Chương 29. Lần Đầu Tiên Vào Phủ Tướng Quân.

1K 60 16
                                    

Chương 29. Lần đầu tiên vào phủ Tướng quân.

Kỷ Tướng quân đã biến mất mấy ngày, lại một lần nữa xuất hiện bên trong phủ đệ của hắn. Không chỉ có thế, hắn còn mang về một nam tử xa lạ.

Hạ nhân trong phủ Tướng quân đều rất nghi hoặc, quản gia lại càng lo nghĩ vạn phần... Mặc kệ là hạ nhân mới tới hay là bằng hữu của gia chủ, chuyện khoản đãi an bài đều nên là chức trách của đại quản gia gã. Nhưng Tướng quân ngay cả bắt chuyện một câu với người này cũng không cho, trực tiếp đưa người vào gian phòng của mình. Đàm đạo một hồi, lại tự mình an bài, để người này vào ở trong Bắc uyển. Hay là Tướng quân đối với việc mình làm không hài lòng, đây là điềm báo sắp bị cách chức chăng?

Quản gia càng nghĩ càng nóng ruột, đối với người kia lại càng để bụng. Rốt cuộc, đợi cho đến thời điểm Tướng quân ba ngày tiến cung một lần, báo cáo tình hình thiết kỵ Lang Nghiệp với Bệ hạ, quản gia vội vàng lẻn qua, nghĩ bụng hỏi thăm tình huống một chút.

Chẳng ngờ lại bắt gặp chính nam tử kia đang ở dưới mấy tán thông Tướng quân thường hay đứng ngốc, duỗi tay vuốt ve thân cây thô ráp. Một hồi lâu, người kia ngẩng đầu, nhìn xuyên qua tán cây cao lớn.

Tư thái này, ấy vậy mà cùng với bản nhân Tướng quân không chút sai biệt. Tướng quân ngài, cũng là nhìn những tán cây thông kia mà thở dài than ngắn, có đôi khi nhặt một quả thông lên còn có thể nhìn đến hơn nửa ngày.

Quản gia một bên thầm phỉ nhổ, một bên lại cười rạng rỡ tiến lên phía trước. Gã ân cần hỏi thăm:

"Vị công tử này, ta là quản gia phủ Tướng quân. Ngài xưng hô thế nào?"

"Ta gọi là Bạch Vong."

"Là Bạch công tử sao. Bạch công tử, đêm qua, ngài ngủ có ngon không? Ngài là khách quý của Tướng quân chúng ta, ta bên này có chỗ nào chiêu đãi không chu đáo, ngài cứ việc nói ra."

"Là Kỷ Ninh phái ngươi tới?"

Quản gia sững sờ. Kỷ Tướng quân không quá thích lui tới cùng đồng liêu, trong phủ khách nhân không nhiều. Nhưng bình thường mà nói, khách nhân đi vào phủ Tướng quân, cho dù là Nhiễm Quận vương tôn quý cũng đều sẽ tôn xưng chủ nhân gọi một tiếng "Kỷ Tướng quân".

Nam nhân này sao có thể gọi Kỷ Tướng quân tùy tiện như thế? Chẳng lẽ y cùng với Kỷ Tướng quân chúng ta có quan hệ đặc thù gì chăng?

Quản gia suy nghĩ miên man, miệng thì đáp:

"Tướng quân xác thực coi trọng quý khách. Chỉ là ta thân là quản sự, việc chiêu đãi tân khách cho tốt thuộc bổn phận của ta. Ngài có dặn dò gì đều có thể nói với ta."

Lúc này, vị công tử kia mới quay đầu nhìn quản sự một chút. Quản sự vô thức sững sờ... Người này mặc dù dung mạo tầm tầm, nhưng đôi mắt kia quá đặc biệt! Tròng mắt hiện lên sắc tím, loại màu mắt kỳ dị này, chẳng lẽ y không phải người Lang Nghiệp?

Người đối diện kia chính là Bạch Thanh Nhan. Bởi vì đã đáp ứng Kỷ Ninh trước khi đoàn sứ giả Đại Tiếp đến tạm thời bồi bạn với hắn một thời gian, cho nên y chiếu theo ước định cùng Kỷ Ninh trở lại phủ Tướng quân.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang