CHƯƠNG 51.1

2.6K 250 30
                                    

Tang Chi vẫn không khỏi cảm thấy vui mừng. Bất luận Tố Lặc vì lí do gì mà tức giận với chuyện nàng trở về Thừa Càn cung, nhưng điều này vẫn đủ làm nàng cảm động. Bởi vì nàng cũng là nữ nhân, cho nên bản thân nàng hiểu, nữ nhân có một loại cảm giác chiếm hữu chỉ dành cho người đặc biệt đối với bản thân mà thôi.

Dường như nàng và Tố Lặc đã gần nhau thêm một bước rồi. Nhưng bước này, sợ rằng chỉ một chút sơ sẩy cũng có thể đẩy hai người ra xa khỏi nhau.

Tang Chi che giấu tia vui vẻ, nghiêm mặt nói, "Thành thực mà nói, ta ở Khôn Ninh cung này, cũng không phải là không có mục đích."

Sắc mặt Tố Lặc vẫn duy trì vẻ lãnh đạm, lại làm như thực tự nhiên mà liếc người kia một cái, "Ngươi nói gì?"

"Ngươi cũng biết, Đổng Ngạc phi không phải thiện nam tín nữ. Nàng để ta ở lại đây bên cạnh ngươi, sao có thể không có mục đích phía sau."

Tố Lặc đăm đăm nhìn Tang Chi, dưới đáy mắt một mảnh lặng im tĩnh mịch.

Tang Chi tiếp lời, "Ta cũng liền biết thời biết thế, tùy cơ ứng biến thôi. Cái chết của Vinh Thân vương đối với Đổng Ngạc phi, quả thực là một đả kích nặng nề. Mà nàng... nghi ngờ có người tính kế động tay chân." Tang Chi chỉ cần nói đến đó, cũng không nói thêm gì nữa.

Tố Lặc nhướn mày, "Đổng Ngạc phi nghi ngờ ta?"

Tang Chi cũng không nói được gì hơn, nàng giữ im lặng. Mà Tố Lặc cảm nhận sự trầm mặc của Tang Chi, ánh mắt chiếu thẳng vào người kia, "Còn ngươi? Ngươi cũng nghi ngờ ta, phải không?"

Tố Lặc hỏi, Tang Chi không khỏi khẽ thảng thốt trong lòng. Kỳ thật, đúng là nàng cũng có vài phần nghi ngờ Tố Lặc. Dù sao nơi hậu cung này, chuyện gì cũng có thể xảy ra, huống chi Tố Lặc thân là Hoàng hậu, nhất định không phải là một người thiên chân vô tà không có tâm cơ. Nhưng một khắc do dự này của Tang Chi, lại đủ để khiến Tố Lặc thất vọng.

Ngữ điệu nàng bằng phẳng, "Khôn Ninh cung nơi này, ngươi không thể điều tra ra chuyện gì đâu. Ngươi trở về đi thôi."

Hoàng hậu biết rõ Tang Chi đang âm thầm tra án đấy. Tang Chi nhất thời khó hiểu, rốt cuộc thì Tố Lặc nàng biết chuyện gì, và không biết chuyện gì?

"Ta cũng chỉ muốn ở lại bên cạnh ngươi." Tang Chi trầm mặc một hồi lâu, rốt cuộc nói ra được một câu.

Tố Lặc nghe câu này, tâm tư cũng khó mà sắt đá được. Tang Chi chăm chú nhìn, lại khiến cho Tố Lặc mất tự nhiên mà nghiêng đầu đi, thật lâu sau mới thở dài, "Ngươi bị Đổng Ngạc phi nắm nhược điểm gì trong tay rồi?"

Ngữ điệu này khiến Tang Chi thở phào nhẹ nhõm. Xem ra, Tố Lặc cũng không trách cứ nàng.

"Khi quân phạm thượng." Tang Chi thong thả nói ra bốn chữ, mà khiến Tố Lặc chấn động, "Cái gì?"

Bản thân Tang Chi cũng không muốn nói ra miệng thứ tội danh vớ vẩn này, mà cũng không biết rằng bốn chữ này có thể khiến Tố Lặc đổ một thân mồ hôi lạnh, "Sao có thể khi quân phạm thượng? Ngươi đã làm cái gì rồi?" Mà không đợi Tang Chi lên tiếng, Tố Lặc đã liền nhíu mày, chợt nói, "Ngươi biết chữ." Như thể là tự trả lời, nàng dừng một chút, dùng ánh mắt thâm sâu mà nhìn Tang Chi, "Và chỉ sợ không chỉ là chữ thôi đâu."

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ