CHƯƠNG 92

2.4K 201 40
                                    

Tang Chi bị Tố Lặc ôm ghì lấy, bên tai thoang thoảng lời tự trách. Chóp mũi Tang Chi chua xót, trái tim trong lồng ngực đã mềm mại đến tưởng như có thể hóa thành nước. Một giọt nước mắt rơi xuống trong yên lặng, nàng hé môi sâu kín thở dài, lại khẽ thì thầm, "Ta yêu nàng."

Nói ra rồi, tự mình hoảng loạn choáng váng.

Nhưng Tố Lặc không để ý, cũng không nghe được lời người kia nói, dùng thanh âm nặng giọng mũi mà hỏi lại, "Cái gì?"

"Không có gì." Tang Chi đè nén tâm tình, giấu kín tâm tư, "Ta nói, không sao."

Tố Lặc hơi chút trầm mặc, im lặng một hồi lâu mới nói, giọng nói rất khẽ, "Đừng oán ta."

"Ta chưa từng oán trách ngươi." Tang Chi nhẹ giọng, "Ngươi không có lỗi với ta, ta chưa từng oán trách ngươi."

"Ta khiến ngươi chịu khổ nhiều đến vậy..." Nói xong liền đỏ mắt, không ngăn được nghẹn ngào.

Tang Chi than thở, cũng không muốn cứ bị ôm lấy như vậy.

"Lạnh." Nàng sợ mình không thể rời khỏi sự ấm áp này, sợ mình càng lúc lún càng sâu. Nếu không có lí trí, Tang Chi nàng tự nguyện trầm luân. Nhưng nàng là một người lí trí, nàng vẫn còn có lí trí. Bên ngoài thì là ôn nhu dịu dàng, phong hoa tuyết nguyệt, còn bên trong lòng nàng, vẫn luôn là nơi gió tanh mưa máu, đao quang kiếm ảnh.

Tố Lặc nghe thế, cuống quit, "Nước lạnh rồi sao?"

"Vẫn ổn." Tang Chi mỉm cười, lại hơi cắn răng kìm nén, "Trước hết để ta tắm gội xong đã, thiệt thòi cho ngươi không ghét bỏ ta bẩn thỉu lộn xộn."

"Ngươi có thành thế nào ta cũng sẽ không ghét bỏ." Thần sắc Hoàng hậu vô cùng chân thành, "Ta giúp ngươi."

Tang Chi lại lần nữa ngồi hẳn xuống, nước vẫn còn đang nóng, khiến cho da thịt đang lạnh đến tê dại của nàng có chút đau nhức. Khi nàng còn đang cắn răng chịu đựng cảm giác như bị kim châm, bỗng nhiên thấy Tố Lặc ghé người tới, giữ lấy chân nàng. Tang Chi giật mình, mà Tố Lặc lại giữ chặt lấy bắp chân nàng, khiến cho nàng chỉ có thể kinh hô, "Tố... Hoàng hậu nương nương!"

"Đừng gấp." Hoàng hậu lại dùng ngữ điệu trấn an. Tang Chi hiểu người kia muốn làm gì rồi, nhưng nhìn người kia nửa đứng nửa quỳ nghiêng người vào đây, nàng không thể không ngăn cản, "Ngươi là Hoàng hậu, làm cái gì đây chứ?"

"Ở đây không có Hoàng hậu." Tố Lặc vừa dùng khăn xoa bóp chân cho Tang Chi, vừa nói, "Trước mặt ngươi, ta không muốn làm Hoàng hậu."

Đáy lòng Tang Chi run lên, động môi lại chẳng biết nói gì cho hợp. Nàng chỉ có thế im lặng trầm mặc.

Hoàng hậu cũng không nói chuyện. Chú tâm một lát, sau mới hỏi, "Bây giờ thấy thế nào?"

"Đỡ hơn nhiều rồi. Đa tạ." Lúc này Tang Chi mới quen với nước nóng, cả người trượt hẳn vào bồn gỗ. Đầu óc nàng nháy mắt như đã trống rỗng, cả người lạnh căm bây giờ mới được nước nóng hoàn toàn bao phủ, nóng lạnh đan nhau.

"Ngươi..." Đôi mắt Hoàng hậu mở lớn, nói một chữ rồi im bặt. Nhưng lúc này Tang Chi đang khép mắt, chìm trong cảm giác ấm áp sảng khoái kia, có chút không để ý tới người ở bên.

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ