Chương 13:Bị vạn chúng chú mục

2.6K 138 4
                                    

Chương 13:Bị vạn chúng chú mục
Editor:HamNguyet

Sau khi trở lại tông môn, nàng bắt đầu luyện đan chế phù chú, Đại Hắc chạy trốn không thấy bóng dáng, Tần Lạc Y không đi quản nó, trong lòng đoán, tám phần nói lại đi đến phụ cận động phủ Thánh chủ kia.

Qua thời gian hai ngày, luyện chế ra mấy trăm lá phù chú cao giai, bấm tay tính toán, cảm thấy không sai biệt lắm, nàng liền không luyện chế nữa, bắt đầu tu luyện linh lực.

Hiện tại nàng có thể không hề trở ngại hấp thu linh lực thiên địa, linh lực trên Bồng Lai tiên đảo so với Thánh Long đại lục nồng đậm hơn không ít, tốc độ tu luyện, tự nhiên cũng nhanh hơn. Đương nhiên, đồng dạng có thể luyện đan hấp thu linh lực bên trong.

Chẳng qua tương đối mà nói, hấp thu linh lực trong thiên địa, tốc độ tu luyện chậm hơn chút, so với hấp thu linh lực trong đan dược, tốc độ tu luyện nhanh hơn...Chỉ là không quá có lời, hấp thu một viên lục giai đan dược trở lên, sẽ tiêu tốn hơn mấy ngàn vạn lượng bạc.

Suy nghĩ một phen, hai loại phương pháp tu luyện nàng đều không lựa chọn, mà đánh chủ ý lên hàn đàm trên đỉnh núi kia. Không phải nàng luyến tiếc dùng bạc, mà là một tòa bảo sơn không cần, quả thực chính là dậm chân giận dữ.

Lúc trước, nàng hỏi qua mấy người Tống Hoài Sơn, biết trừ bỏ Ngọc Thanh Phong, địa phương cách Ngọc Thanh Phong hơn mười dặm, có một sơn cốc thật lớn, bên trong sơn cốc, tất cả nước hàn đàm đều bị pha loãng, đệ tử trong sơn môn, bằng vào việc vì tông môn làm nhiệm vụ tích lũy có được vé vào cửa tiến vào hàn đàm, hoàn thành nhiệm vụ càng nhiều, làm ra cống hiến càng nhiều cho tông môn, dựa vào vé vào cửa kia, thường xuyên tiến nhập bên trong tu luyện. Đương nhiên, có tiền cũng có thể mua vé vào cửa từ người khác, chỉ cần có người đồng ý bán cho ngươi.

Đệ tử trụ ở Ngọc Thanh Phong, được chưởng môn chọn, tự nhiên có chỗ hơn người, trước kia ở Phiêu Miểu Tông trải qua vô tận năm tháng, đệ tử chưởng môn đều phải chịu tải hy vọng tương lai hưng thịnh của tông môn, nên ở lại Ngọc Thanh Phong, đều có đặc quyền được hưởng miễn phí sử dụng hàn đàm thuỷ trên đỉnh núi, không cần dùng nhiệm vụ đổi.

Đương nhiên vì tránh hàn đàm thuỷ trên đỉnh núi Ngọc Thanh Phong bị lạm dụng, tông môn có quy định, đệ tử chưởng môn có thể sử dụng miễn phí, nhưng quyết không được đem hàn đàm thuỷ mang ra ngoài cho người khác, để lung lạc lòng người, hoặc kiếm lời từ giữa, một khi phát hiện, trực tiếp xoá tên khỏi Phiêu Miểu Tông.

Biết có quy củ này, Tần Lạc Y rất thất vọng, nguyên bản nàng còn tính đem một chút hàn đàm thủy kia ra ngoài cho Giản Ngọc Diễn dùng.

Mặc vào hai kiện y phục thật dày, nàng chạy đến hàn đàm trên đỉnh núi vòng vo hai vòng, hồ nước dị thường tĩnh lặng, nhưng trải qua hung hiểm nửa tháng trước còn rõ ràng trước mắt, khiến nàng đối với hàn đàm thoạt nhìn bình tĩnh này căn bản không dám khinh thường.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now