Chương 76. Nếu Không Có Thần Y Ngươi Xoa Xoa Giúp Ta,...

570 36 4
                                    

Chương 76. Nếu không có thần y ngươi xoa xoa giúp ta, khẳng định là không lành được.

Lộc Minh Sơn rời khỏi Bắc uyển, trong lòng cũng có chút mờ mịt.

Bạch Thanh Nhan đối với cậu mà nói, là như cha như huynh. Trong mắt cậu, Bạch Thanh Nhan chưa bao giờ làm sai điều gì, cũng chưa bao giờ mê mang luống cuống. Nhất là khi so sánh với tên vô lại Cơ Hà kia, vị đường huynh này càng lộ rõ ra giống một vị thánh nhân.

Song ngay lúc vừa rồi, Bạch Thanh Nhan nổi giận với mình.

Thế nhưng trong tiếng gầm rống tức giận của Bạch Thanh Nhan, Lộc Minh Sơn cảm nhận được không phải phẫn nộ, mà là yếu ớt. Cậu luôn cảm thấy, Bạch Thanh Nhan và Kỷ Ninh giống như hai đầu dây thừng* giằng xé lẫn nhau, càng muốn tránh thoát khỏi nhau, lực kéo giữa hai người lại càng lớn. Giờ phút này, hai người càng kéo càng xa, tựa hồ sắp sửa song song xé rách.

*Dây thừng: Ở đây là dây thừng làm từ gân, kiểu như gân trâu, có lực đàn hồi lớn.

Lộc Minh Sơn trong mối quan hệ đó, có phải chỉ gây ra tác dụng xấu không?

Cậu một lòng muốn cứu tính mệnh Bạch Thanh Nhan, dù phải hy sinh Kỷ Ninh cũng không tiếc... Bây giờ nhìn lại, lẽ nào cậu đã quá mức khinh cuồng, quá mức tự cho là mình đúng rồi chăng?

Càng nghĩ tâm tình càng xuống dốc, Lộc Minh Sơn suýt chút nữa thì rơi lệ. Cậu đeo giỏ thuốc đi ra khỏi phủ Tướng quân, muốn chọn mua một ít dược liệu trong tiệm thuốc ven đường... Nếu không tìm chút sự tình để làm, Lộc Minh Sơn cảm giác cậu sắp bị kìm nén đến nổ tung.

Lại chẳng ngờ biến cố phát sinh!

Vừa ra khỏi phủ Tướng quân, đi không hơn mấy bước đường, một con ngựa cao lớn đột nhiên lao đến phía cậu! Lộc Minh Sơn tránh không kịp, bị con ngựa kia hất văng đến mức bay ra ngoài. Cậu lăn trên mặt đất một vòng, giỏ thuốc cũng bị đổ tung tóe. Vừa muốn đứng dậy, con ngựa kia lại chạy tới!

"Cứu mạng!"

Lộc Minh Sơn thét lên một tiếng. Cậu có thể nhìn thấy thiết chưởng* trên vó ngựa lóe lên ánh đen nhánh, nếu bị thứ rắn chắc này đạp lên người, xương cốt sẽ bị giẫm đến nát bét! Lộc Minh Sơn lại lăn một vòng sang bên cạnh, nhưng sao có thể né được?

*Thiết chưởng: Trong trường hợp này dùng để chỉ cái bịt móng ngựa bằng sắt.

Lộc Minh Sơn chỉ có thể nằm trên mặt đất, trơ mắt nhìn vó ngựa đạp xuống người mình... Cậu thậm chí còn có thể nhìn thấy nam nhân cưỡi ngựa kia, trên gương mặt trắng bệch mơ hồ hiện ra nét tươi cười.

Hắn cố ý!

Người kia là ai? Lộc Minh Sơn chưa từng gặp qua hắn mà! Không thù không oán, tại sao lại muốn đẩy mình vào tử địa!

"Cút!"

Thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, lại một con ngựa khác xông ngang tới, người ngồi phía trên nửa đường đằng không mà lên, một cước trực tiếp đá vào đầu con ngựa kia. Con ngựa lớn rên rỉ một tiếng, lui về sau nửa bước.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now