CHƯƠNG 21

3K 326 129
                                    

Quãng đường từ Thừa Càn cung đến Khôn Ninh cung lúc này lại trở nên ngắn đến không ngờ, Tang Chi một lòng bứt rứt lo lắng. Lan Tú ghì lấy hai tay nàng, kéo nàng tới trước đại môn Khôn Ninh cung, Lục Oanh liền tranh thủ chạy vào thông báo, chỉ chốc lát sau đã trở ra, nhỏ giọng nói, "Lan Tú cô cô, dẫn người tới trong sân."

Tuyết rơi nhao nhao, càng ngày càng dày đặc. Tang Chi vừa đứng lại trước chính điện Khôn Ninh cung đã bị Lan Tú đá một cước vào khớp đầu gối, khiến nàng 'bịch' một cái khuỵu xuống quỳ trên đất. Dù nền đất đã sớm bị một tầng tuyết bạc bao phủ, Tang Chi vẫn cảm nhận rõ ràng sự đau đớn từ tận trong xương.

Địa vị của nàng căn bản là không xứng vào chính điện Khôn Ninh cung. Vừa quỳ xuống được vài khắc, Lan Tú đã nhận lấy cây roi từ trong tay Lục Oanh. 'Xoát' một tiếng, roi da hạ xuống trên lưng Tang Chi. Roi đan từ gai, những mũi gai nhọn xuyên qua lớp áo bông mà găm vào da thịt nàng, mà nàng thì còn chưa cả chuẩn bị tâm lý, chỉ kịp kêu lên một tiếng, "A!"

Nhưng ngay vào lúc này, roi thứ hai của Lan Tú lại giáng xuống.

'Xoát!'

'Xoát!'

Một roi lại một roi, mũi gai nhanh chóng phá nát lớp y phục sau lưng nàng, đâm vào da thịt. Lưng Tang Chi như thể bị roi gai xé rách, chỉ còn có thể cảm nhận được sự nóng rát đau đớn. Roi gai quẹt qua nền đất mang theo bông tuyết còn chưa tan, cảm giác lạnh lẽo tê dại như hàn băng này thấm vào trong cốt tủy, khiến nàng không rét mà run, thậm chí không thể kìm được đau đớn nữa, tiếng kêu rên tự ý thoát ra khỏi kẽ răng. Nàng vô cùng đau đớn, đau đến độ đã nhất thời hoàn toàn quên việc tìm Tố Lặc. Một roi lại giáng xuống, rốt cuộc Tang Chi không nhịn được mà cầu khẩn, "Đừng... đừng đánh nữa...", dù cho nàng biết rõ lúc này, tốt nhất là nên im lặng. Nhưng lý trí cuối cùng vẫn không thể thắng được sự đau đớn của thể xác, biết rằng có cầu khẩn cũng vô dụng, nhưng vẫn không thể không cầu.

Quả nhiên Lan Tú nghe thấy, lực đạo giáng xuống còn càng mạnh hơn. Gân xanh trên trán Tang Chi đã nổi thành đường, mà trên lưng lại giống như dần dần mất đi cảm giác, thân thể này tựa hồ đã không còn phải là của nàng. Cảm giác rõ ràng nhất mà nàng cảm nhận được ấy là lạnh, lạnh đến mức mụ mị đầu óc, lạnh đến mức kiệt sức mất đi ý thức.

Đúng ngay tại lúc này, giọng nói có khả năng khiến tâm tư Tang Chi đảo lộn vang lên, nhưng giọng nói này lại lạnh băng như thể không có nhiệt độ, tựa như Tang Chi chưa từng nghe một giọng nói nào lạnh lẽo lãnh đạm tới vậy.

"Dừng tay."

Ngữ điệu chẳng vội vàng, như thể người nói đang khoan thai thong thả nói ra hai chữ này. Hoàng hậu nương nương xuất hiện trước ngưỡng cửa chính điện Khôn Ninh cung, dùng ánh mắt hời hợt nhìn lướt qua người đang khốn khổ quỳ trên đất, cả nửa người đã vùi trong lớp tuyết mỏng.

Hai mắt Tang Chi mơ hồ mông lung, ngay tại lúc tưởng như nàng sắp lịm đi lại thấy được một bóng hình thiếu nữ đang đứng trên bậc thang phía xa xa. Hốc mắt nàng nhanh chóng nóng lên, "Thật sự... là ngươi..." Thanh âm thì thào, không có bất kỳ ai nghe thấy. Thực tế thì đây hẳn là nàng tự nói với mình mà thôi, căn bản nàng đã chẳng còn sức lực phát ra thanh âm nữa rồi.

[BH][EDIT] TRUNG CUNG LỆNH - ĐÊ ĐIỀU QUÂNWhere stories live. Discover now