Chương 64:Thái tử cứu mỹ nhân

3.1K 170 1
                                    

Chương 64:Thái tử cứu mỹ nhân
Editor:HamNguyet

Đi ra Minh Nguyệt Các, tâm tình Tần Lạc Y có chút phức tạp, tuy rằng biết được tin tức Bồng Lai tiên đảo, nhưng cuối cùng trong vòng hai tháng, nhìn thấy được người Bồng Lai tiên đảo hay không, vẫn không biết trước được.

Mà muốn được người Bồng Lai tiên đảo nhìn trúng, thu làm đệ tử...Nhìn thể chất hiện tại của nàng, hy vọng càng thêm xa vời. Nàng không thể đem toàn bộ hy vọng ký thác vào biện pháp kia, có sự tình, có lẽ nàng nên chuẩn bị sẵn trước.Nghĩ đến đây, dưới chân nàng vừa chuyển, hướng tới Tiên Linh phường.

Trong Tiên Linh phường vẫn luôn là cảnh tượng người đến người đi,nsinh ý vô cùng tốt, nhìn nàng tiến vào, Bình An nhanh chóng chạy tới, ân cần đón nàng đi vào, Dư chưởng quầy đi tới, cùng nàng hàn huyên một lát.

Giả chết đan là đan dược bát giai, cần mười lăm loại linh thực, cũng may trong Tiên Linh phường có đầy đủ hết các phẩm loại, không cần phí công phu gì, liền gom đủ linh thực nàng yêu cầu.

Mặc dù trên Thánh Long đại lục không ai có thể luyện ra bát giai đan dược, nhưng không có nghĩa là giả chết đan không ai biết, vì ổn thỏa mọi chuyện, trừ bỏ mua mười lăm loại linh thực, nàng tiếp tục mua thêm gần mười chủng loại, tiêu mất mười vạn lượng bạc trắng.

Bình An mừng rỡ đến miệng đều không thể khép lại. Mấy tháng này,nTần cô nương đã trở thành vị khách quen thuộc lớn nhất của Tiên Linh phường bọn họ, mà tiền công của hắn, cũng cao nhất Tiên Linh phường, làm đỏ mắt không ít người nhìn.

Đi ra Tiên Linh phường, mặt trời rực rỡ đột nhiên thay đổi âm u, chỉ chốc lát sau, màn mưa nhỏ phất phơ trên không trung hạ xuống.

Tần Lạc Y không nhanh không chậm tiêu sái đi trên ngã tư đường, làn váy bị gió thổi như đang nhảy múa, khuôn mặt tuyết trắng tươi đẹp kiều diễm, mắt như làn nước thu thủy, dáng người lả lướt...Dẫn tới ánh mắt những người đi đường đều đang dò xét lặng lẽ đánh giá.

Cũng có vài kẻ ăn không ngồi rồi, chuyên đến những địa phương tầm hoa vấn liễu, nhìn thấy trên người nàng không linh lực, lại một mình đi trên đường, vẻ mặt cười dâm đãng đi theo phía sau nàng, nói những lời trêu ghẹo lộ liễu.

Tần Lạc Y đi thẳng, mắt điếc tai ngơ.

Biết nàng cùng Đại Hắc một mình đi ra vương phủ, buổi tối ngày đó, Tạ Như Yên hung hăng răn dạy nàng một chút! Sau đó thủ vệ vương phủ tăng mạnh. Hôm nay thời điểm nàng xuất môn, Tần Lăng Vân phái ra một tâm phúc tu vi tôn giả bên người chính mình, đi theo phía sau nàng từ xa. Mấy tên ăn chơi kia, nếu thực sự dám làm ra chuyện gì, không cần nàng xuất thủ, tự nhiên có người giáo huấn!

"Hừ, xú nha đầu, cuối cùng cũng xuất hiện! Lần này, nhìn ngươi còn trốn ở chỗ nào!" Đỗ Lãnh Dạ ẩn trong đám người, trên mặt loé ra ý cười âm lãnh. Lần trước đem ba người thủ hạ bên người hắn giết chết...Lần này hắn nhất định phải tận mắt thấy nàng bị bầm thây!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now