Chương 121-130

5.9K 156 82
                                    

Chương 121:Bất an
Editor:HamNguyet

"Y nhi, ta ở trong này, ta không sao." Ngữ thanh Sở Dật Phong ôn nhu, vẻ mặt sủng nịch, trong mắt tối đen là kích động cùng vui sướng không giấu được.

Nhìn tiểu nhân nhi gắt gao ôm chính mình, khóe môi hắn tràn ra tươi cười, cũng duỗi tay đem nàng gắt gao ôm lấy, trong lòng có một trận ấm áp chảy qua, tựa như ánh nắng vào đông dừng trên đầu quả tim, ấm áp tốt đẹp.

Năm năm trước, ở thời điểm hắn cố gắng chuẩn bị kế hoạch cho bọn họ sau này, nàng ở sau lưng hắn bái nhập môn hạ Phiêu Miểu Tông, cuối cùng lựa chọn rời đi không chút do dự. Mất năm năm, hắn mới gặp lại nàng. Tu vi nàng đã đến ngọc phủ lục giai, thiên phú tu luyện cường đại biến thái, còn là luyện đan sư.

Năm đó ở Thánh Long đại lục nàng chỉ có mười sáu-mười bảy tuổi, luyện ra thất giai đan dược, liền đủ làm cho người ta khiếp sợ, không nghĩ tới khi cách năm năm, nàng lại cho hắn kinh hỉ nữa...Hiện tại nàng có thể luyện chế cửu giai cực phẩm đan dược, nghiễm nhiên trở thành một thế hệ nhân tài kiệt xuất luyện đan sư Bồng Lai tiên đảo.

Gặp lại ở Tiên Hạc Lâu, hắn rõ ràng thấy được kinh hỉ không giấu được trong mắt nàng, nhưng sau này...Nàng đối với chính mình như gần như xa, thậm chí còn nói cho hắn biết nàng đã có bạn lữ song tu.

Biết chuyện của nàng càng nhiều, ở cùng một chỗ với nàng càng lâu, trong lòng hắn càng không xác định...Có lẽ Y nhi thật sự không thương hắn. Kết quả như vậy làm cho hắn không thể thừa nhận.

Nên hắn cố gắng khắc chế tình cảm chính mình, muốn chậm rãi kéo gần khoảng cách lẫn nhau, bù lại chỗ trống năm năm không gặp, có sự tình không thể gấp gáp, hắn đã tính toán lâu dài.

Lại ôm chặt tiểu nhân nhi trong lòng chính mình, nhìn phía Yêu Bằng Thú bị cắt hai thước trên bụng, hắn hít một hơi thật sâu, mặc dù sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng ý cười trên khóe môi hoàn mỹ càng đậm.

Thời gian hắn luyện Nhất Mạch Hóa Tam Thanh không dài, còn chưa chân chính thông hiểu đạo lý, muốn thi triển căn bản không nắm chắc, tại thời điểm nguy cấp kia, hoàn toàn theo bản năng được ăn cả ngã về không...Không nghĩ tới hắn làm được, hắn thực sự thành công hóa ra một khối thân thể giả, thân giả bị Yêu Bằng Thú nuốt vào, mà chân thân thành công chạy ra.

Chẳng qua dù sao cũng là lần đầu tiên thành công sử xuất loại bí pháp này, thực không thuần thục, không khống chế tốt chân thân, chân thân không chỉ ngoài ý muốn bay ra gần ngàn dặm, còn ở hải lý hôn mê một lát, lúc sau mới tỉnh lại.

Vội vàng gấp gáp trở về, không nghĩ tới nhìn đến thập tam giai Yêu Bằng Thú đã bị giết, mà Y nhi ngồi xổm xuống, sắc mặt tái nhợt không ngừng dùng chủy thủ rạch bụng yêu thú...Nhìn đến một màn kia, hắn đột nhiên hiểu được nàng muốn làm gì.

Trong nháy mắt tràn đầy cảm động. Nửa tháng nay, vẫn luôn thấp thỏm đột nhiên yên ổn xuống, hắn có chút cảm tạ con thập tam giai yêu thú này, nếu không phải nó, hắn sẽ không hiểu được thì ra trong lòng Y nhi có chính mình...Nghĩ đến đây, tròng mắt hắn tối đen như hắc diệu thạch càng thêm lóe sáng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now