Chương 53:Không muốn nhẫn

2.3K 143 3
                                    

Chương 53:Không muốn nhẫn
Editor:HamNguyet

Ôn Lăng Thiên cùng Bạch Triệt ngự hồng mà đi, Đoan Mộc Trường Thanh mang theo Tần Lạc Y, Đại Hắc cùng Hắc Đế cùng một chỗ.

Tiềm An thành cách Kim Đỉnh Sơn gần hai mươi vạn dặm, lấy tu vi Đoan Mộc Trường Thanh là ngọc phủ sơ giai, phải phi hành ba ngày mới tới, Ôn Lăng Thiên cùng Bạch Triệt tu vi thấp, tốc độ chậm hơn không ít, chiếu theo tốc độ như vậy, đến Tiềm An thành ít nhất phải mất thời gian bốn-năm ngày.

Thời điểm theo Ổ sư thúc đến Kim Đỉnh Sơn, thời gian phi hành nửa tháng, có Giản Ngọc Diễn cùng Ổ sư thúc, dọc theo đường đi mọi người nói nói cười cười, thời gian nửa tháng cũng không cảm thấy khổ sở, rất nhanh liền trôi qua.

Nhưng đi theo Đoan Mộc Trường Thanh, vừa mới phi hành một buổi tối, khiến cho Tần Lạc Y cảm thấy thập phần buồn bực căm tức.

Từ lúc phi hànb trên không trung, Đoan Mộc Trường Thanh không mở miệng nói qua một câu, vẻ mặt thản nhiên nhìn phía trước, một bộ dáng cự người ngàn dặm, hắn không mở miệng, Tần Lạc Y tự nhiên không mở miệng, lười đi tìm mất mặt.

Ai ngờ càng phi hành xa, vẻ mặt Đoan Mộc Trường Thanh càng thêm lãnh liệt, bạc môi nhếch lên, bộ dáng lãnh khốc kia, thời điểm theo chân bọn họ lần đầu tiên gặp lại, tựa như bây giờ.

Chỉ là như vậy cũng liền thôi, hắn không muốn mở miệng nói chuyện, nàng không nói với hắn là được, cả người hắn lạnh băng, làm cho người ta khó tiếp cận, nàng cách xa hắn một chút, không đến gần hắn là được, nhưng mà...Làm cho nàng khó chịu nhất là, tốc độ hắn ngự thần hồng, trong chốc lát nhanh trong chốc lát chậm, cực không ổn định, làm cho đầu nàng choáng váng, mắt cũng hoa, trong lòng quay cuồng lợi hại.

Đoan Mộc Trường Thanh chết tiệt! Nếu không phải buổi tối nàng không ăn cái gì, nói không chừng hiện tại đã sớm ói ra.

Nam nhân âm dương quái khí, trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn, lúc trước đối tốt với nàng, ôn nhu với nàng, quả nhiên đều là giả vờ, hắn chỉ muốn tra tấn nàng, muốn mệnh nàng, đây mới là bản tính của hắn, may mắn nàng không tin tưởng hắn. Hít thật sâu hai khẩu khí, không thể nhịn được nữa, không muốn tiếp tục nhẫn nhịn.

Nàng không muốn nhịn nữa! Hiện tại mới qua một buổi tối mà thôi, còn phải phi hành mấy ngày nữa, đợi đến Tiềm An thành, chỉ sợ nàng còn nửa cái mạng!

Nhướnb cằm, đối với Đoan Mộc Trường Thanh quát khẽ nói: "Dừng lại, ta muốn đi xuống!" Đi theo bên người hắn, là một sai lầm lớn, sớm biết như vậy nàng đã đi theo Đại Hắc cùng Hắc Đế.

Đoan Mộc Trường Thanh quay đầu nhìn nàng, tuấn mi hơi nhíu lại, tựa hồ có chút không kiên nhẫn, lạnh lùng nói: "Chúng ta đang lên đường, ngươi làm sao vậy?"

Trong mắt Tần Lạc Y bốc hỏa. Đây là đang lên đường sao? Thuần túy là mượn danh nghĩa lên đường để tra tấn nàng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ