Chương 19:Thật sự không được

3.3K 180 1
                                    

Chương 19:Thật sự không được
Editor:HamNguyet

Rèm xe dày nặng, ánh sáng trong xe ngựa thực tối, nhưng không chút ảnh hưởng đến tầm mắt lẫn nhau, hai người đều đem thần sắc đối phương thu hết vào đáy mắt.

Tần Lạc Y dựa vào vách xe ngựa phía sau, thực mềm, dựa vào thực thoải mái, phượng mâu tối đen thanh linh nhìn bạch y nam tử, khóe môi mỉm cười, trong mắt lộ vẻ trêu tức.

Bạch y nam tử cúi thấp đầu chậm rãi tới gần.

Nàng nhíu mi tâm, nhưng không lên tiếng, ý cười khoé môi càng thêm nồng đậm.

Bạch y nam tử thấy thế, trong mắt hiện lên chút hồ nghi, sau đó biến thành tức giận, dựa vào nàng càng gần, nâng tay lên, đặt trên lưng nàng, cầm chặt đai lưng, ánh mắt lãnh khốc hiện lên ánh sáng ác ý.

Ánh mắt Tần Lạc Y dừng trên tay hắn, trên mặt vẫn không có biểu tình bối rối như hắn mong muốn, trấn định làm cho người ta hận không thể đem nàng dùng sức lay động: "Ngươi thật sự không sợ..." Thanh âm hắn trầm thấp nghe qua có chút cắn răng nghiến lợi, bởi vì khoảng cách thân mật nên hô hấp nóng rực, phun thật mạnh trên mặt nàng .

Tần Lạc Y nở nụ cười: "Vì sao ta phải sợ? Theo như ta nói...Ngươi không được, ngươi không tin..." Vừa nói còn một bên lắc đầu thập phần đáng tiếc, thở dài thật mạnh một hơi.

Bạch y nam tử hoàn toàn tức giận. Trên tay dùng sức một chút, liền đem đai lưng nàng tháo ra, khiến y phục phân tán.

Tần Lạc Y thấy thế, trong lòng thấp chú một tiếng, âm thầm cắn chặt răng. Trên mặt vẫn bất động thanh sắc, chỉ là trong mắt ý trào phúng càng đậm.

Thời điểm mùa hè, nàng ngay cả ba lớp đều xuyên qua, chẳng qua bị người mở đai lưng ra mà thôi, bên trong còn có áo trắng, thậm chí còn áo yếm, nam nhân này muốn nhìn cũng không nhìn thấy cái gì.Nhưng lời nói tuy nhiên như thế, trong lòng vẫn thập phần khó chịu!

Âm thầm hạ quyết tâm, chờ một lát nam tử chết tiệt này, thời điểm biết chính mình thật sự không được, nàng nhất định phải hảo hảo ép buộc hắn một phen! Tuyệt đối không dễ dàng chữa phong huyệt thuật cho hắn!

Bạch y nam tử nhìn nữ tử trước mặt, bị chính mình mở đai lưng ra, vẫn mang bộ dáng thờ ơ, không biết vì sao, trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ cảm giác khó chịu khác thường, phi thường không thoải mái.

Trên mặt tuấn mỹ tuyệt luân lộ ra mỉm cười tà nịnh thị huyết, ánh mắt lạnh băng từ trên mặt nàng dời xuống, dừng trên xương quai xanh trắng nõn hơi lộ ra của nàng, thậm chí còn lộ ra một chút bả vai.

Có lẽ bởi vì trong xe ngựa ánh sáng mờ tối, cổ cùng bả của nàng nhiều năm có y phục bao trùm, nên so với làn da trên mặt trắng hơn rất nhiều, tản ra sáng bóng oánh nhuận, mê người đến cực điểm. Ngón tay phản ứng trước, đã chạm lên, xúc cảm như những gì tưởng tượng, dị thường trắng mịn dị thường.

Tần Lạc Y nhất thời đen mặt, ý cười khóe môi cứng đờ, thiếu chút nữa cắn chặt răng, nhìn lên vẻ mặt kỳ dị của hắn, còn có lãnh khốc trong mắt đột nhiên trở nên nóng rực, lại cười nở hoa lần nữa: "Hiện tại ngươi nhìn cũng đã nhìn, sờ cũng sờ qua...Nói cho ta biết, ngươi có cảm giác không?" Thanh âm nàng quyến rũ mang theo một tia trào phúng rõ ràng.

Bạch y nam tử nghe vậy, trong mắt nóng rực dần dần dâng lên đột nhiên tán đi, lại trở nên băng hàn, thậm chí so với lúc trước càng sâu, hung hăng trừng mắt nhìn khuôn mặt nàng ý cười trong suốt, bàn tay phủ trên vai nàng dùng sức nắm chặt bả vai nàng.

Một trận đau đớn từ trên vai truyền đến. Khoé mắt Tần Lạc Y co rút, liếc nhìn bả vai chính mình ẩn dưới ma trảo hắn một cái, ánh mắt lập tức dời đi, dừng lại trên khuôn mặt lạnh băng kia, trào phúng nói: "Nhìn ngươi như vậy, liền biết ngươi không có cảm giác, ha ha, còn làm gì nữa? Nhanh buông ra...Một khi ta cao hứng, nói không chừng liền giải huyệt đạo cho ngươi, nếu không..." Hất cằm khéo léo lên, lời nói ý tứ uy hiếp rất đậm.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now