Chương 86. Kỷ Ninh Buộc Phải Rời Đi.

575 32 7
                                    

Chương 86. Kỷ Ninh buộc phải rời đi.

"Duệ Thân Vương, toàn bộ Vương đô đều hay trước đó Kỷ Ninh từng gặp chuyện trong thanh lâu, việc này chắc hẳn ngươi cũng có nghe phong thanh. Ngươi cũng nên biết, một đao kia là ai đâm xuống?"

"Chẳng phải ngươi vừa mới nói ngươi hợp tác cùng Bạch Thanh Nhan? Không phải là ngươi à."

"Sao lại là ta? Duệ Thân Vương, một đao kia, thế mà lại do Bạch Thanh Nhan tự tay đâm xuống!"

"... Vậy sao?"

Thần tình trên mặt Cơ Hà không chút xao động, nhưng trong lòng thì vô cùng kinh ngạc. Hắn biết khúc mắc giữa hai người kia sâu vô cùng, nhưng nhìn dáng vẻ Bạch Thanh Nhan hôm nay, rõ ràng là tình cũ chưa dứt. Bạch Thanh Nhan lại là người luyến lưu tình cũ, y sao có thể xuống tay?

"Đại khái Duệ Thân Vương càng không biết, sau khi ám sát thành công, Bạch Thanh Nhan đã đến phủ đệ của ai."

"Ngươi muốn nói liền nói, đừng thừa nước đục thả câu với ta."

"Y ở phủ thượng của ta một tháng có thừa. Nghe nói Kỷ Ninh không chết, chúng ta lại hợp mưu lần nữa ám sát, đáng tiếc vẫn sắp thành lại bại. Kỷ Ninh giả chết, lừa gạt Bạch Thanh Nhan đến mộ địa, lại bắt y đi. Ta nửa đường cứu y, đem y an trí tại biệt uyển tại nông trường của ta... Chỉ là không ngờ tới, Kỷ Ninh lần nữa cưỡng ép xông vào, mang Bạch Thanh Nhan đi..."

"Duệ Thân Vương, còn có một việc, chắc hẳn ngươi càng không biết rõ tình hình. Nhưng ta là người đã có kinh nghiệm. Nghe chuyện này, tất thảy lời nói cùng ý nghĩ của ngươi đối với ta nhất định sẽ rất khác biệt."

"Chuyện gì?"

"Bạch Thanh Nhan là bị Kỷ Ninh tự tay bắt."

"Cái này còn cần ngươi nói cho ta?" Cơ Hà rất không kiên nhẫn, "Sự tình chiến thần Ngọc Dao Bạch Thanh Nhan vẫn lạc bên ngoài Đồ Đô thành, bị Tướng quân Lang Nghiệp Kỷ Ninh tự tay bắt sống sớm đã truyền khắp triều đình mỗi quốc gia!"

"Nhưng trên đường Kỷ Ninh ép Bạch Thanh Nhan về Lang Nghiệp đã từng phát sinh một trận đồ sát, ngươi có biết chăng?"

"Đồ sát cái gì?"

"Thiết kỵ Lang Nghiệp của Kỷ Ninh cử hành một trận săn bắn, con mồi chính là hàng vạn tính mạng phụ nữ và trẻ em Ngọc Dao! Chỉ trong nửa ngày, đem toàn bộ những người này lừa giết hầu như không còn, hiện trận máu chảy thành sông, chân cụt tay đứt chất đống thành ngọn núi nhỏ!"

"Cái gì?!"

Lần này, Cơ Hà thật sự chấn kinh rồi.

"Chuyện đó, Bạch Thanh Nhan có biết không?"

... Hảo hữu từ nhỏ, giao tình nhiều năm, Cơ Hà thế nào lại không hiểu tính tình Bạch Thanh Nhan? Nếu A Nhan biết... Y làm sao mà chịu được?

"Y đâu chỉ biết, Bạch Thanh Nhan ở ngay tại hiện trường! Tràng diện đồ sát, là y trơ mắt đứng nhìn!"

"Không thể nào! Nếu trước mắt y phát sinh loại thảm án này, đừng nói tha thứ cho Kỷ Ninh... Bạch Thanh Nhan chỉ sợ nhất định phải cùng Kỷ Ninh đồng quy vu tận mới có thể cam tâm! Bằng không, sợ là y đêm không thể say giấc, căn bản chẳng sống nổi!"

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now