Chương 28:Đạt thành nhận thức chung

2.3K 129 5
                                    

Chương 28:Đạt thành nhận thức chung
Editor:HamNguyet

Một năm rưỡi sau. Đỉnh núi Ngọc Thanh Phong, đột nhiên xuất hiện một cỗ linh lực dao động mãnh liệt.

"Ta rốt cục tu luyện đến võ thánh đỉnh!" Tần Lạc Y ngồi xếp bằng trên băng thiên tuyết địa, mở mắt ra, trong phượng mâu tối đen là hưng phấn không giấu được.

Thời gian suốt một năm rưỡi, thậm chí ngay cả Ngọc Thanh Phong nàng đều không đi xuống, mỗi ngày ở cạnh hàn đàm tu luyện, đem linh lực trong hàn đàm luyện hóa, lại nhảy vào trong hàn đàm, vòng đi vòng lại vài lần như thế, chưa bao giờ gián đoạn.

Tu vi đạt tới võ thánh, mỗi lần tấn một giai, đều cần linh lực thập phần cường đại, ban đầu tu luyện, từ võ thánh nhất giai tấn giai đến võ thánh nhị giai, chỉ dùng thời gian hơn nửa tháng, từ võ thánh nhị giai đến võ thánh tam giai, thời gian dùng gần gấp đôi, mà từ võ thánh cửu giai tấn giai đến cửu giai đỉnh, nàng dùng suốt thời gian ba tháng!

"May mắn có hàn đàm cùng băng linh châu này, bằng không chỉ hấp thu linh lực trong thiên địa, cho dù có thiên phú, sợ là cũng cần không ít năm." Tần Lạc Y thở dài nói.

Cũng khó trách, thời điểm mỗi lần Phiêu Miểu Tông khai sơn môn thu đệ tử, đều có nhiều tu sĩ như vậy, tranh giành đến phá đầu cũng muốn tiến vào.

Bản thân nàng có thể luyện đan, một bên hấp thu linh lực thiên địa, một bên luyện đan ăn, muốn tấn giai hẳn là mất không đáng bao nhiêu thời gian, nhưng sợ là hao phí không ít linh thực.

Mà nàng hiện tại đã tu luyện đến võ thánh cửu giai đỉnh, còn muốn tấn giai, chỉ dựa vào hấp thu linh lực là không được, còn cần hấp thu tinh thần lực trong thiên địa, tu luyện ra huyền phủ, mới bước vào một cảnh giới tu luyện khác không giống người thường.

"Ta đi nhìn xem sư phụ trước, hướng hắn lãnh giáo một chút, trong Tàng Thư các Phiêu Miểu Tông, hẳn là có không ít bộ sách về phương diện này." Tu luyện cần tiến hành theo chất lượng, tối kị nhất đua đòi, lúc trước tu vi nàng quá thấp, không chú ý nhiều quá đến phương diện tu luyện này.

Đoan Mộc Trường Thanh ngự thần hồng, theo phương xa tật bắn mà đến, trong nháy mắt thời gian liền dừng trên đỉnh Ngọc Thanh Phong, ánh mắt đảo qua, nhìn Tần Lạc Y đã rời khỏi trạng thái tu luyện, hơn nữa hơi thở trên người cường đại hơn không ít, đã tu luyện đến võ thánh đỉnh, đáy mắt tối đen lạnh lùng hiện lên ý cười thản nhiên.

Tần Lạc Y đứng lên, liếc nhìn khuôn mặt hắn tuấn mỹ lãnh khốc như trước, hơi trào phúng cười nói: "Nhị sư huynh, ngươi tới rất đúng lúc, yên tâm đi, sư muội ta không có lòng tham, sẽ không đem băng linh châu của ngươi thu dùng." Bàn tay mềm vừa nhấc, đem hạt châu làm bạn cùng nàng suốt một năm rưỡi đưa qua.

Mâu quang Đoan Mộc Trường Thanh chợt lóe, nhẹ nhàng tiếp nhận, cầm trong tay nhìn nhìn, lập tức thu vào trong trữ vật giới, tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng: "Thời gian một năm rưỡi tu luyện đến võ thánh đỉnh, tư chất coi như không quá kém."

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now