Chương 44:Giản Ngọc Diễn thổ lộ

2.1K 159 15
                                    

Chương 44:Giản Ngọc Diễn thổ lộ
Editor:HamNguyet

"Phanh!"
......
"Phanh!"
......
Mười người tham gia trận chung kết lần này, đều là một thế hệ nhân tài kiệt xuất trên Bồng Lai Tiên đảo, nhưng cửu giai đan dược thực sự khó luyện, cho dù luyện đan sư thế hệ trước có thể luyện chế cửu giai đan dược, cũng không cam đoan rằng mỗi lần chính mình đều luyện chế thành công.

Nên thời điểm buổi chiều sắc trời dần ám trầm, trên trận thi đấu bắt đầu không ngừng vang lên tiếng động trong đan lô, có người ảm đạm đi xuống đài.

Sắc trời tối hẳn, trăng dần lên cao, trên đại điện Kim Đỉnh Sơn sáng rực quang mang huy hoàng, chiếu sáng đỉnh núi, đại hội luyện đan sư còn đang tiếp tục, trận đấu tiến hành mấy canh giờ, chưa có người nào thành công luyện ra cửu giai đan dược, những thân ảnh trên trận thi đấu, đã không còn nhiều lắm, chỉ còn lại bốn người.

Phiêu Miểu Tông-Tần Lạc Y, Động Thiên Phúc-Mộ Dung Tuyệt, Cửu U Điện-Canh Thường Nhạc, Thái Hạo Môn-Ninh Thù.

Từ buổi sáng đến bây giờ, luyện đan đến phân đoạn mấu chốt ngưng đan, tất cả mọi người giữa sân dự thi trở nên vô cùng khẩn trương, người duy nhất ngoại lệ là Tần Lạc Y, từ đầu tới cuối, trên mặt nàng đều mang thần sắc thập phần thoải mái.

Tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc, nàng kiên trì đến cuối cùng, thậm chí Mộ Dung Tuyệt cũng cảm nhận được vô tận áp lực, nhưng không dám phân tâm hướng Tần Lạc Y nhìn lại, e sợ dưới tay có chút sơ sẩy, thất bại trong gang tấc.

"Tốt lắm. Của ta thành đan." Lại qua nửa canh giờ, Tần Lạc Y tắt đan hỏa trước, khóe môi lộ ra tươi cười yếu ớt, thản nhiên đứng thẳng ở nơi đó.

Kim Đỉnh Sơn nguyên bản tĩnh lặng không tiếng động ồ lên một mảnh. Tần Lạc Y thành đan! Hơn nữa là người đầu tiên thành đan! Đây quả thực là không thể tưởng tượng!

Bọn họ trông mòn con mắt, đan lô màu đồng cổ kia, trừ bỏ một tia đan hương thanh u lan toả ra, không nhìn đến cái khác. Tất cả mọi người hy vọng nàng mở đan lô ra, nhưng Tần Lạc Y không gấp gáp, trong ánh mắt mọi người chờ mong, kinh ngạc, khiếp sợ, chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ, khóe môi hàm chứa tươi cười tự tin tuyệt mỹ.

Từng giọt mồ hôi lớn, bắt đầu từ trên thái dương Mộ Dung Tuyệt ngưng kết, từ trên mặt chảy xuống. Hai chữ thành đan của Tần Lạc Y, giống như một tòa núi lớn, đặt trong lòng hắn. Hắn mím chặt môi, không muốn tin tưởng chuyện này là thật! Nàng không có khả năng thành đan! Càng không thể là người thành đan trước hắn!

Mặc dù có đan hương toả ra, chưa mở đan lô, cũng không thể xác định là cửu giai đan dược, rất có thể là bát giai đan dược...Đúng, khẳng định là như vậy, phẩm giai đan dược không đủ, nàng luyện ra bát giai đan dược, nên mới nhanh thành đan như vậy, còn không dám mở đan lô ra để mọi người xem xét.

Càng nghĩ càng cảm thấy có lý, trong lòng tỉnh táo lại, trong mắt hiện lên khinh miệt. Chỉ cần hắn luyện ra cửu giai đan dược, hắn nhất định thắng, Tần Lạc Y...Nữ tử này tuổi tác không lớn, tâm cơ quá lợi hại, muốn đảo loạn tâm thần hắn.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now