Chương 25. Đem Trò Chơi Tù Nô, Đặt Tên là "Tình Ái" Sao?

1K 51 9
                                    

Chương 25. Đem trò chơi tù nô, đặt tên là "tình ái" sao?

Ngụm nước bọt mang theo máu kia, từ trên mặt Kỷ Ninh chậm rãi chảy xuống, một đường lăn tới má. Từ xa nhìn lại, tựa như là một giọt huyết lệ bi ai.

Kỷ Ninh đứng yên tại chỗ, bất động. Hắn sững sờ lâu như vậy, phảng phất như biến thành một bức phù điêu. Bộ dáng của hắn tựa như thương tâm cùng cực. Hồi lâu, hắn mới nâng tay áo lên, lau qua loa trên mặt. Nhưng hắn không phàn nàn, càng không nổi giận.

Hắn chỉ nhìn ống tay áo nhiễm máu đỏ một chút, nhẹ giọng nói:

"Ngươi nếu như tức giận, trút giận lên ta cũng không thành vấn đề. Chỉ là đừng động khí như vậy... Ta sợ nếu ngươi cứ thế này, không tốt cho thân thể."

"Vậy ngươi liền thả ta đi! Kỷ Ninh... Cởi bỏ xiềng xích này ra! Ngươi cho rằng ngươi quấn vải mềm lên tay ta, làm cho ta mấy bộ y phục thì đây không phải cầm tù, ta cũng không phải nô lệ của ngươi ư?! Hay là ngươi còn muốn ta phải cam tâm tình nguyện, thậm chí mang ơn?!"

"Ta chưa từng có loại vọng tưởng này."

Kỷ Ninh lại tự giễu cười một tiếng:

"Chỉ cần ta có thể giữ ngươi lại bên nguòi, mọi chuyện sẽ ổn thôi."

"..."

Bạch Thanh Nhan nhất thời nghẹn lời, Kỷ Ninh lại không nói nữa, cúi thấp đầu đi ra khỏi cửa phòng. Sau đó, thanh âm tiếng nước chảy xen lẫn tiếng củi cháy lách tách vang lên. Chỉ chốc lát sau, Kỷ Ninh xắn tay áo đi tới, vuốt mồ hôi trên trán:

"Được rồi. Thanh Nhan, ta ôm ngươi đi tắm."

Dứt lời, hắn liền vươn tay đến cởi bỏ vạt áo Bạch Thanh Nhan. Bạch Thanh Nhan lui về sau trốn tránh, xiềng xích nặng nề trên tay lại căng lên, nện thẳng vào mắt phải Kỷ Ninh. Kỷ Ninh kêu đau một tiếng, che lấy mắt phải, nước mắt không ngừng trào ra từ kẽ tay. Bạch Thanh Nhan cũng sững sờ:

"Ngươi..."

"Ta không sao." Kỷ Ninh vẫn đang che mắt, lại vội vàng gạt ra một nụ cười với Bạch Thanh Nhan, "Ngươi không cần lo lắng."

"..."

"Thật sự không có chuyện gì. Thanh Nhan, ngươi quan tâm ta, ta rất vui."

"..."

Bạch Thanh Nhan thấy toàn bộ mắt phải của Kỷ Ninh đều sưng lên, cơ hồ không mở ra được. Nơi trực tiếp bị đập trúng càng là một mảng máu ứ đọng, tròng mắt vằn vện tia máu. Y vô thức ngồi dậy, muốn đưa tay ra kiểm tra Kỷ Ninh, song động tác của hắn lại nhanh hơn y. Hắn dùng sức đem y kéo trở về, cạch một tiếng, lại là một đôi xiềng xích khác chụp lên trên chân y.

"Ngươi làm cái gì?"

Thanh âm Kỷ Ninh vội vàng xao động mà sợ hãi. Mang theo vài phần thần hồn nát thần tính.

Bạch Thanh Nhan nhìn hắn, đột nhiên hiểu được... Kỷ Ninh là sợ y thừa dịp đánh lén, sau đó đào tẩu.

Mà Kỷ Ninh cũng giống như trong nháy mắt kịp phản ứng lại... Động tác của Bạch Thanh Nhan là quan tâm, chứ không phải thừa nước đục thả câu.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang