CHƯƠNG 71

2.3K 205 55
                                    

Lúc này, ánh mắt của Thái Uyển Vân hung ác đến mức như thể nàng muốn giết chết Tang Chi ngay lập tức. Nhìn chằm chằm, Thái Uyển Vân nói, "Quả nhiên là gian tế của Thừa Càn cung, độc địa như thế sao có thể nào nhắm mắt làm ngơ nhìn Hoàng hậu nương nương nhận vinh sủng!" Bản thân Thái ma ma lúc này cũng tự trách bản thân mình, trách mình nhìn lầm người rồi, lại chỉ ngón tay vào thẳng mặt Tang Chi, "Chỉ cần ngươi còn có một chút lương tâm thôi cũng đã không làm ra chuyện này! Nương nương đối đãi với ngươi tốt như thế, ngươi lại bán chủ cầu vinh, táng tận thiên lương!"

Lúc này Hoàng đế đẩy cửa đi ra, Thái Uyển Vân mới im lặng, nhưng lòng đều đã lạnh rồi. Bước chân của Hoàng đế gấp gáp, "Thừa Càn cung xảy ra chuyện gì?" Hắn lo lắng, không đợi người trả lời liền hô, "Bãi giá Thừa Càn cung!"

Thái Uyển Vân cuống lên, vội vàng quỳ xuống, "Hoàng thượng thứ tội! Hoàng quý phi nương nương vẫn đang bình an vô sự, là do tiện tì này tâm địa bất chính đặt chuyện nói không thành có! Lão nô không quản tốt cung nhân, chắc chắn sẽ trừng phạt thỏa đáng!"

Hoàng đế nhíu mày, "Tên Tang Chi?"

Thái Uyển Vân nơm nớp lo sợ, không dám nói dối nửa câu trước thiên uy, "Hồi Hoàng thượng, đúng vậy."

"Trẫm nhớ nàng ta là tâm phúc Thừa Càn cung, Hoàng quý phi có lần còn đề cử với trẫm, nói rằng Tang Chi người kia là họ hàng xa." Hắn suy nghĩ một chút, "Truyền! Chuyện của Thừa Càn cung, trẫm muốn đích thân nghe."

Thái Uyển Vân nào dám nhiều lời, lập tức dẫn Tang Chi tiến vào chính điện. Lúc này, Hoàng hậu nương nương cũng đã một thân sấn y chỉnh tề.

Tang Chi bước vào, thấy Hoàng đế và Hoàng hậu ngồi song song trên chủ vị. Nàng không quan tâm đến tâm trạng của Hoàng đế lúc này đang như thế nào, ánh mắt chỉ sâu kín lướt qua Hoàng hậu mà thôi. Nhưng dung nhan của Hoàng hậu lúc này lại chẳng thể nhìn ra được bất kỳ điều gì, chỉ có trống rỗng và lạnh nhạt. Chợt, nghe Hoàng đế lên tiếng, "Là ngươi nói Thừa Càn cung có chuyện?"

Đây là lần đầu Tang Chi đối diện với uy nghiêm của Hoàng đế, quả thật không dễ dàng. Sắc mặt âm trầm còn càng khiến cho phong phạm thiên tử uy nghiêm trùng điệp của hắn bật lên, phần nào khiến cho nàng cảm thấy khẩn trương. Nàng còn gắng sức ổn định tâm tình, đã bị Thái Uyển Vân đẩy cho quỳ xuống trên đất.

"Hồi Hoàng thượng, đúng là nô tì."

"Làm loạn!" Hoàng đế đập bàn, nhẫn ngọc đeo ở ngón cái va lên mặt bàn gỗ. Toàn bộ cung nhân ở Khôn Ninh cung lúc này, không ai không run. Lại nghe thanh âm hắn lạnh lùng, "Hoàng quý phi đang còn khỏe mạnh bình an vô sự, mà ngươi nô tài lớn mật dám nguyền rủa Hoàng quý phi. Đáng tội gì! Người đâu!"

"Hoàng thượng chờ một chút." Hoàng hậu vẫn đang trầm mặc lạnh nhạt rốt cuộc cũng mở miệng, ánh mắt lại chẳng hề nhìn Tang Chi, "Hoàng thượng, Tang Chi cũng chỉ là một nô tài mà thôi, thần thiếp cho rằng cũng khó mà có lá gan đặt chuyện nguyền rủa Hoàng quý phi. Huống hồ hoàng thượng cũng biết nàng ta là tâm phúc của Thừa Càn cung, có lẽ chuyện này còn có ẩn tình khác, sao Hoàng thượng không hỏi rõ ràng một chút?"

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu