Chương 33. Huynh Có Thể Buông Tay Hắn Hay Không?

834 43 13
                                    

Chương 33. Huynh Có Thể Buông Tay Hắn Hay Không?

"Cái này..."

Lộc Minh Sơn chần chừ nói:

"Lần trước y cùng ngươi truyền công mặc dù thất bại, nhưng dù sao cũng đoạt đi một bộ phận công lực, hiệu quả áp chế hàn độc rất lớn. Tối thiểu trong vài năm cũng không có vấn đề gì, ngươi không cần quá lo lắng. Việc cấp bách vẫn là giải quyết sự tình màu mắt đi."

"Ba năm năm năm sau thì nên làm thế nào? Thế sự khó lường, vạn nhất ta không thể kịp thời tới bên y, há không phải lại khiến y chịu nhiều đau khổ?" Kỷ Ninh lắc đầu nói, "Chuyện này không thể qua loa. Nhưng ngươi nói đúng, Bệ hạ chẳng biết lúc nào sẽ hành động. Chúng ta trước tiên đem sự tình màu mắt của y giải quyết, lập tức đưa vào danh sách quan trọng."

"Vậy tốt." Lộc Minh Sơn nói, "Đã như vậy, bây giờ ta muốn gặp y. Mặc dù chúng ta cùng là huyết mạch Hoàng tộc Ngọc Dao, nhưng sắc tố màu mắt ít nhiều có chút khác nhau. Y là loại tử nhãn thuần nhiên* lại càng hiếm thấy. Nếu không đặc chế dược, thuốc không lên đúng màu trông sẽ thập phần quái dị."

*Tử nhãn thuần nhiên: Màu mắt tím tự nhiên.

"Được. Ngươi cần dược liệu gì cứ nói. Những ngày này ngươi cũng ở lại đây, thế nào?"

"Cái này..." Lộc Minh Sơn trong khoảnh khắc trở nên do dự. Ban đầu cậu dự định sẽ một mực ở lại phủ Nhiễm Quận vương, nhất là gần đây nghe nói Cơ Hà có thể sẽ cùng đoàn sứ giả vào Vương đô Lang Nghiệp, cậu lại càng muốn thâm cư* không ra ngoài, khỏi bị người kia bắt được. Nhưng nghĩ lại, phủ Tướng quân là kiểu tránh tai mắt người ngoài, coi như cũng là lựa chọn tốt. Mặc dù chán ghét Kỷ Ninh, nhưng cân nhắc đến Bạch Thanh Nhan, cậu cũng đành một điều nhịn là chín điều lành.

"Vậy được. Thỉnh người thay ta tới phủ thượng Quận vương lấy hành lý đến, ta bây giờ muốn gặp đường huynh."

"Y ở ngay tại Bắc uyển, ngươi cứ đi đi."

"Làm sao, ngươi không đi?"

Lộc Minh Sơn giật mình. Trong ấn tượng của cậu, Kỷ Ninh lúc nào cũng dính chặt đến chết không buông Bạch Thanh Nhan, một lát cũng không muốn tách ra. Hôm nay lại là thế nào đây? Nhưng Kỷ Ninh lắc đầu, cười khổ một tiếng. Lộc Minh Sơn nghĩ nghĩ, căn bản cậu cũng chẳng ưa gì người này qua lại với đường huynh của mình, liền nhẹ nhõm mừng rỡ.


Đưa mắt nhìn Lộc Minh Sơn rời khỏi đại sảnh, được hạ nhân chỉ dẫn đến hướng Bắc uyển mà đi. Kỷ Ninh nhất thời trầm mặc, triệu hoán một tiếng:

"Người đâu, mời Long Dã Tướng quân đến cho ta!"

Lại vừa lúc Vạn Nhi đi ngang qua. Nàng vội vã đáp ứng một tiếng, lập tức rời đi. Không lâu sau, Long Dã đã đến trước mặt Kỷ Ninh.

"Kỷ đại ca, tìm ta có chuyện gì?"

"Ta hỏi ngươi, ngươi cứu Nhiễm Quận vương, có phải muốn tạo phản?"

"..."

"Ngươi lại định đột nhập vào Hoàng cung một lần nữa, cứu người ra khỏi đó. Ta nói không có sai đi?"

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ