CHƯƠNG 56

2.2K 215 10
                                    

Một câu này khiến Tang Chi hoảng đến ngẩn người.

Ánh mắt của Tố Lặc mạnh mẽ quật cường, chăm chăm nhìn nàng, nhưng rồi có giọt nước mắt tràn ra trong yên lặng.

Bên ngoài, Thái Uyển Vân đã sớm cho cung nữ thái giám lui đi. Hôm nay Khôn Ninh cung náo loạn một phen như thế này, nếu kinh động đến Hoàng thượng và Hoàng thái hậu, sợ rằng ai cũng sẽ có phần quả đắng. Lúc này thấy chỉ có Tang Chi cùng Tố Lặc ở bên trong, lại nghĩ đến những lời Tang Chi vừa nói, Thái Uyển Vân hiểu mình không nên bước vào thì hơn.

Bệnh Thiên hoa là bệnh nguy hiểm, là bệnh nan y, không phải ai cũng dám lại gần người nhiễm bệnh. Thái Uyển Vân nhìn hành động của Hoàng hậu, lại không thể hiểu thấu. Coi như Hoàng hậu không coi Tang Chi là nô tài, nhưng cỡ này vinh dự vẫn là quá dọa người. Thái Uyển Vân lại nghĩ, thái độ này của chủ tử mình đối với Tang Chi người này, có khác thái độ của Hoàng thượng đối với Thừa Càn cung là bao đâu? Nghĩ đến đây, Thái Uyển Vân lập tức lo lắng bất an, nếu cả chủ tử lẫn Tang Chi đều mang trong lòng một mảnh tâm tư như nhau, Thái Uyển Vân nàng thật không biết phải đối mặt với chuyện này như thế nào.

Tang Chi không thể để người kia khóc được. Nước mắt Tố Lặc vừa rơi xuống, lòng Tang Chi đã rối loạn, đành luống cuống muốn đưa tay áo lau nước mắt đi cho nàng, nhưng vừa giơ tay lên đã lại nhớ ra mình còn đang mang bệnh trong người, cho nên đành im lặng, đến một lời an ủi cũng không thể nói ra.

Tố Lặc thấy nàng đưa tay lên lại để tay xuống, rốt cuộc tuyến phòng thủ cuối cùng cũng bị phá vỡ, nhào vào trong vòng tay Tang Chi.

Tang Chi không trốn tránh, cũng không giãy giụa, nhưng cũng không đáp lại người kia.

Tố Lặc càng ôm chặt, "Tang Chi... ngươi thật độc ác." Nàng nghẹn lời, "Ta... ta đã mất đi Thái Lan, nếu giờ còn mất đi ngươi, ta biết làm thế nào bây giờ..."

"Cái gì?!" Tang Chi kinh hoảng, "Thái Lan làm sao?"

Tố Lặc không trả lời, nhưng nước mắt của nàng đã cho Tang Chi đáp án. Tang Chi vừa hoảng sợ vừa đau lòng, cũng lập tức ý thức được rất có khả năng mình cũng sẽ nhận lấy cái kết của Thái Lan, liền vội vàng dùng hết sức bình sinh mà đẩy Tố Lặc ra.

"Đi mau!"

"Tang Chi!" Tố Lặc giữ lấy tay người kia, "Ngươi mắc phải bệnh gì? Ta nhất định nói Thái y chữa khỏi."

Đang lúc này, Thái Uyển Vân tới trước cửa, nói, "Khởi bẩm nương nương, Thái y đang đứng đợi bên ngoài."

Tang Chi vội vàng, "Không được!" Nàng lo lắng nhìn qua Tố Lặc, "Không được cho bất kỳ ai đến gần ta."

Tố Lặc phát giận, "Ngươi hồ đồ rồi!" Nói xong liền không để ý đang Tang Chi nữa, cho Thái y vào bắt mạch xem bệnh.

Những thứ y thuật thế này, Tang Chi nhìn đã quen mắt rồi. Thái y yên lặng mà bắt mạch, sau một hồi mới lên tiếng, có thể nhìn thấy trên trán hắn đã phủ một tầng mồ hôi, "Hồi Hoàng hậu nương nương, Tang Chi cô nương... Cũng không có gì đáng lo, chỉ là, sốt cao mà thôi."

"Không có gì khác?" Tố Lặc hỏi lại, cũng thầm thở phào một hơi.

Thái y ngập ngừng, "Nếu như theo mạch tượng thì chính là như thế."

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNWhere stories live. Discover now