Chương 50:Dây dưa

3K 177 6
                                    

Chương 50:Dây dưa
Editor:HamNguyet

Trên tay hơi ra sức, đem khuôn mặt Tần Lạc Y nghiêng đi đối mặt với chính mình, ánh mắt tối đen sáng quắc, nhìn phượng mâu của nàng, mở miệng lần nữa: "Y nhi, nàng đừng lo lắng, về sau, ta sẽ tìm đại phu tốt nhất cho nàng, nhất định sẽ chữa khỏi mặt nàng!"

Tần Lạc Y nao nao, nhìn khuôn mặt hắn tuấn tú có vẻ thập phần nghiêm túc, trong phượng mâu lóe ra thuỷ quang liễm diễm, nhếch môi nở nụ cười:"Mặt của ta...Dù cho đại phu đến đây, cũng không trị hết!" Đây là lời nói thật, mười mấy năm qua, Tần Lăng Vân đối với mặt nàng, phí không ít tâm tư.

Sở Dật Phong nhìn bộ dáng nàng lơ đễnh, còn tưởng rằng nàng miễn cưỡng cười vui, mím môi nghiêm mặt nói: "Y nhi, ta nói sẽ chữa khỏi mặt nàng, nhất định sẽ thực hiện được, nàng phải tin tưởng ta! Trước kia đại phu chữa trị cho nàng không tốt, do bọn họ không có bản lĩnh, nàng phải biết rằng, trên Thánh Long đại lục có không ít ẩn sĩ lợi hại, có bọn họ xuất thủ, nhất định sẽ chữa khỏi mặt nàng."

Nghe thanh âm hắn trầm thấp khêu gợi, một tia cảm giác khác thường lướt qua trong lòng Tần Lạc Y, nhưng bị nàng dứt bỏ rất nhanh, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn nói: "Trị không hết cũng không có quan hệ, mười mấy năm qua, dù sao ta đã quen."

Sở Dật Phong thấy thế, nhịn không được dùng sức nhéo cằm nàng, tiến gần nàng thêm một chút, mặt trầm xuống cố tình tức giận nói: "Cư nhiên không tin ta, nên phạt!"

Cúi đầu in một nụ hôn trên thái dương nàng, sau đó đi tìm đôi môi đỏ mọng của nàng. Không muốn thừa nhận, cũng không thể không thừa nhận, từ sau khi bọn họ thân cận da thịt, lúc nào hắn cũng luôn khát vọng nàng.

Trước hết muốn thú nàng, là vì chính mình đoạt đi trinh tiết của nàng, hắn đương nhiên nên phụ trách mới phải, chỉ là bất tri bất giác, cái loại cảm giác bị bắt phải phụ trách phai nhạt, trong lòng không tự chủ được đối với nàng vướng bận, thậm chí không dễ dàng tha thứ người khác khinh miệt cùng bất kính với nàng.

Buổi tối hôm nay, phụ hoàng lưu Trấn Nam Vương tại hoàng cung, chuẩn bị xúc tất trường đàm, sau khi hắn từ trong cung đi ra, trong lòng liền dâng lên khát vọng khác thường.
*(xúc tất trường đàm: Đầu gối sát nhau, chỉ sự ngồi gần nhau, ý nói bạn bè rất thân thiết.)*

Hắn muốn gặp nàng! Mấy ngày nay, không nhìn thấy nàng, hắn cảm thấy trong lòng vắng vẻ, cái loại cảm giác trống trải, chỉ nhìn thấy nàng mới thỏa mãn...Nên không để ý đêm đã khuya, hắn cẩn thận tránh khỏi hộ vệ vương phủ, vào Ánh Tuyết viên của Tần Lạc Y.

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên giật mình, không nghĩ tới hắn đột ngột hôn nàng, dưới tình thế cấp bách, nàng chỉ có thể né qua một bên khiến nụ hôn của hắn dừng trên thái dương nàng, không muốn để hắn tiếp tục hôn xuống môi nàng. Sở Dật Phong không hôn được môi nàng liền bất mãn, liền tiến lên lần nữa, tìm kiếm môi nàng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now