CHƯƠNG 5

3.4K 337 10
                                    

"Tố Lặc!" Tang Chi vội vàng gọi người kia lại, "Ta đi cùng ngươi!". Tuy rằng vừa khi nãy nhất thời xúc động, nhưng hiện tại Tang Chi cũng không khỏi có chút lo sợ trong lòng. Nhưng dù sao cũng không thể để người nắm được nhược điểm, nàng chỉ có thể tiếp tục diễn kịch mà thôi. Nàng đang ngập ngừng đưa bước chân vừa nghĩ nhất định phải đưa người này ra ngoài, nếu không họa có xảy ra chuyện gì, chỉ sợ rằng tính mạng của nàng cũng khó giữ.

Bước chân của Tố Lặc dừng lại một chút, Tang Chi những tưởng nàng sẽ không lên tiếng, ai ngờ nàng lại nói ra một tiếng, "Được." Tang Chi khẽ thở ra một hơi, nghĩ thầm, vị Cách cách này coi như vẫn biết điều đi! Tuy vậy nhưng đang yên đang lành lại giả dạng cung nữ chạy tới Vĩnh Thọ cung, việc này vẫn là không thể hiểu nổi.

Tang Chi trở lại, đợi ở ngoài tiền viện Vĩnh Thọ cung. Không lâu sau có ma ma tới, sắc mặt đương nhiên không thể tốt đẹp, "Vĩnh Thọ cung không cần những thứ này! Nương nương của chúng ta không cao quý tới vậy, không dám nhận những thứ ngươi mang đến đâu."

Tang Chi vội vàng nói, "Ma ma, Tĩnh phi nương nương được Hoàng thượng chiếu cố quan tâm, thân là chủ tử đương nhiên vô cùng cao quý, đáng được hưởng những thứ tốt nhất Tử Cấm Thành mới phải."

Ma ma kia liếc liếc nàng, "Vậy ý ngươi là ta nói sai?"

"Không... không có..." Tang Chi như cảm thấy lòng khẽ gợn sóng, "Lời ma ma nói đều có đạo lý của ma ma, nhưng những thứ này cũng đều chỉ là trái cây cùng hoa tươi, ít nhiều cũng có thể giúp nương nương dễ chịu thoải mái. Âu cũng là việc tốt, sao lại phải từ chối không nhận đây?"

Ma ma còn muốn làm khó dễ, nhưng đằng sau đã có một nữ nhân từ trong đi ra, y phục hẳn là thân phận cô cô gì đó, tuổi tác chừng hơn ba mươi. Ma ma kia dù lớn tuổi hơn cô cô nhưng lại hành lễ, khuỵu gối làm một cái phúc, "Cẩm cô nương hảo".

Đúng vậy, đây là thị nữ thiếp thân của Tĩnh phi – Cẩm Tú.

Ánh mắt Tang Chi lấp lánh lên tia linh hoạt thức thời. Dù nàng không rõ Cẩm cô nương này là người thế nào, nhưng hẳn là thân phận cũng không thấp kém đi. Lập tức khuỵu gối làm phúc, "Bái kiến Cẩm cô cô."

Cẩm Tú liếc nhìn nàng một cái, "Xem ra cũng có nhãn lực." Nói rồi liếc mắt sang ma ma một cái, ma ma liền miễn cưỡng nhận lấy giỏ đồ trong tay Tang Chi, quay người đi vào trong.

Tang Chi khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Cẩm Tú vừa cười vừa mời nàng ngồi xuống bên bàn đá trong viện, Tang Chi luôn miệng từ chối, căn bản nàng cũng chẳng dám ngồi ngang hàng với vị Cẩm cô cô này. Cho nên, Cẩm Tú vừa ngồi xuống, Tang Chi đã đứng lên.

Cẩm Tú nhìn Tang Chi một lúc, ánh mắt mang theo tia tán thưởng, "Ngươi là người Thừa Càn cung?"

"Vâng." Tang Chi cụp mắt cúi đầu, một bộ dáng thuần thục quy tắc.

Cẩm Tú lại tươi cười, "Vừa mới tới không lâu, phải không?"

"Vâng, đúng vậy."

"Cung nữ mới tới sẽ bị chèn ép, đây cũng là chuyện thường thấy." Cẩm Tú dùng ánh mắt thương cảm liếc nàng một cái, "Chịu qua quãng thời gian này, sau đó hết khổ là tốt rồi."

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNWhere stories live. Discover now