Chương 91. Bạch Thanh Nhan Mất Tích.

483 31 7
                                    

Chương 91. Bạch Thanh Nhan mất tích.

Nhiễm Dật không nghĩ tới Cơ Dận vậy mà lại lấy ra thứ này. Gã chậm rãi buông tay, đứng dậy. Nhưng vẫn như cũ cười lạnh một tiếng, từ chối cho ý kiến.

Cơ Dận cũng theo đó từ trên bàn đứng dậy. Hắn nâng cánh tay lên nhìn qua, phía trên tím xanh một mảng. Chỉ từ thương thế liền có thể nhìn ra người kia khi nãy xuống tay hung ác đến mức nào. Song Cơ Dận không nói gì thêm, chỉ cau mày nhìn Nhiễm Dật một chút.

"Khí lực lớn như vậy, quả nhiên ngươi 'tráng kiện' hơn nhiều. Chỉ là ta vẫn đề nghị ngươi nuốt một viên."

"Môi ngươi bốn phía một vòng tử sắc, đầu ngón tay phát xanh, móng tay thâm đen. Mặc dù sắc mặt nghiêm nghị thoạt nhìn còn có chút huyết khí, nhưng khi nãy phát giận, khí tức trắng bệch lại hiện ra... Nhiễm Dật, chừng ấy thời gian, ngươi vẫn luôn dùng mạng người để chống đỡ sao? Thế nhưng nhìn tình huống ngươi bây giờ, ta cho rằng biện pháp dùng huyết nhục tinh khí của người khác để kéo dài tính mệnh lấy từ Ngọc Dao công pháp này... Thất bại!"

"Ai nói ta thất bại?!"

Nhiễm Dật đột ngột ngẩng đầu, khuôn mặt dữ tợn:

"Ta đã sống đến bây giờ! Sẽ còn tiếp tục sống! Nếu trước đó ngươi không xuất hiện, ta đã bắt được Thái tử Ngọc Dao kia, nắm Ngọc Dao công pháp trong lòng bàn tay! Chỉ dựa vào vài trang công pháp tàn tạ mà ta đã có thể sống được đến hôm nay... Nếu như có được y, ta tuyệt đối sẽ thành công!"

"Ngươi quả thật sống được đến hôm nay. Chỉ là, dựa vào phương pháp hổ lang hấp thu công pháp tính mệnh của người khác kia, sống sờ sờ kích phát huyết khí để bản thân sử dụng vốn sẽ gây ra gánh nặng vô cùng lớn đối với thân thể. Cứ tiếp tục như vậy, tâm tật của ngươi... Chịu được sao?"

"Uống đi."

Cơ Dận dốc một viên thuốc từ trong bình ra, đặt vào lòng bàn tay đưa lên đến miệng Nhiễm Dật. Nhiễm Dật lui về sau một bước, đề phòng nhìn hắn.

"Ngươi đang sợ ta hạ độc sao?"

Cơ Dận liền đưa dược hoàn kia đến bên môi mình, đặt giữa hai hàm răng. Hắn nhìn Nhiễm Dật một chút, trực tiếp cắn dược hoàn làm hai nửa. Một nửa nuốt xuống, một nửa khác đưa trả lại.

"Uống đi."

"Ngươi đến cùng là muốn làm gì?!"

Cơ Dận không trả lời, mà chuyển chủ đề.

"Ngươi có biết 'Phong đan' từ đâu mà đến không?"

"Liệt tổ liệt tông Đại Tiếp ta đều là minh quân thánh chủ. Nhưng trong đó có một vị công tích hiển hách, chính là Tiên thúc Cao tổ Cơ Tiên. Người và Đại Tướng quân Lâm Phong dưới trướng quân thần tương đắc, mấy chục năm đồng tâm hiệp lực cai quản Đại Tiếp quốc thái dân an. Sau khi hai vị đi về cõi tiên, cũng táng cùng một tòa lăng mộ. Những chuyện này, có lẽ ngươi cũng từng nghe thấy."

"Ngươi nói năng nói cuội rốt cuộc là định nói gì? Ta đang hỏi ngươi muốn làm cái gì?"

Nhiễm Dật càng thêm nôn nóng, trực tiếp chen vào. Nhưng Cơ Dận lại không để ý tới gã, tiếp tục nói.

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin