Chương 79:Giáo huấn Đỗ Ngữ Điệp

3K 160 11
                                    

Chương 79:Giáo huấn Đỗ Ngữ Điệp
Editor:HamNguyet

Đỗ Ngữ Điệp nhìn thấy Sở Dật Phong, cắn môi, đột nhiên có chút sợ hãi hướng sau người Sở Dật Tu co rúm lại.

Sở Dật Phong một thân ám văn huyền y, ngũ quan tuấn lãng như ngọc, dưới mày kiếm là hai mắt sáng ngời, dáng người cao ngất thon dài như hào quang rực sáng khiến tất cả bốn phía xung quang hắn đều ảm đạm thất sắc.

Trong mắt hắn rõ ràng mang theo ý cười, thoạt nhìn phong lưu tuấn tú, còn mang theo tà tứ làm cho người ta mặt đỏ tim đập, nhưng ý cười kia, lại vô cớ làm người ta sinh ra sợ hãi.

Nàng không quên, trước khi rời Đỗ gia, người trong nhà dặn dò nàng, trong đám nhi tử của Hoàng Thượng, nàng nhất định không thể làm càn trước mặt Thái tử, Thái tử thoạt nhìn vô hại, bộ dáng dễ nói chuyện, nhưng hắn sát phạt quyết đoán, ngay cả Hoàng Thượng cũng khen không dứt miệng, hơn nữa, hắn là người duy nhất mang binh lên chiến trường, là hoàng tử chân chính luyện trong chiến hỏa!

Sau khi Diêu hoàng hậu thệ, mười năm này, cô mẫu Hiền quý phi của nàng sủng quan hậu cung, thậm chí còn có một nhi tử là biểu ca thập phần ưu tú như vậy, nhưng đối với Thái tử...Nàng không dám có chút chậm trễ. Đại sự Sở quốc, việc nhỏ, chỉ cần Thái tử mở miệng, Hoàng Thượng nhất định thập phần coi trọng ý kiến Thái tử đưa ra, rất ít khi bác bỏ.

Vẻ mặt Đỗ Lãnh Dạ biến đổi, hắn cùng muội muội ở trong phủ, nghe nói Tam hoàng tử điện hạ mang theo người đến bên ngoài Đông cung, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, lập tức chạy lại đây, thời điểm đến, vừa lúc nghe được nữ tử Tần Lạc Y kia, đang nói cái gì mà gian phu của nàng có rất nhiều.

Muội muội nhất thời kích động hưng phấn, mới nhịn không được chạy ra, vốn định hung hăng giáo huấn nữ tử này một phen, không nghĩ tới Thái tử mang theo người xông ra.

Nhìn đến muội muội có chút sợ hãi, hắn hướng Thái tử thi lễ, sau đó tức giận chỉ vào Tần Lạc Y nói: "Điện hạ, An Bình quận chúa sắp thành thân, lại không tuân thủ nữ tắc, trước thành thân đã thất trinh..."

"Lãnh Dạ!" Sở Dật Tu không đợi hắn nói xong, đen mặt khiển trách hắn:"Ngươi ở đây nói hươu nói vượn cái gì?"

Đỗ Lãnh Dạ giật mình, nhìn Sở Dật Tu một cái, trong lòng trầm xuống.Biểu đệ không cho hắn nói, chẳng lẽ còn tồn tại tư tưởng muốn thú nữ tử này?

Sở Dật Phong nhíu mày, vẻ mặt tàn khốc nhìn Đỗ Lãnh Dạ: "An Bình quận chúa thất trinh, lời này không thể nói lung tung, tội danh phỉ báng quận chúa, không phải sự tình ngươi có thể đảm đương được!"

"Điện hạ, chúng ta không phỉ báng, vừa rồi An Bình quận chúa chính mình thừa nhận!" Đỗ Ngữ Điệp đánh bạo tiến lên nói,  ánh mắt chờ mong nhìn biểu ca nhà mình.

Sở Dật Tu mím chặt môi không nói gì, ánh mắt lạnh băng nhìn về phía Sở Dật Phong.

Sở Dật Phong cười ha ha, trong mắt đều là ý vị trào phúng: "Chính mình thừa nhận? Chẳng lẽ An Bình quận chúa là ngốc tử sao, sẽ thừa nhận chuyện như vậy?"

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ