Chương 43:Ác giả ác báo

3.3K 160 3
                                    

Chương 43:Ác giả ác báo
Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y ngồi trên nhuyễn tháp trong Ánh Tuyết viên, môi mỏng khẽ nhếch, tiếu nhan trầm ngưng, bàn tay chống cằm, nhìn chằm chằm bóng đêm nồng đậm ngoài cửa sổ, tâm tư trăm chuyển.

Sở Dật Phong! Không nghĩ tới hắn là Thái tử Sở quốc! Vận khí của nàng không tránh khỏi có chút quá tốt đi...Cái loại thời điểm này, tùy tiện kéo một người, cũng có thể kéo Thái tử một quốc gia?

Khóe môi hiện lên ý cười tự giễu, mâu quang lập tức trở nên càng thêm thâm trầm. Nói cho nàng tên của hắn...Còn một lần lại một lần đến tìm nàng, hắn muốn làm gì? Chẳng lẽ thật sự muốn thú nàng? Trải qua da thịt chi thân, khi nào nàng có mị lực lớn như vậy?

Nàng chính là quận chúa Trấn Nam Vương phủ, hoàng thượng miệng vàng lời ngọc tứ hôn cho Tam hoàng tử, là nữ nhân của đệ đệ hắn!

Giữa bọn họ có da thịt chi thân, nếu bị người biết được, ca ca cường đoạt nữ nhân của đệ đệ, chỉ riêng nước miếng dân chúng thôi cũng đủ đem hắn dìm chết đuối! Bị Ngự sử buộc tội sẽ khiến cho hắn ngay cả ngôi vị Thái tử đều không bảo đảm!

Người hơi có chút đầu óc, làm ra loại chuyện này, không phải nên tận lực che giấu sao? Hắn lại lặp đi lặp lại nhiều lần đi vào vương phủ, còn nói muốn phụ trách, muốn thú nàng.

Nam nhân này, nàng càng ngày càng không nhìn thấu! Nhìn như phong lưu tiêu sái, tà tứ tao nhã...Nhưng nàng biết hắn không phải như vậy!

Hoàng hậu Sở quốc sớm thệ, sau này vẫn không lập hậu, chủ trì sự vị hậu cung là mẫu phi của Tam hoàng tử--Hiền quý phi, luôn được hoàng thượng sủng ái, mẫu thân Thái tử chính là Diêu hoàng hậu sớm thệ.

Có thể tồn tại trong hoàng cung cái loại địa phương ăn thịt người không nhả xương này, mười mấy năm qua mặc kệ Hiền quý phi được sủng ái như thế nào,Tam hoàng tử nổi bật ra sao, cũng chưa từng dao động đến ngôi vị Thái tử của hắn...Nàng không tin tưởng, nam tử này thoạt nhìn đơn giản như vẻ ngoài vậy!

Xoa nhẹ gương mặt đã gỡ khăn che mặt xuống...Thời điểm lúc trước hắn nhìn đến chính mình, độc trên mặt nàng còn chưa giải trừ, nàng không tin bộ dáng nổi đầy mẩn đỏ kia, có thể làm cho hắn vừa gặp đã thương! Sau đó không phải nàng không thú.

Không vì mỹ mạo...Vì một nữ tử gặp mặt qua vài lần, cùng Tam hoàng tử đối nghịch, đối với hắn không có chỗ tốt, khả năng duy nhất, chỉ còn lại phụ thân của nàng-Tần Lăng Vân!

Tu vi Tần Lăng Vân cường đại, càng kiêm chiến tranh lần này thắng lợi, ở Sở quốc có mỹ danh chiến thần...Chiếu theo nàng suy đoán, Sở Dật Phong sợ Tam hoàng tử cùng Trấn Nam Vương phủ liên hôn thành công, thế lực Tam hoàng tử càng lớn hơn nữa, địa vị chính mình không ổn đi!

Càng nghĩ càng có khả năng, quang mang trong mắt hơi mê mang dần dần trở nên vô cùng trong trẻo lạnh lùng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ