Chương 35:Xúi giục ly gián

2.7K 165 1
                                    

Chương 35:Xúi giục ly gián
Editor:HamNguyet

"Ai, các ngươi còn đứng ở nơi này làm gì, còn không nhanh đi ra ngoài hỏi thăm xem Tần cô nương luyện chế đan dược xong chưa? Luyện xong các ngươi liền lấy lại đây sớm chút, đừng ở trên đường trì hoãn thời gian." Vu trưởng lão tươi cười, trên mặt như trút được gánh nặng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nghe tới tiểu cô nương tuổi tác hơi nhỏ, nhưng nếu nói giống Thanh Vân đại sư, chắc là người có bản lĩnh.

"Chuyện tình luyện đan này thực ra cực kỳ phí công phu cùng linh lực, thời gian hai ngày luyện ra hai viên đan dược cao giai, không phải chuyện đơn giản...Vạn nhất thời gian thành đan chậm, có các ngươi nhanh chân đem đến, có thể vì thiếu chủ nhà ngươi tranh thủ không ít thời gian." Thanh Vân đại sư cũng cười phụ họa nói.

Ánh sáng trong mắt Giản Ngọc Diễn tối sầm lại, ý cười trên khóe môi nhẹ nhàng thu liễm.

Vài người Hùng Sát vẻ mặt ảo não ngậm miệng.

"Làm sao vậy?" Vu trưởng lão phát hiện không thích hợp, hơi nhíu mày nói.

"Chúng ta...Chúng ta không biết Tần cô nương đang ở nơi nào." Dịch Cô Vân mím môi mỏng, trong ánh mắt sắc bén của trưởng lão, thất bại mở miệng.

"Cái gì? Các ngươi làm việc như thế nào vậy?" Vu trưởng lão nghe vậy, rốt cuộc không kiềm chế được cơn tức giận trong lòng, lớn tiếng chất vấn.

Mắt thấy Giản Ngọc Diễn sắp độc phát, cách giờ hợi chỉ còn vài canh giờ, mà người duy nhất có thể giải độc, bọn họ không biết hầu hạ ăn ngon uống tốt liền thôi, ngay cả người ở nơi nào cũng không biết, quả thực buồn cười!

Tần Lạc Y cũng thực bất đắc dĩ. Vì có được bản phù chú bách khoa toàn thư, cùng khối ngọc giản luyện chế phù chú cao giai, nàng không dám trì hoãn quá lâu, cả ngày hôm sau đều ngâm mình trong tu luyện thất, kỳ thật là ngâm mình trong vòng tay không gian.

Thất giai xích hỏa đan cùng lục giai dung cốt đan đối với những người khác mà nói, có lẽ là phẩm giai rất cao, rất khó thành đan, có khả năng phế đan, nhưng đối với nàng mà nói, thật sự không tính là gì. Hai viên đan dược, nàng chỉ mất vài canh giờ có thể luyện chế ra được, thời điểm đi ra, trời còn chưa tối.

Nguyên bản muốn vội vàng mang đi đưa cho người ta, nhưng thời điểm chuẩn bị xuất môn, lại vừa lúc đụng phải Tạ Như Yên đang đến Ánh Tuyết viên.

Trên khuôn mặt ung dung mỹ lệ của Tạ Như Yên không giấu được vui mừng, liền kéo tay nàng đi đến chính phòng vương phủ, vừa đi vừa nói: "Y nhi, giá y của con đã làm tốt, mau cùng nương đi thử xem.Nếu có chỗ nào không thích hợp, phải sớm sửa lại."

Đến chính phòng, nha đầu, bà tử trong phòng hướng nàng hành lễ, sau đó tươi cười đem một kiện giá y màu đỏ dị thường tinh xảo hướng trên người nàng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ