Chương 36:Đi mà quay lại

1.9K 158 19
                                    

Chương 36:Đi mà quay lại
Editor:HamNguyet

Chờ thời điểm Tần Lạc Y đi ra, trên Chủ Phong đã không còn thân ảnh Đại Hắc cùng Hắc Đế, hai oan gia kia không biết chạy đi nơi đâu.

Thở dài một hơi, khi Hắc Đế đi ra, liền đem tất cả linh thực cùng tinh thạch Đại Hắc lấy được dưới Sư Hổ Nhai cầm đi...Chỉ mong Đại Hắc cùng Hắc Đế không cần xảy ra xung đột mới tốt, tu vi Hắc Đế khủng bố, nếu xảy ra xung đột thì kẻ chịu thiệt là Đại Hắc.

Đại Hắc bận rộn hai ngày, thành ra giỏ tre múc nước công dã tràng, trong lòng khẳng định tức giận đến lợi hại, kỳ thật nàng làm sao không thất vọng?

Nhưng việc đã đến nước này, tiếp tục thất vọng cũng vô dụng, chỉ hy vọng Hắc Đế xem phân lượng Đại Hắc cùng nó là đồng loại, không cần quá tích cực mới tốt!

"Tại sao ngươi lại rơi xuống Sư Hổ Nhai?" Sau khi trở về, vẻ mặt Cát chưởng môn nghiêm túc hỏi nàng.

Tần Lạc Y suy nghĩ, không giấu giếm, đem sự tình từ đầu đến cuối nói một lần.

Vừa nghe thấy sự tình có liên quan đến Giản Ngọc Diễn, vẻ mặt Ổ Sơn sư thúc liền biến đổi, lập tức kêu người gọi Giản Ngọc Diễn tới.

"Nàng nhận được tờ giấy của ta, nên buổi tối ngày đó mới đi Ngọc Tàng Phong? Rõ ràng ta không đưa cho nàng tờ giấy nào a, ngày đó chúng ta luôn ở cùng nhau, ta đưa tờ giấy cho nàng làm gì?" Vẻ mặt Giản Ngọc Diễn khiếp sợ nhìn Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y bất đắc dĩ cười nói: "Ta cũng nghĩ như vậy a, nhưng là...Ngươi viết trên tờ giấy, nói có chuyện rất quan trọng muốn nói với ta, ta cảm thấy Ngọc Tàng Phong quá xa, nên ta đi đến Thiên Lam Phong, nào biết ngươi không có ở đó, ta chỉ nghĩ đến ngươi đã đi Ngọc Tàng Phong, liền phóng đi."

"Ngày ấy nàng vừa mới rời đi, sư phụ liền để cho ta xuất môn bàn bạc sự tình, để ta ra khỏi tông môn, nhưng căn bản không đi đến Ngọc Tàng Phong, cũng không lưu lại cho nàng tờ giấy nào!" Tuấn nhan Giản Ngọc Diễn trở nên xanh mét, không nghĩ tới nguyên nhân sự tình bởi vì hắn, Y nhi dựa theo ước hẹn của hắn, mới bị người ám toán ngã xuống Sư Hổ Nhai!

Ổ Sơn hỏi rõ canh giờ Tần Lạc Y đến Thiên Lam Phong, nhíu mày trầm ngâm, liền gật đầu nói: "Việc này ta có thể làm chứng, ngày đó là ta phái hắn đi ra ngoài, thời điểm ngươi đến Thiên Lam Phong, hẳn là hắn còn chưa rời đi, ở động phủ trên đỉnh núi của ta."

Tần Lạc Y gật đầu, thở dài một hơi nói: "Ta đương nhiên biết không phải là hắn, chỉ không nghĩ ra, vì sao sẽ có người mạo danh tên của hắn đến hại ta."

Sắc mặt Đoan Mộc Trường Thanh thật không dễ nhìn, mở miệng nói: "Ngươi đem tờ giấy lấy ra nhìn lại xem, có lẽ có thể từ phía trên nhìn ra được chút gì."

Trong mắt Giản Ngọc Diễn tối đen ôn nhuận hiện lên sát khí nồng đậm, hắn cũng muốn biết, đến tột cùng là ai muốn hại Y nhi.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now