta đành không thể không liều mạng mà sống sót. Ta để Kỷ Ninh diệt Ngọc Dao, trăm phương ngàn kế phải bắt cho được Bạch Thanh Nhan... Nếu như y không chịu ngoan ngoãn giao Ngọc Dao công pháp cho ta, ta kể cả phải đào tung từng thước đất Ngọc Dao, giết hết trăm vạn dân chúng Ngọc Dao, đều phải tìm ra công pháp này!"

Nhiễm Dật càng nói càng kích động. Thời gian dần qua, thanh âm thở hổn hển cũng càng lúc càng lớn, trên mặt cũng hiện lên hai mảng đỏ bất thường... Cơ Dận biết, đó là dấu hiệu trước khi phát bệnh của người mắc bệnh tim.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now