Chương 78. Thứ Ta Muốn, Là Tính Mệnh Của Kỷ Ninh Ngươi.

595 41 16
                                    

Chương 78. Thứ ta muốn, là tính mệnh của Kỷ Ninh ngươi.

Cơ Hà phi ngựa, càng nghĩ càng đắc ý, thậm chí còn ngâm nga một bài tiểu khúc.

Phải biết, hắn đến Lang Nghiệp đã mấy ngày, Lộc Minh Sơn lại một mực trốn trong phủ Tướng quân của Kỷ Ninh. Bình thường căn bản đến cái bóng cũng chẳng thấy, kể cả đối mặt trong phủ Tướng quân cậu cũng như chuột gặp phải mèo, lẩn đi chợ đường xa mua mắm muối ngay. Lần này hắn đành quyết tâm lừa gạt hù dọa, lại đúng lúc gặp phải thích khách, mới xem như lừa được Lộc Minh Sơn đến địa bàn của mình.

Sớm chiều chung sống trong sứ quán, thân mật cùng nhau... Sớm muộn cũng có một ngày hắn có thể đem thần y nhỏ này ăn sạch.

Nghĩ tới đây, Cơ Hà càng cảm thấy gió xuân đắc ý, dựng eo càng thẳng. Ai ngờ khi nãy anh hùng cứu mỹ nhân ngã quả thật không nhẹ, một cái vươn eo này vừa lúc động đến vết thương do cú ngã thần sầu kia gây ra.

"Ai ui!"

Cơ Hà rên nhẹ một tiếng, cứng đờ thân thể không dám động đậy. Lần này hắn đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, vội vã hướng Lộc Minh Sơn cầu cứu:

"Thanh Vũ, eo ta đau quá... Ngươi xem giúp ta đi, có phải bị thương gân cốt rồi không?"

"Ta thèm vào quan tâm, cút đi!"

Lộc Minh Sơn vừa mới bị hắn lừa một lần, sao còn chịu tin hắn lần nữa? Cậu hừ một tiếng, giục ngựa đi thẳng. Để mặc Cơ Hà ở lại phía sau, đã không dám nhúc nhích, ngựa lại còn xóc nảy... Thật sự là xuân phong đắc ý vọt đến tận eo, đau đến hắn muốn rớt nước mắt.

Mắt thấy Lộc Minh Sơn không thèm quan tâm đến mình, Cơ Hà đành hướng Cơ Dận cầu cứu.

"Hoàng... Ấy chết, Hoàng thị vệ! Bản vương xoay eo, ai da... Ngươi nhanh nghĩ biện pháp giúp ta..."

Cơ Dận nhìn hắn một cái, trên môi mang theo ý cười.

"Bẩm Duệ Thân Vương, thuộc hạ không có biện pháp gì có thể trị loại bệnh "đáng đời" này. Thuộc hạ cho rằng, Thân Vương Điện hạ đã ăn được thịt thì cũng nên bị đánh. Cũng may Điện hạ uy vũ bá khí, chút vết thương nhỏ ấy chẳng đáng kể gì. Đợi tới khi thần y hết giận rồi nghĩ biện pháp đi."

Cơ Hà trơ mắt nhìn Cơ Dận thúc hai chân vào bụng ngựa, cũng đi mất hút theo Lộc Minh Sơn. Để lại một mình hắn thật sự là khóc không ra nước mắt.

Nhìn quanh tìm người đưa mình trở về... Bốn phía chung quanh, ngoại trừ đội thị vệ nhà mình thì chỉ còn một đám người Lang Nghiệp. Giờ phút này đang giương mắt tò mò nhìn hắn.

Đường đường là Duệ Thân Vương Đại Tiếp, bình sinh cần nhất là mặt mũi. Cái mặt này, Cơ Hà tuyệt đối gánh không nổi. Hắn đành phải cắn răng, gắng gượng chống đỡ về tới nơi hạ tháp*... Tới tận lúc đó, Lộc Minh Sơn vẫn chưa nguôi giận. Cơ Hà đành nằm bất động khóc nháo trên giường ròng rã một ngày, song cũng chẳng làm gì được.

*Hạ tháp: Nghỉ lại, lưu lại.


Sứ quán Đại Tiếp ngày thường trống đến một nửa. Lần này đột nhiên đoàn sứ giả lớn như vậy tới lại thành ra chật chội. Nhưng nhiều người, cộng thêm Cơ Hà không chịu yên tĩnh, thành ra thập phần náo nhiệt. Mà bên trong phủ Tướng quân của Kỷ Ninh lại là một cảnh tượng khác.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now