CHƯƠNG 91

2.3K 208 57
                                    

Trên dưới Khôn Ninh cung không ai ngờ được Tang Chi sẽ quay trở lại. Cung nữ dù có kinh ngạc đến đâu cũng chẳng thể thể hiện ra trước mặt chủ tử, mà còn Thái Uyển Vân thấy Hoàng hậu đưa Tang Chi về thế này, biểu tình vô cùng đặc sắc.

Nhìn, Thái Uyển Vân xác định được quả thực Hoàng hậu nương nương không có ý gây khó dễ cho Tang Chi, trái lại còn quan tâm chiếu cố, cũng đành mang vẻ mặt tươi cười ra nghênh đón, "Lão nô tới đỡ Tang Chi cô nương!" Thực chất là đôi mắt Thái ma ma không thể dung nạp được hình ảnh chủ tử mình ôn nhu thể thiếp đỡ lấy một nô tài.

Điệu bộ vô cùng thân thiết, Thái Uyển Vân tươi cười, "Tang Chi cô nương phải chịu khổ rồi, lão nô vừa hay có đơn thuốc bổ xin được từ Bạch Vân Quán, nhất định sẽ cho người chuẩn bị."

Mặc dù Tang Chi vốn đã nhìn quen công phu trở mặt ngày ngày được trình diễn ở nơi này, nàng vẫn là bị thực lực của Thái Uyển Vân khuất phục. Lúc trời chạng vạng còn chán ghét thỏa mãn, bây giờ lại thân tình đến vậy. Nhưng dù sao cũng khó trách, thái độ của nô tài đều là dựa cả vào ánh mắt của chủ tử, mà Tố Lặc hôm nay thất thường như vậy, khó trách khiến cho Thái Uyển Vân khó tiếp thu. Nói là không trách, nhưng nội tâm Tang Chi vẫn không nhận được cảm giác khó chịu.

Nàng khó chịu, còn Thái Uyển Vân đã sớm khủng hoảng rồi.

Tang Chi người này là thần thánh phương nào! Đã ra tới nơi như ngoại viện, sống dở chết dở như thế rồi cuối cùng vẫn có thể trở mình! Rốt cuộc là loại âm mưu quỷ kế nào mà có thể khiến Hoàng hậu nương nương trở thành như vậy!

Thái Uyển Vân vừa không thể hiểu nổi, vừa chán ghét, còn vừa có sự sợ hãi không giải thích được.

"Ăn gì đi đã, sau hẵng đi tắm gội." Hoàng hậu hiểu trước mặt người ngoài cũng không thể thể hiện ra quá nhiều, cho nên như là thuận miệng mà lạnh nhạt nói một câu. Nàng để cho Thái Uyển Vân đỡ Tang Chi, quay đầu phân phó với cung nhân, "Đưa điểm tâm khuya lên."

Tang Chi được Thái Uyển Vân đỡ ngồi xuống, đồ ăn còn chưa mang lên nàng đã nghe thấy hương vị rồi. Mà ngoài hương vị đồ ăn ra, nàng còn ngửi thấy một mùi khác nữa – mùi tỏa ra từ y phục nàng mặc trên người. Nghĩ tới cả một đường đi về đây đễ cho Tố Lặc đỡ mình, hận không thể đào một cái hố mà chui xuống.

Tang Chi còn đang âm thầm ân hận, điểm tâm đã lên rồi, mỹ thực đầy một khay. Dọn hết lên bàn, xong xuôi đâu đấy Hoàng hậu liền phất tay cho người lui xuống hết. Lại tới ngồi xuống bên bàn, tự mình xới một bát cơm. "Ngươi còn chưa ăn tối, chắc chắn phải rất đói rồi. Đừng ăn vội, cẩn thận nghẹn chết ngươi."

Tang Chi nhìn bộ dáng này của Tố Lặc, không thể không cảm thấy ấm áp trong lòng.

Tố Lặc thấy Tang Chi chăm chú nhìn mình không rời mắt cũng cảm thấy vô cùng mất tự nhiên, sườn mặt bất chợt nóng lên, cuối cùng phải khẽ nhắc, "Ăn đi." Lại cầm đũa lên, gắp thức ăn vào bát cho người kia.

Tang Chi cảm động, muốn nói ra vài lời, nhưng những lời kia rốt cuộc đều nghẹn lại trong lòng, không nói ra được. Một hồi sau đành lên tiếng để đánh vỡ bầu không khí kỳ quái này, "Ta có thể vừa ăn vừa tắm không?"

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNWhere stories live. Discover now