CHƯƠNG 57

2.3K 199 31
                                    

Vừa dứt lời, Thái y cũng vội vàng dập đầu, "Phải, nương nương, xin người mau chóng rời khỏi nơi đây!"

Ấy vậy mà Tố Lặc vẫn không nhúc nhích, "Vì sao?"

"Hoàng hậu nương nương có điều không biết..." Thái y ngẩng đầu, "Bệnh này có thể lây nhiễm, rất dễ truyền sang cho người khác. Nếu như trong cung thực sự có người mắc phải bệnh này... đáng lẽ ra phải..."

"Phải làm sao?" Giọng Tố Lặc trầm xuống, khiến Thái y vốn đã quỳ rạp trên đất lúc này còn dập đầu càng sâu, "Phải chôn sống, đồ dùng qua cũng phải đốt hết."

Hai chữ 'chôn sống' này vào đến tai Tang Chi, khiến cho nàng không rét mà run.

"Im miệng!" Tố Lặc quát lên một tiếng, khí thế uy áp dọa người, "Ngươi có chắc chắn đây là Thiên hoa hay không? Sốt cao mà thôi, Thái y viện của các ngươi không có năng lực, lúc này còn muốn trốn tránh trách nhiệm! Tang Chi cũng chỉ là một cung nữ nho nhỏ không hiểu chuyện, nàng ta nói điều gì ngươi cũng sẽ tin ư? Thế này có khác nào lang băm, lấy tư cách gì làm ngự y? Không có năng lực, không có chủ kiến, đây há phải là khi quân phạm thượng đấy sao! Tử tội!"

"Vi thần đáng chết! Xin nương nương tha mạng!" Tay hắn run lên, vội vàng xin tội.

Tố Lặc thở hắt ra một hơi, ánh mắt nhìn xuống người đang quỳ sát trên đất vẫn lạnh lùng như cũ, "Ra ngoài cho bổn cung. Hôm nay coi như ngươi chưa từng tới nơi này, bổn cung cũng để lại cho ngươi một mạng, coi như chưa từng có chuyện xảy ra." Thái y ngẩng đầu, muốn nói lại thôi, nhưng Tố Lặc đã lên tiếng, nàng hạ giọng, "Đề phòng vạn nhất, ngươi cứ kê ra mấy đơn thuốc hạ sốt, như thế là được."

Thái y dập đầu tạ ơn, lập tức lui đi. Rõ ràng là hắn bị Hoàng hậu thao túng ép phải ngậm miệng không thể hé răng, ấy thế mà còn vì Hoàng hậu khai ân mà cảm động đến rơi nước mắt.

Tang Chi nhìn cảnh này, không thể nói nàng không thầm cảm kích, nhưng lời nói ra vẫn lãnh đạm, "Đủ rồi, bây giờ ngươi có thể đi rồi." Nàng lại thêm, "Đây không phải chuyện đùa."

"Tại sao ta phải đi?" Tố Lặc cũng là một dáng vẻ bình thản mặt không đổi sắc, "Bổn cung là chủ vị Khôn Ninh cung, ta muốn ở đâu sẽ ở chỗ ấy, ngươi cản được không?" Nàng nói, lại quét mắt nhìn Tang Chi, "Dù cho ngươi có ở Thừa Càn cung, bổn cung là Hoàng hậu, ai cũng không thể cản."

Lời này khiến Tang Chi uất nghẹn mà ho khan một hồi, "Ngươi..."

Tố Lặc rót một chén nước cho nàng, Tang Chi muốn đưa tay nhận lấy, nhưng người kia lại tránh đi, đưa chén nước thẳng tới bên môi nàng.

"Uống."

Tang Chi không còn cách nào khác, đành phải uống thôi.

Nàng thở dài, lúc này không còn bình đạm được nữa, đành dùng ngữ điệu cầu khẩn, "Tố Lặc, liên quan đến tính mạng, thực sự không thể đùa giỡn, thực sự không thể hành động theo cảm tính thế này."

"Ta sẽ không đi." Lời nói ra nghe vào tai vẫn rất bình thản.

Nhìn thái độ ương ngạnh này của người kia, Tang Chi thật lòng muốn nổi giận, nhưng rốt cuộc cũng chỉ có thể nói, "Tố Lặc, ta không muốn liên lụy đến ngươi."

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNWhere stories live. Discover now